0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc máy giặt lồng đứng nào tốt và nhiều công nghệ hiện đại mà bạn nên tham khảo hiện nay

Ngày Đăng: 09:41 25/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến chúng ta hầu như không còn đủ thời gian để làm tất cả mọi việc, kể cả việc giặt giũ quần áo cho gia đình mình như vậy bạn cần phải lựa chọn một chiếc máy giặt để giúp mình lo những công việc giặt quần áo nhưng chưa biết chọn chiếc nào tốt bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn chiếc : Máy Giặt lồng đứng Panasonic NA-F100V5LRV, 10 Kg.

Thiết kế hiện đại, tinh tế.

Máy Giặt Panasonic giá rẻ NA-F100V5LRV (10kg) nàycó thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian đặt khác nhau, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất gia đình bảng điều khiển được đặt ở phía sau giúp bạn dễ dàng sử dụng, nắp máy làm từ kính chịu lực có thể chịu được vật nặng mà không phải lo lắng nắp bị nứt hay vỡ chiếc máy giặt Panasonic này phù hợp với 5-8 thành viên trong gia đình.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ diệt khuẩn.

Được trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ có thể tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong sợi vải, khi sử dụng chiếc máy giặt Panasonic giúp dễ dàng diệt vi khuẩn lên đến 99% khi giặt mang lại cảm giác yên tâm cho bạn khi sử dụng chiếc máy giặt giá rẻ này.

Dễ sử dụng và vệ sinh.

Bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ hư tổn với lồng giặt Sazanami hiện đại máy giặt Panasonic lồng đứng với lồng giặt sazanami làm từ thép không gỉ, Đối với những máy giặt thường chỉ cần giặt 1-2 năm đầu và sang đến năm thứ 3 đã bắt đầu có những biến đổi ở phần bên ngoài và lồng giặt nhưng với chiếc máy giặt này thì không. Bên cạnh đó còn giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới.

Hiệu quả giặt vượt trội.

Mâm giặt active wave pulsator có khả năng tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ, mang nước giặt có chứa chất tẩy rửa len lỏi sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất, cho quần áo luôn ở trạng thái sạch sẽ, tinh tươm.

Tiết kiệm xà phòng với hệ thống ActiveFoam.

Hệ thống ActiveFoam trong vận hành của máy giặt Panasonic giá rẻ xà phòng sẽ được đánh tan thành các bọt khí li ti, siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, mang lại hiệu quả giặt tẩy đáng kinh ngạc trả lại sự sạch sẽ, thơm mát cho những chiếc quần áo của gia đình bạn, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được xà phòng giặt một cách tối ưu nhất giúp bạn góp phần tiết kiệm cho gia đình được tồi ưu. trả lại sự sạch sẽ, thơm mát cho những chiếc quần áo của gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Chế độ Econavi tích hợp trong dòng máy giặt giúp tiết kiệm điện thông minh và cực kỳ hiệu quả, cho bạn tận hưởng cảm giác thoải mái và không tốn kém tiền tiện và nước hơn nữa máy giặt không chỉ giúp gia đình bạn giảm đáng kể chi phí nước hằng tháng mà nó còn giúp tiết kiệm lên đến 25% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy giặt thông thường.

Giặt hàng ngày dễ dàng hơn.

Với khối lượng giặt lên đến 10kg, bạn tha hồ giặt giũ quần áo, chăn mền của gia đình mình mà không lo quá tải. Góp phản giúp bạn làm được nhiều việc trong nhà hơn khi sử dụng máy giặt này, Ngoài ra máy giặt Panasonic lồng đứng giá rẻ này có thể đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất mà bạn không phả đụng tay vào giúp bảo vệ đôi tay của những bà nội chợ hơn nữa giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho bạn,

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook