0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) luôn được ưa chuộng

Ngày Đăng: 10:28 25/07/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tuy có giá thành rất cao thế nhưng tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và thu hút người dùng. Model này sở hữu mặt gương pha lê đẳng cấp và có 6 cánh mở độc lập, đặc biệt trang bị nhiều tính năng hiện đại và bạn hãy tham khảo ngay bài viết để nắm rõ hơn.

1. Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter và cảm biến Eco

5 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) luôn được ưa chuộng

Tiết kiệm điện là tính năng nổi bật đầu tiên ở sản phẩm mà ra cần phải kể. Model này có hiệu suất khá vượt trội nhờ công nghệ inverter kết hợp với cảm biến Eco. Bạn sẽ yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) có khả năng điều chỉnh tốc độ quay, cơ chế hoạt động của máy nén với sự linh hoạt cao. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.1 kW/ngày.

2. Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) giúp khử mùi mạnh mẽ

Có thể loại bỏ các mùi do thực phẩm tạo ra, đảm bảo không gian bên trong luôn được sạch sẽ và an toàn cao. Tủ lạnh đã trang bị bộ lọc Triple Power với 3 lớp bảo vệ. Đánh bay vi khuẩn và 7 thành phần mùi khó chịu từ đó giúp thực phẩm sẽ được bảo quản tốt với đúng hương vị và chất lượng vốn có. Đồng thời khi bạn mở cửa để lưu trữ sẽ không cảm thấy khó chịu bởi mùi thực phẩm xông lên.

3. Ngăn bảo quản thực phẩm chân không Vacuum

Bảo quản thực phẩm ở điều kiện lý tưởng, tủ lạnh Hitachi inverter R-HW540RV(X) đã trang bị ngăn chân không Vacuum. Ngăn trữ được thiết kế với cấu trúc kín khí và duy trì áp suất ở ngưỡng 0.8 atm nhờ máy bơm hút chân không kết hợp với việc sử dụng chất quang xúc tác và ánh sáng từ đèn Led.

5 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) luôn được ưa chuộng

Như vậy thực phẩm tươi sống (như thịt cá) sẽ giảm tình trạng oxy hóa, đảm bảo chất lượng, giữ vững sự tươi ngon vốn có. Ngoài ra, nhiệt độ bên trong ngăn chân không có thể được chuyển đổi linh hoạt từ -1 đến +1℃ tùy theo thực phẩm được bảo quản.

4. Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) cấp đông vượt trội

Công nghệ cấp đông tươi ngon Delicious Freezing ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) sẽ vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp cho thực phẩm hạn chế chảy nước và giữ trọng vẹn kết cấu. Cảm biến nhiệt độ tự động chuyển chế độ cài đặt, giúp cho thực phẩm được cấp đông nhanh hơn nhờ khay nhôm lớn và có thể vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại.

5. Ngăn rau quả thông minh Aero-care giữ ẩm hiệu quả

Rau, củ, quả là dòng thực phẩm quan trọng, có mặt trong khẩu phần ăn hàng ngày của mỗi gia đình. Với đặc thù riêng thì mặt hành này sẽ cần môi trường, điều kiện bảo quản riêng. Đối với sản phẩm này, người dùng sẽ sử dụng ngăn chứa rau quả với cách mở độc lập và sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác hơn.

5 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) luôn được ưa chuộng

Đặc biệt tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW540RV(X) đã sử dụng chất xúc tác Platinum giúp tạo ra khí carbon dioxide, nhờ đó kiểm soát được quá trình hô hấp của rau củ quả. Đảm bảo độ tươi, độ ẩm cần thiết và duy trì sự tươi ngon, giữ tốt các giá trị dinh dưỡng vốn có.

Ngoài 5 tính năng nổi bật trên thì chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này còn có tính năng làm đá tự động, màn hình cảm ứng ngoài, công nghệ cách nhiệt chân không, làm lạnh kép, làm lạnh tái tạo băng….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook