0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng hiện đại trên máy giặt LG Inverter FV1409S2V 9kg mà bạn nên biết?

Ngày Đăng: 19:14 08/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang cần một chiếc máy giặt chất lượng với khả năng tiết kiệm điện, bền bỉ trong quá trình sử dụng thì máy giặt LG Inverter FV1409S2V sẽ là một sự sản phẩm tốt nhất dành cho bạn.

1. Máy giặt LG Inverter FV1409S2V có thiết kế hiện đại, sang trọng

Sở hữu gam màu xám thời thượng, đơn giản, đi cùng thiết kế cửa trước hiện đại, Máy giặt LG Inverter FV1409S2V 9kg sẽ là điểm nhấn làm nổi bật, bắt mắt cho không gian giặt giũ của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển dạng núm xoay, cùng phím bấm thông minh và bảng led hiển thị thông tin chi tiết. Đặc biệt ngôn ngữ trên bảng điều khiển còn hiển thi cả tiếng Anh và tiếng Việt tiện lợi.

Máy giặt LG cửa trước này có khối lượng giặt 9kg quần áo. Sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những gia đình có từ 4 -5 người sử dụng.

2. Máy giặt LG FV1409S2V sở hữu những tính năng hiện đại nào?

Là sản phẩm được LG mang tới thị trường năm 2020 nên máy giặt LG FV1409S2V sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại nổi bật như;

Các công nghệ tính năng hiện đại của máy giặt LG Inverter FV1409S2V

Máy giặt LG này được trang bị công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Có khả năng phân tích khối lượng quần áo trong máy và độ mềm của vải. Sau đó máy sẽ đưa ra chuyển động giặt phù hợp nhất giúp bảo vệ quần áo của gia đình bạn tốt hơn.

Thêm vào đó, máy giặt cửa trước LG còn được tích hợp công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ mô phỏng theo các bước giặt tay của con người. Nhờ vậy mà quần áo sẽ được sạch hơn, giảm hư hại quần áo, giữ cho quần áo luôn bền đẹp.

Máy giặt LG FV1409S2V với công nghệ TurboWash sử dụng đầu phun nước phun lên quần áo với áp suất cao. Giúp bột giặt thấm sâu vào quần áo. Dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và rút ngắn thời gian giặt.

Đặc biệt máy còn được trang bị bô đôi công nghệ giặt hơi nước Steam và giặt nước nóng sẽ. Góp phần loại bỏ vi khuẩn và các vết vẩn cứng đầu trên quần áo. Đồng thời hơi nước còn giúp làm mềm sợi vải, chống nhăn và hạn chế cặn bột giặt bám trên quần áo hiệu quả.

Vấn đề bỏ sót đồ khi giặt quần áo sẽ được giải quyết với tính năng Add Item trên máy giặt LG Inverter này. Người dùng có thể dễ dàng thêm quần áo bỏ sót trong quá trình giặt vô cùng tiện lợi.

Không chỉ thế, nhờ có ứng dụng Smart ThinQ bạn sẽ có thể dàng điều khiển máy giặt ở mọi nơi. Hơn nữa, với ứng dụng này bạn còn có thể tải thêm chương trình giặt mới hoặc chẩn đoán lỗi cho chiếc máy giặt này.

Về khả năng tiết kiệm điện của máy giặt LG Inverter FV1409S2V

Chiếc máy giặt LG FV1409S2V được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Máy giặt sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái và ổn định, bền bỉ khi hoạt động. Đặc biệt hơn là góp phần tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước tiêu thụ của gia đình bạn.

Sản phẩm còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt giảm thiểu rung lắc, hạn chế tiếng ồn trong suốt quá trình giặt. Mang lại không gian yên tĩnh cho giấc ngủ của gia đình.

3. Kết luận

Với mức giá 10.500.000 triệu đồng, máy giặt LG FV1409S2V đang mang tới sự lựa chọn tốt nhất về một chiếc máy giặt Inverter tiết kiệm điện. Chiếc máy giăt này có nhiều công nghệ hiện đại và tiết kiệm thời gian giặt cho người dùng. Do đó, nếu gia đình có từ 3 – 5 người thi đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về các tính năng hiện đại trên máy giặt LG Inverter FV1409S2V 9kg. Chúc bạn sớm tìm được chiếc máy giặt tốt cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook