0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chất lượng của tủ lạnh Hitachi inverter ra sao? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 11:23 09/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói Hitachi là một trong những thương hiệu tủ lạnh khá nổi tiếng và rất được người dùng quan tâm. Tuy nhiên vẫy có nhiều người đặt nghi vấn và không biệt chất lượng của những chiếc tủ lạnh Hitachi inverter ra sao hay có nên lựa chọn không?. Những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua bài viết.

Đánh giá chất lượng của tủ lạnh Hitachi

Thương hiệu của Nhật, sản xuất Thái Lan

Hitachi là một thương hiệu lớn của Nhật Bản và là thương hiệu lâu năm vô cùng uy tín với nhiều sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Về những chiếc tủ lạnh Hitachi, phần lớn chúng được sản xuất tại Thái Lan Đây cũng là một quốc gia khá phát triển với tay nghề kỹ thuật viên cao, được giám sát chặt chẽ và cho ra những sản phẩm vô cùng hoàn hảo.

Thiết kế với mẫu mã đa dạng đẹp mắt

Chất lượng của tủ lạnh Hitachi inverter ra sao? Có nên mua không?
Thiết kế 4 cửa với mặt gương hiện đại

Để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, Hitachi đã cho ra nhiều mẫu sản phẩm chất lượng, đủ phân khúc có thể đánh với mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể chọn tủ lạnh Hitachi 2 cánh, 3 cánh hay 4 cánh…. Dung tích từ trên 200 tới trên 600 lít, đảm bảo tốt khả năng trữ, phù hợp với gia đình từ 3 tới trên 7 người.

Đặc biệt về mẫu mã thiết kế cũng vô cùng đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại và tay cầm được xử lý tinh tế. Chất liệu cửa tủ bền bỉ, một số dòng sản phẩm sử dụng mặt gương khá sang trọng, có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp của bạn.

Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Chất lượng của tủ lạnh Hitachi inverter ra sao? Có nên mua không?
Công nghệ khử mùi 3 lớp

Cũng giống như bao dòng sản phẩm khác, tủ lạnh Hitachi inverter cũng có những công nghệ riêng. Đảm bảo tốt giúp người dùng sử dụng tiết kiệm, bảo quản an toàn, làm lạnh vượt trội và mang tới hiệu quả lưu giữ cao.

Làm lạnh: Công nghệ Dual Fan Cooling, công nghệ làm lạnh Frost Recycling, Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow, Công nghệ làm lạnh Minus Zero.

Giữ nhiệt: Công nghệ VIP cacsnh nhiệt tốt, giữ nhiệt lâu với thời gian lên tới 15 giờ.

Tiết kiệm điện: Công nghệ inverter, cảm biến nhiệt Eco có thể giảm tới 35% điện năng mỗi tháng.

Khử mùi, kháng khuẩn: Màng lọc Nano Titanium, Đệm cửa chuống khuẩn, bộ lọc 3 lớp Triple power.

Tủ lạnh Hitachi với nhiều tiện ích thiết thực

Chất lượng của tủ lạnh Hitachi inverter ra sao? Có nên mua không?
Lấy nước và đá bên ngoài cửa
  • Tính năng làm đá tự động giúp người dùng chỉ việc lấy nước đổ vào bình trữ mà không phải đổ nước vào khay mỗi khi lấy đá sử dụng.
  • Điều khiển với bảng cảm ứng được thiết kế bên ngoài giúp bạn quan sát và thay đổi theo nhu cầu. Đảm bảo sự tiện lợi và nhanh chóng hơn.
  • Ngăn chuyển đổi linh hoạt, tùy theo từng dòng tủ có thể có 2 hay 4 sự thay đổi, đảm bảo phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.
  • Ngăn Vacuum được ứng dụng trong một số sản phẩm cao cấp, tủ lạnh Hitachi Side By Side hay Multidoor. Duy trì áp suất lý tưởng, hạn chế oxy hóa thực phẩm.

Vậy có nên mua tủ lạnh Hitachi inverter không?

Chất lượng của tủ lạnh Hitachi inverter ra sao? Có nên mua không?
Tủ lạnh Hitachi 2 cánh

So với bất cứ một thương hiệu nào thì Hitachi không hề kém cạnh mà trái lại còn nổi bật hơn. Cả thương hiệu cũng khá uy tín, chất lượng sản phẩm đảm bảo, mang tới nhiều tiện ích giúp việc lưu trữ và bảo quản trở nên khá hoàn thiện.

Tuy nhiên một cản trở nhỏ mà chúng tôi nghĩ cũng ảnh hưởng phần nào tới việc lựa chọn, đó là giá thành. Những chiếc tủ lạnh Hitachi inverter thường có giá cao hơn một chút so với một số thương hiệu. Nếu bỏ qua được vấn đề giá thành thì đây sẽ là một lựa chọn rất tuyệt mà bạn nên cân nhắc.

Tóm lại những chiếc tủ lạnh Hitachi rất tốt và rất đáng để mua, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook