0

Có gì ở chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X 320 lít

17:41 31/12/2019

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mẫu mã đẹp, sang trọng, công nghệ hiện đại điều gì đã làm nên chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X 320 lít. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Kiểu dáng mới thời thượng, đẳng cấp

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh 330 lít BG410PGV6X (GBK) có thiết kế ngăn mát trên hiện đại cùng tông màu đen bắt mắt, phù hợp với rất nhiều kiểu không gian nội thất. Phía trước tủ là mặt gương sáng bóng tăng thêm sự hiện đại cho căn bếp của bạn.

Bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp bên ngoài cửa tủ tiện dụng để người dùng dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ của từng ngăn.

Không gian lưu trữ rộng rãi, hệ thống khay kệ được sắp xếp hợp lý, tủ lạnh Hitachi 330 lít này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình có từ 5-7 người.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới được trang bị công nghệ biến tần Inverter tiên tiến có khả năng kiểm soát hiệu quả hoạt động của máy nén giúp tủ lạnh luôn vận hành êm ái, duy trì ổn định hiệu suất làm lạnh khi hoạt động. Từ đó, giúp người dùng tiết kiệm được một khoảng tiền điện đáng kể hằng tháng.

Bên cạnh đó, máy nén Inverter còn giúp tủ lạnh làm lạnh ổn định, vận hành êm ái và có tuổi thọ cao.

Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả với công nghệ Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh 330 lít BG410PGV6X trang bị công nghệ Nano Titanium sử dụng xúc tác TiO2 có khả năng loại bỏ tốt các loại vi khuẩn, mùi hôi có hại ra khỏi tủ lạnh, trả lại bầu không khí trong lành bên trong tủ, bảo quản tốt hơn cho thực phẩm. Nhờ đó, thực phẩm sẽ được giữ tươi trong thời gian lâu hơn để mang đến bữa ăn ngon dinh dưỡng cho các gia đình.

Cảm biến ECO nhận biết chính xác nhiệt độ môi trường

Cảm biến nhiệt ECO có khả năng đo chính xác nhiệt độ trong và ngoài tủ. Thông qua đó, có thể đưa ra tùy chọn mức nhiệt sao cho tối ưu nhất để làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện.

Hệ thống quạt kép cho luồng khí lạnh lưu thông đồng đều

Hệ thống quạt kép sẽ mang luồng khí lạnh đi khắp các vị trí trong tủ, làm lạnh đồng đều để thực phẩm luôn được đắm mình trong luồng không khí mát lạnh. Thêm vào đó, hệ thống làm lạnh kép hạn chế khả năng lẫn mùi thực phẩm ở các ngăn với 2 quạt làm lạnh được trang bị ở hai ngăn giúp việc bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Trang bị ngăn chuyển đổi linh hoạt

Trên chiếc tủ lạnh Hitachi này có thêm ngăn chứa có thể chuyển đổi qua lại linh hoạt để bạn có thể bảo quản thịt, sữa hoặc bạn có thể chuyển đổi sang chế độ bảo quản rau củ khi có nhu cầu bảo quản.

Ngăn làm lạnh nhanh Hybird

Ngăn làm lạnh nhanh Hybrid sẽ giúp bạn làm lạnh nhanh hơn cho các thực phẩm tươi sống như thịt cá, hay các thực phẩm khác cực kỳ nhanh chóng. Bên cạnh đố, ngăn chứa có thiết kế kín hạn chế khả năng lẫn mùi ra các thực phẩm xung quanh.

Tích hợp thêm khay chứa rượu tiện dụng

Bạn hòan toàn có thể yên tâm bảo quản những chai rượu bên trong tủ lạnh giá rẻ với các khay chứa thiết kế dạng sóng giúp cân bằng chai rượu vô cùng tốt, không lo rơi vỡ trong quá trình đóng mở tủ.

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X 320 lít nổi bật với các thiết kế tinh tế bên ngoài và những công nghệ, tính năng hiện đại bên trong sẽ hỗ trợ tốt cho bạn trong quá trình sử dụng. Nếu bạn muốn sắm cho gia đình mình những chiếc tủ lạnh trên hãy gọi đến số 0918969699 để đặt hàng nhé!

Exit mobile version