0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh loại nào cho phòng bếp đẹp hơn

Ngày Đăng: 10:52 24/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn bất cứ một sản phẩm thì vẻ bên ngoài, tính thẩm mỹ là một trong những điều rất được quan tâm. Với Hitachi nếu bạn đang muốn lựa chọn một sản phẩm có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp, khiến căn phòng trở nên đẹp hơn, sang trọng và lôi cuốn hơn thì có thể tham khảo model tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK).

Giá tham khảo: 37 500 000đ

Cũng thuộc dòng tủ 2 cánh thế nhưng sản phẩm này khác hẳn so với những mẫu sản phẩm thông thường. Không còn thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới hay ngược lại. Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) với phong cách mới mẻ, kiểu dáng Side By Side cực kỳ đẳng cấp.

Hai cánh tủ lạnh được mở sang hai bên với tay cầm mạ Crom đặt chính giữ, chạy dọc từ trên xuống. Đảm bảo khi mở ra bạn sẽ quan sát toàn bộ không gian bên trong giúp việc cất, trữ trở nên hiệu quả hơn.

Chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh loại nào cho phòng bếp đẹp hơn
Thiết kế Side By Side sang trọng

Bao phủ bên ngoài, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) được phủ lớp sơn đen với mặt gương sáng bóng. Với thiết kế không khung viền sẽ là sản phẩm trở nên độc đáo, đẹp hơn và nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn.

Tính năng và công nghệ trong tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK)

Không chỉ khiến căn phòng bếp trở nên đẹp hơn, chiếc tủ này còn mang tới nhiều tiện nghi. Bạn sẽ sử dụng một cách hiệu quả với khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh tốt, bảo quản thực phẩm lâu bền hơn.

Tủ lạnh Hitachi với bộ đôi cảm biến nhiệt Eco

Với cảm biến Eco, chiếc tủ này sẽ duy trì nhiệt độ khá lý tưởng, tự điều chỉnh dựa trên một số yếu tố xác định. Có thể giúp bạn giảm điện hao phí, tạo môi trường bảo quản cực kỳ lý tưởng.

Chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh loại nào cho phòng bếp đẹp hơn
Cảm biến Eco thông minh

Tiết kiệm điện năng với tấm cách nhiệt chân không

Với tấm cách nhiệt VIP, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) sẽ ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát, đảm bảo tiết kiệm điện hơn, ổn định hơi lạnh bên trong. Công nghệ cách nhiệt chân không có thể giúp tăng thời gian giữ lạnh tới 15 giờ.

Tính năng làm đá tự động ở tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0

Nếu như trước kia bạn phải mất thời gian đổ nước và khay để làm đá mỗi khi sử dụng thì với model này sẽ tối ưu được thao tác đó. Bình trữ nước sẵn trong ngăn mát bạn chỉ việc đổ đầy và nước từ đây sẽ đuộc bơm lên ngăn đông, quá trình làm đá tự động khá an toàn và hiệu quả.

Bảo quản rau củ quả với ngăn trữ kép vô cùng tiện lợi

Chiếc tủ này đã trang bị ngăn rau quả kép giúp bạn phân loại, sắp xếp, lưu trữ một cách hiệu quả hơn, với số lượng lớn hơn. Độ ẩm và nhiệt độ trong ngăn sẽ được điều chỉnh phù hợp, đảm bảo độ tươi, mọng nước và tránh tình trạng khô héo.

Chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh loại nào cho phòng bếp đẹp hơn
Hai ngăn rau củ riêng biệt

Hai ngăn trữ sẽ giúp bạn cất, trữ linh hoạt, thực phẩm không bị chồng chéo gây dập nát, hư hỏng. Việc lấy sử dụng sẽ chính xác và hiệu quả hơn, đây là một tiện ích lớn ở tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0.

Rõ ràng với thiết kế vượt trội, chiếc tủ này sẽ khiến căn bếp của bạn trở nên đẹp hơn, cuốn hút hơn trong mắt mọi người. Sảm phẩm khá cao cấp, mang tới nhiều tiện ích giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn. Tham khảo thêm sản phẩm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi 2 Cánh giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook