0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm vượt bậc của máy giặt Samsung cửa trước có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 21:56 26/04/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một dòng máy giặt được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng là máy giặt Samsung cửa trước. Tại sao thiết bị giặt giũ này lại có sức hút đến như vậy? Cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Máy giặt Samsung cửa trước sở hữu diện mạo đẹp mắt, sang trọng.

Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Hãng này khá chú trọng về vẻ ngoài của sản phẩm nên máy giặt cũng không ngoại lệ.

Máy giặt Samsung mang kiểu dáng cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng các gam màu trắng, xám, đen trung tính, bắt mắt. Với lối thiết kế này, dòng sản phẩm này sẽ là điểm nhấn nổi bật mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

Máy Giặt Samsung

Hơn nữa, máy giặt này đươc trang bị bảng diều khiển thế hệ mới. Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt dễ sử dụng cùng màn hình hiển thị rõ nét. Đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ và sự tiện lợi cho người sử dụng.

2. Tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện với công nghệ Digital inverter

Hầu hết các sản phẩm máy giặt Samsung cửa ngang đều được áp dụng công nghệ Digital inverter hiện đại. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi hoạt động.

Từ đó giúp cho máy giặt hoạt động bền bỉ, ổn định hơn. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể, giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

 máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSH/SV 9kg

3. Giặt sạch quần áo hiệu quả với những các công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung cửa ngang

Dòng máy giặt Samsung cửa trước được tích hợp công nghệ giặt Eco Bubble. Tạo ra bong bóng xà phòng siêu mịn, thẩm thấu sâu vào sợi vải. Qua đó làm sạch vết bẩn, giảm cặn và bảo vệ màu vải tốt hơn 45%. Mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, sáng mới.

Hơn nữa, dòng máy này được hãng trang bị công nghệ QuickDrive. Có khả năng tạo ra những luồng nước có áp lực mạnh cùng vòng xoay của lồng giặt. Nhờ đó, QuickDrive sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch sâu chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Máy Giặt Samsung

Một điểm công lớn trên máy giặt Samsung lồng ngang đó là công nghệ VRT Plus™. Mang thiết kế khung máy giặt tối ưu mang lại sự ổn định cao hơn. Kết hợp cùng bộ cảm biến rung ồn giúp máy hoạt động êm ái hiệu quả đến 30%, tránh làm ảnh hưởng tới giấc ngủ gia đình bạn.

4. Máy giặt Samsung cửa trước diệt khuẩn hiệu quả

Dòng máy giặt cửa trước Samsung được ứng dụng công nghệ Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải

Nhờ vậy, công nghệ này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, các chất gây dị ứng có trong từng kẽ vải hiệu quả đến 99,9%. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Máy Giặt Samsung cửa trước

5. Máy giặt Samsung cửa ngang có giá cả phải chăng

Hiện dòng máy giặt Samsung cửa ngang đang có giá bán dao động từ 5 – 18 triệu đồng. Giá sản phẩm sẽ phụ thuộc vào màu sắc, công nghệ, khối lượng giặt mà sản phẩm được trang bị. Với mức giá này, bạn có thể dễ dàng sở hữu cho gia đình mình một chiếc máy giặt phù hợp.

Nội dung trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu ưu điểm của máy giặt Samsung cửa trước. Đây là thiết bị giặt giũ có chất lượng ổn, giá thành vừa phải. Nếu bạn đang có dự định sắm cho gia đình mình một chiếc máy giặt thì có thể tham khảo dòng máy giặt này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook