0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) nếu gia đình có trên 5 người

Ngày Đăng: 08:42 11/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn có nhu cầu trữ cao hay trên 5 thành viên thì có thể cân nhắc tới mẫu tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK). Sản phẩm có dung tích lớn 573 lít gồm nhiều ngăn trữ và sở hữu những ưu điểm hết sức tuyệt mà chia sẽ ngay dưới đây sẽ giúp bạn thấy rõ.

R-SX800GPGV0(GBK) là mẫu tủ được ra mắt năm 2020 tại Thái Lan với thiết kế Side By Side đẳng cấp. Tủ sử dụng chất liệu kín đen, không viền khá sang trọng và cho phép bạn có thể đặt tại nhiều vị trí khác nhanh trong không gian bếp.

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) nếu gia đình có trên 5 thành viên
Nội thất đẹp mắt

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) với ngăn lạnh 366 lít

Bạn sẽ thoải mái dự trữ thực phẩm hơn khi có chiếc tủ lạnh Hitachi này. R-SX800GPGV0(GBK) có dung tích ngăn lạnh rộng tới 366 lít gồm 5 ngăn chứa, trong đó các khay ngăn đều được làm bằng kính cường lực có thể chịu lực đến 100 kg. Như vậy bạn có thể trữ nhiều hay thực phẩm dù có sức nặng cao cũng không lo bể kính.

Nổi bật tại ngăn lạnh phải kể tới hai ngăn trữ rau quả riêng biệt, bạn có thể phân loại và sắp xếp một cách hiệu quả. Ngăn trữ có thể đảm bảo nhiệt độ, độ ẩm lý tưởng giúp kéo dài thời gian sử dụng mà không lo khô héo, hư hỏng.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) với ngăn đá 207 lít

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) nếu gia đình có trên 5 thành viên
R-SX800GPGV0(GBK)

Không lớn như ngăn mát, thế nhưng ở ngăn đá của tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) cũng đảm bảo khả năng trữ tốt với dung tích 207 lít. Được chia làm 4 ngăn và 3 hộc, giúp phân loại và bảo quản thực phẩm cấp đông được dễ dàng.

Với thiết kế 2 ngăn kín sẽ giúp bạn bảo quản những loại thực phẩm dễ gây mùi hay cần bảo quản trong thời gian dài. Khay kệ trong ngăn cũng vô cùng chắc chắn và cho phép bạn thay đổi vị trí theo kích thước của thực phẩm. Có thể tháo ra hoàn toàn, tiện cho việc lau chùi.

Nhiều tính năng và công nghệ nổi bật bên trong tủ lạnh

Đây sẽ là lựa chọn khá hoàn hảo cho gia đình bạn khi tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) được trang bị rất nhiều tính năng và công nghệ vượt bậc. Đảm bảo khả năng giữ nhiệt, tiết kiệm điện điện, làm lạnh tối ưu. Có tính năng làm đá tự động, chuông báo cửa mở, cảm biến nhiệt….

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) nếu gia đình có trên 5 thành viên
Lấy nước bên ngoài

Công nghệ inverter

Điều chỉnh hoạt động máy nén, duy trì nhiệt độ chính xác luôn đảm bảo đạt mức cài đặt. Hạn chế điện lãng phí và giảm độ ồn trong quá trình vận hành.

Tấm cách nhiệt chân không VIP

Bảo toàn hơi lạnh và ngăn cảnh hơi lạnh thoát ra ngoài nhờ công nghệ VIP. Cách nhiệt chân không giúp thực phẩm được giữ lạnh lâu hơn tới 15 giờ. Mang tới sự an toàn cho ngay cả khi mất điện.

Bảng điều khiển cảm ứng

Thiết kế bẳng điều khiển bên ngoài, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) giúp bạn chỉnh đơn giản, hiệu quả. Tối ưu thao tác khi chỉ cần tới những cái chạm nhẹ.

Lấy nước bên ngoài

Sử dụng bình trữ có dung tích 5 lít và trang bị bộ lọc khử khuẩn để giúp nước uống sạch khuẩn trong suốt 24 tiếng. Bạn sẽ tận hưởng những ly nước mát lạnh an toàn và tinh khiết ngay tại ngoài cửa.

Đệm cửa chống mốc

Được thiết kế với độ bám dính tốt, bạn chỉ cần đẩy nhẹ là có thể đóng dễ dàng, hạn chế hơi lạnh thoát ra. Tránh làm cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển làm hỏng đến chất liệu cửa tủ.

Rõ ràng, tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) không chỉ có dung tích lớn, phù hợp với gia đình trên 5 người. Model này còn sở hữu nhiều ưu điểm và thuyết phục bạn lựa chọn ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook