0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ tiết kiệm và làm lạnh trên tủ lạnh hitachi

Ngày Đăng: 03:53 15/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các công nghệ giúp tiết kiệm điện

1. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện trên tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh hitachi inverter sử dụng máy nén Inverter kiểm soát điện năng làm mát và Dual Quạt làm mát kiểm soát bao nhiêu để giúp không khí lạnh ở các ngăn được phân tán một cách đồng đều cùng với hệ thống thôi khí làm mát đảm bảo máy hoạt động hiệu quả hơn với không có năng lượng lãng phí.

2. công nghệ cảm biến Eco tiết kiệm điện

Đối v ới các dòng tủ lạnh Side by side cao cấp của Hitachi được trang bị cảm biến nhiệt Eco là một trong những ưu điểm lớn nhất giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện hiệu quả. Công nghệ cảm biến nhiệt Eco đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ không chỉ tăng tiện ích sử dụng mà còn tăng hiệu quả tiết kiệm nhiều hơn cho người sử dụng.

3. Công nghệ làm lạnh quạt kép

Sử dụng hệ thống 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát nhờ công nghệ này tủ lạnh hitachi giá rẻ không chỉ nhanh chóng làm lạnh thực phẩm hiệu quả mà còn ngăn chặn sự luân chuyển mùi giữa ngăn đông và ngăn mát giúp cho thực phẩm được trọn vẹn hương vị thơm ngon.

Công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Hitachi

+ Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow: sử dụng các ô thông gió giúp tủ lạnh đẩy mạnh không khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ giúp làm lạnh hiệu quả.

+ Hệ thống quạt làm lạnh kép: 2 quạt gió được trang bị riêng biệt và làm lạnh độc lập cho ngăn đông và ngăn mát giúp hơi lạnh luân chuyển đều khắp tủ lạnh giá rẻ.

+ Công nghệ làm lạnh Minus Zero: trang bị tấm nhôm bức xạ nhiệt thu làm thay đổi điện năng tiêu thụ.

+ Công nghệ làm lạnh Frost Recycling: cho phép tái chế khả năng làm lạnh mà không dùng đến máy nén khi tủ đã đạt nhiệt độ cài đặt.

+ Công nghệ làm lạnh đột phá với ngăn chân không: với máy bơm nhỏ được thiết kế đặc biệt trong Ngăn Chân Không tạo môi trường lưu trữ lý tưởng với áp suất chân không giúp kéo dài thời gian lưu trữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Với nhiều ưu điểm vượt trội tủ lạnh Hitachi xứng đáng một trong những thương hiệu cao cấp dành cho mọi gia đình. Còn bạn thì sao bạn đã chọn được chiếc tủ lạnh Hitachi phù hợp với mình chưa hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn nhé !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook