0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh có sản phẩm cao cấp nào đáng để lựa chọn?

Ngày Đăng: 15:00 31/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là một thương hiệu lớn của đến từ Nhật và nổi tiếng với những chiếc tủ lạnh chất lượng với mẫu mã đẹp, độ bền cao, hiệu quả sử dụng vượt trội. Một mẫu tủ lạnh Hitachi 3 cánh cao cấp mà nếu có điều kiện nhất định bạn phải lựa chọn, model R-MY800GVGV0D(MIR).

Chiếc tủ này dang có giá khoảng 64.500.000₫ và đây là một sản phẩm cao cấp của Hitachi. Về giá cả có thể khá cao, cao hơn rất nhiều so với những model khác thế nhưng hiệu qura mang lại thì khỏi bàn. Những chia sẻ dưới đây sẽ lý giải cho bạn rõ hơn về lý do tại sao mẫu tủ lạnh R-MY800GVGV0D(MIR) lại đáng để lựa chọn.

Thiết kế mặt gương với gam màu xám tinh tế

Đây là một chiếc tủ 3 cửa được thiết kế theo phong cách Side By Side vô cùng hiện đại. Model này đảm bảo tính thẫm mỹ cao, có thể khiến căn bếp trở nên sang trọng vô cùng. Chính giữa là tay cầm được thiết kế ẩn, chạy dọc từ trên xuống vô cùng tinh tế.

Chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh có sản phẩm cao cấp nào đáng để lựa chọn?
R-MY800GVGV0D(MIR)

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0D(MIR) sử dụng chất liệu gương sáng với thiết kế không khung viền trông khá đẳng cấp. Sử dụng tông màu xám làm tăng sự hài hòa dù đặt tại bất cứ không gian nào.

Bảng cảm ứng kết hợp khay lấy nước, đá ngoài

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) với bảng cảm ứng

Trang bị bảng cảm ứng với các bố trí, sắp xếp khá hoàn hảo, không một chi tiết thừa. Chiếc tủ này với các thông số hiển thị rõ ràng tại chính giữa. Bạn chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng là có thể thay đổi theo mong muốn mà không phải mở tủ nhiều.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D với khay lấy nước, đá ngoài

Ngoài cửa, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0D đã trang bị khay lấy nước và đá với 2 chế độ, sử dụng chung một cần gạt. Tùy vào nhu cầu mà bạn chọn để lấy nước hoặc lấy đá, sau đó gạt cần là sẽ thưởng thức được ngay.

Chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh có sản phẩm cao cấp nào đáng để lựa chọn?
Lấy nước và đá bên ngoài

Bảo quản tuyệt vời nhờ ngăn chân không Vacuum

Thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn khi có ngăn Vacuum, duy trì áp xuất lý tưởng ở khoảng 0.8atm. Hạn chế tình trạng ôi thiu, hư hỏng và đảm bảo giữ vững các hàm lượng, giá trị dinh dưỡng thiết yếu. Máy hút không khí nhỏ bên trong có thể loại bỏ các phần tử khí bất lợi làm có thể đẩy nhanh tình trạng oxy hóa thực phẩm.

Giữ lạnh tới 15 giờ với tấm cách nhiệt châm không

Đây là công nghệ đặc biệt có thể giúp thực phẩm được giữ lâu hơn mỗi khi mất điện. Thời gian kéo dài tới 15 giờ nhờ công nghệ VIP. Tấm cách nhiệt thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cách nhiệt tốt, ngăn nhiệt bên trong không thoát ra ngoài.

Bảo quản rau, củ với 3 ngăn và 1 cánh mở độc lập

Tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) đã trang bị ngăn trữ rau quả với 1 cánh mở độc lập. Như vậy sẽ đáp ứng chính xác nhu cầu đặt ra, không phải mở cửa hoàn toàn, hạn chế hơi lạnh thất thoát.

Chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh có sản phẩm cao cấp nào đáng để lựa chọn?
Giữ nhiệt lâu tới 15 giờ

Công nghệ độc đáo sẽ giúp thực phẩm đảm bảo độ tươi, giữ ẩm tốt hơn dù thời gian trữ tới 1 tuần. 3 ngăn trữ riêng biệt sẽ giúp việc phân loại hiệu quả, khi lấy sẽ tiện lợi vô cùng.

R-MY800GVGV0D(MIR) là một sản phẩm cao cấp của Hitachi có 3 cánh mở. Model này rất đáng lựa chọn khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang tới những giá trị tuyệt vời. Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook