0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản gặp khó, có ngay tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK)

Ngày Đăng: 10:57 14/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khí hậu tượng đóng nức bức như Việt Nam thì việc bảo quản thực phẩm gặp khá nhiều khó khăn. Nhiệt độ cao sẽ khiến thực phẩm nhanh bị biến chất, hư hỏng. Lúc này những chiếc tủ lạnh sẽ là lựa chọn tối ưu và một trong những sản phẩm mang tới hiệu quả vượt trội, đó là tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK).

R-SX800GPGV0(GBK) là một chiếc tủ 2 cửa được thiết kế theo phong cách Side By Side vô cùng đẳng cấp. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu kính cường lực chắc chắn với thiết kế phẳng, không khung viền với vẻ đẹp hoàn mỹ. Chiếc tủ này ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và có khả năng bảo quản vượt trội.

Ngăn rau quả kép giữ ẩm tối ưu

Bảo quản gặp khó, có ngay tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK)
Dung tích 573 lít

Bảo quản rau, củ, quả với ngăn kép được thiết kế kín có khả năng bảo quản độ ẩm, duy trì nhiệt độ lý tưởng, tránh mùi lây nhiễm. Thời gian giữ ẩm có thể kéo dài tới 1 tuần với hiệu quả 70% mang tới sự tươi ngon, đảm bảo giá trị dinh dưỡng thiết yếu. Với hai ngăn riêng biệt sẽ giúp bạn phân loại và sắp xếp hiệu quả giúp cho việc cất trữ diễn ra hiệu quả hơn.

Hệ thống làm lạnh quạt kép

Với hai dàn lạnh độc lập hoạt động hiệu quả tại hai ngăn thì chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này sẽ giúp việc bảo quản diễn ra hiệu quả hơn. Dual Fan Cooling sẽ duy trì sự ổn định với các mức nhiệt khác nhau giữa hai ngăn. Người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng như mong muốn. Hơi lạnh lan lỏa đều tới mọi vị trí hơn giúp làm lạnh nhanh hơn.

Tấm cách nhiệt chân không VIP

Bảo quản gặp khó, có ngay tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK)
Công nghệ làm lạnh kép

Giúp bảo quản lâu dài, hiệu quả hơn khi mất điện, tấm cách nhiệt VIP sẽ giữ lạnh tới 15 giờ. Như vậy bạn có thể yên tâm hơn để dự trữ mà không lo hư hỏng. Tấm cách nhiệt chân không được cấu tạo đặc biệt với thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn. Đảm bảo ngăn cách hơi lạnh thoát ra, ổn định hơi lạnh bên trong.

Khử mùi, diệt khuẩn với Triple Power

Để thực phẩm được an toàn và không bị nhiễm mùi, giữ nguyên hương vị thì ta phải kể tới bộ lọc Triple Power. Với 3 lớp bảo vệ, bộ lọc sẽ giúp không gian bên trong chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) được sạch sẽ, không mùi, không bi khuẩn. Khi người dùng mở tủ để cất trữ cũng không thấy khó chịu bởi mùi hôi, tanh.

Một số tiện ích trong tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Bảo quản gặp khó, có ngay tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK)
R-SX800GPGV0(GBK)

Lấy nước bên ngoài: Khi khát, bạn sử dụng hộc bên ngoài cánh tủ để lấy nước lạnh, đảm bảo giải khát nhanh chóng.

Lấy đá bên ngoài: Hộc trên cánh tủ còn cho phép người dùng lấy đá viên hoặc đá nhuyễn vô cùng tiện lợi mà không cần mở tủ nhiều.

Đệm cửa chống mốc: Tính năng này giúp người dùng không phải vệ sinh, lau dọn nhiều bởi sau thời gian dài bộ phận vẫn luôn như mới, sạch khuẩn, không nấm mốc.

Làm đá tự động: Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) có bình trữ nước sẵn bên trong, bạn chỉ việc đổ đầy và đá được bơm lên để làm tự động.

Bảng điều khiển ngoài: Thiết kế bảng cảm ứng bên ngoài cửa, người dùng sẽ điều chỉnh thuận tiện chỉ với thao tác đơn giản mà không cần mở cửa nhiều.

Chuông báo mở cửa: Báo cho người dùng biết nên đóng cửa tủ lại để tránh thất thoát hơi lạnh khi cửa đã mở lâu, hạn chế lãng phí điện.

Bảo quản gặp khó, có ngay tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK)
Cảm biến Eco cùng công nghệ inverter

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) ngoài những công nghệ giúp bảo quản thực phẩm vượt trội, chiếc tủ này còn trang bị rất nhiều tiện ích khác. Đặc biệt vẻ ngoài vô cùng cuốn hút giúp không gian bếp trở nên khá hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook