0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy hút bụi Samsung chất lượng, tầm giá bình dân cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 10:20 26/04/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc máy hút bụi chất lượng tốt nhưng không có quá nhiều ngân sách? Tham khảo ngay top 3 máy hút bụi Samsung dưới đây với giá thành bình dân vô cùng hợp lý cho bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

1.Máy Hút Bụi Samsung VC18M2120SB/SV

Top 3 máy hút bụi Samsung chất lượng, tầm giá bình dân cho người dùng tham khảo

Giá: 1.600.000₫

Sản phẩm đầu tiên là chiếc máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV mang thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, gam màu xanh đen thời thượng đẹp mắt làm nổi bật mọi không gian sử dụng. Máy hút bụi thiết kế tay cầm cùng bánh xe tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, ngóc ngách khác nhau mà không cồng kềnh mất nhiều công sức như những chiếc máy hút bụi khác. Dây điện dài 6m thu rút tiện lợi tránh tình trạng mất hay thất lạc.

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VC18M2120SB/SV vận hành với công suất lớn 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho không gian sống nhà bạn. Đặc biệt, chiếc máy hút bụi này kết hợp công nghệ Cyclone và Anti-tangle Turbine chống xoắn tóc hiệu quả giúp duy trì lực hút bền bỉ của máy hút bụi trong thời gian dài.

Không thể không kể đến trang bị bộ lọc HEPA hiện đại lọc tới 99,9% bụi và vi khuẩn chỉ cho phép các hạt có kích thước 0,3 micron đi qua, nhằm đem lại không khí trong lành, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Máy hút bụi có hộp chứa bụi dung tích lớn 1.5 lít giúp bạn vệ sinh nhà cửa nhanh chóng hiệu quả, kéo dài thời gian hút bụi mà không cần đi đổ bụi nhiều lần hay thay túi bụi như máy hút bụi thông thường tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng.

2.Máy Hút Bụi Samsung VC18M3110VB/SV

Top 3 máy hút bụi Samsung chất lượng, tầm giá bình dân cho người dùng tham khảo

Giá: 1.920.000₫

Không thể không kể đến là chiếc máy hút bụi Samsung VC18M3110VB/SV sở hữu thiết kế hiện đại,kiểu dáng tinh tế sang trọng cùng gam màu trẻ trung hài hoà được lòng nhiều chị em nội trợ.Máy hút bụi thiết kế tay cầm cùng bánh xe cho bạn dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí ngóc ngách hay hút bụi ở những không gian rộng mà không mất nhiều công sức như trước. Sản phẩm thích hợp sử dụng không gian gia đình, văn phòng làm việc.

Máy hút bụi cầm tay Samsung VC18M3110VB/SV vận hành với công suất lớn 1800w kết hợp sử dụng công nghệ Cyclone và Anti-tangle Turbine tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả ngoài ra còn có khả năng chống rối tóc và lông thú bị rụng cho máy hút bụi duy trì độ hút ổn định trong thời gian dài.Nhanh chóng làm sạch, trả lại cho bạn không gian trong lành sạch thoáng hiệu quả. Máy hút bụi đi kèm đầu hút sàn, đầu hút khe kết hợp bàn chải giúp bạn làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà tiện lợi. Bạn có thể sử dụng đầu hút sàn để làm sạch sàn nhà, thảm… còn đầu hút khe kết hợp bàn chải dùng để làm bàn phím máy tính.Căn nhà của bạn sẽ trở nên sạch đẹp đến từng chi tiết.

Đặc biệt,chiếc máy hút bụi giá rẻ Samsung VC18M3110VB/SV tích hợp công nghệ HEPA+ có khả năng lọc đến 99,99% bụi và các hạt chỉ cho phép các hạt có kích thước 0,3 micron đi qua, nhằm đem lại không khí trong lành, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Máy hút bụi trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn tới 2 lít kéo dài thời gian hút bụi cho căn nhà của bạn, bạn sẽ không cần thay túi bụi,đi đổ bụi nhiều lần như máy hút bụi thông thường.Ngoài ra,hộp chứa bụi chỉ với một nút nhấn dễ dàng tháo lắp vệ sinh sau mỗi lần hút bụi.

3.Máy Hút Bụi Samsung VCC8836V36/XSV

Top 3 máy hút bụi Samsung chất lượng, tầm giá bình dân cho người dùng tham khảo

Giá: 2.700.000₫

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi Samsung VCC8836V36/XSV với mức giá cao hơn 2 chiếc máy hút bụi kia cho bạn có thêm sự lựa chọn. Sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt, có bánh xe và quai xách tiện dụng và với sự kết hợp của 2 màu xanh đen bắt mắt. Dây điện 6 mét có thể thu rút tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng làm việc, lớp học thêm,…

Máy hút bụi cầm tay Samsung VCC8836V36/XSV vận hành với công suất lớn tạo sức hút tối đa 430w hút bụi nhanh chóng và hiệu quả trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau trả lại không gian sống trong lành sạch sẽ. Đặc biệt, công nghệ Cyclone và Anti-tangle Turbine chống xoắn tóc chính là điểm ấn tượng của model này. Với công nghệ này, máy hút bụi không chỉ hút được bụi bẩn thông thường mà còn hút được cả tóc rụng, lông thú mà không bị tắc nghẽn, đảm bảo quá trình hút bụi ổn định hiệu quả cho không gian sống nhà bạn.

Màng lọc HEPA H13 giúp máy hút bụi Samsung giá rẻ VCC8836V36/XSV lọc đến 99,99% bụi và các hạt chỉ cho phép các hạt có kích thước 0,3 micron đi qua, nhằm đem lại không khí trong lành, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Máy hút bụi trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn 2 lít giúp bạn kéo dài thời gian vệ sinh nhà cửa, không cần đi đổ bụi nhiều lần, thay túi bụi như khi sử dụng máy hút bụi thông thường tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi Samsung chất lượng, tầm giá bình dân cho người dùng tham khảo. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook