0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CB56448CSV không?

Ngày Đăng: 09:16 25/07/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CB56448CSV là mẫu sản phẩm sản phẩm hiện đại và hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ người dùng. Dưới đây là một số điểm đáng chú ý có ở model này và sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn.

Một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV

Phong cách Bespoke rực rỡ sắc màu, mang lại sự độc đáo

Ngay ở thiết kế, sản phẩm đã gây chú ý mạnh mẽ khi sở hữu mặt kính sáng bóng với phong cách Bespoke cực kỳ thời thượng. Đặc biệt sự kết hợp giữa hai tông màu trắng và hông vô cùng hài hòa, mang lại sự độc đáo nhất định và giúp không gian bến trở nên nổi bật hơn.

Có nên lựa chọn mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CB56448CSV không?

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV còn xử lý những đường nét góc cạnh cực kỳ tinh tế. Tay nắm ẩn hai bên hông cánh giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn và tạo một thành một mặt phẳng với khoảng cách hai cánh nhỏ trông khá đồng nhất.

Công nghệ All-around Cooling giúp làm lạnh, bảo quản tốt

Có thể bạn chưa biết thì công nghệ làm lạnh có ảnh hưởng khá lớn tới việc bảo quản thức ăn. Ứng dụng vào công nghệ All-around Cooling, model này sẽ mang tới hiệu quả làm lạnh vượt trội, giúp thực phẩm được lưu giữ hiệu quả hơn. Hơi lạnh được luân chuyển đều theo hướng vòng cung, đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm thích hợp, giúp duy trì và kéo dài thời gian sử dụng.

Hệ thống lọc Active Fresh Filter mang lại sự an toàn cao

Bạn sẽ không phải lo lắng tới mùi thức ăn hình thành trong quá trình dự trữ khi chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này có thể ngăn ngừa cực kỳ tốt nhờ có hệ thống lọc Active Fresh Filter. Thực phẩm sẽ được giữ ở môi trường sạch sẽ, an toàn và đảm bảo cho chất lượng.

Có nên lựa chọn mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CB56448CSV không?

Kiểm soát, sử dụng hiệu quả nhờ ứng dụng Smartthings

Đây là một điểm hết sức ấn tượng giúp người dùng có nhiều tiện nghi cùng những trải nghiệm mới mẻ. Qua Smartthings, dù không có ở nhà bạn vẫn có thể kiểm soát, điều khiển và sử dụng tất cả các chế độ. Đồng thời có thể nhận được thông báo khi cửa tủ chưa đóng kín.

Trong Smartthings sẽ có một số tính năng nổi bật như:

  • Chế độ AI Energy phân tích thói quen người dùng dựa trên công nghệ AI. Khi lượng điện vượt quá mức cài đặt, tủ lạnh sẽ nhắc bạn và làm giảm được tới 7% điện mỗi tháng.
  • Smartthings Energy sẽ gợi ý cho bạn một số cách để sử dụng tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CB56448CSV một cách an toàn và tiết kiệm.
  • Smartthings Home Care sẽ giúp kiểm tra, nhận thông báo khi tủ lạnh xuất hiện các lỗi hư hỏng. Từ đó bạn sẽ khắc phục nhanh chóng, kịp thời và tránh được rủi ro khi để lâu.

Hệ thống Auto Ice Maker đảm bảo đá sạch sẵn sàng sử dụng

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ luôn đảm bảo có đá sạch và giúp việc giải khát trở nên nhanh hơn mà không mất nhiều thời gian cũng như thao tác. Bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ và sử dụng bất cứ khi nào cần. Hệ thống được thiết kế nhỏ gọn không ảnh hưởng đến không gian chứa của ngăn đông mà vẫn đủ lượng đá để cung cấp hàng ngày cho người dùng.

Có nên lựa chọn mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CB56448CSV không?

Vậy có nên chọn tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV không?

Qua những chia sẻ trên, bạn có thể thấy chiếc tủ lạnh Samsung inverter này được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại, đi cùng là một thiết kế độc đáo. Đây là model 2023 được nhập khẩu tại Thái Lan cực kỳ chất lượng với hiệu quả sử dụng trội.

Chính vì thế sản phẩm này sẽ phù hợp với nhiều gia đình và là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Có dung tích 348 lít vì thế model này sẽ thích hợp với nhiều gia đình cùng với mức giá chỉ khoảng 11.350.000₫ đảm bảo mọi gia đình đều có thể sở hữu được.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook