0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) mà ít ai biết

Ngày Đăng: 07:20 26/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Người dùng khá ấn tượng với chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) khi sở hữu mặt kính đen với tay nắm mạ Crom bản lớn mang tới sự khác biệt và để lại dấu ấn mạnh mẽ trước người dùng. Dưới đây là 5 tính năng nổi bật có trong tủ lạnh mà ít ai biết.

5 tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) mà ít ai biết
Bảng điều khiển cảm ứng

Điều khiển với bảng cảm ứng bên ngoài

Tính năng này giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh tiện lợi mà không cần mở cửa. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV8X(GBK) đã trang bị bảng cảm ứng thiết kế ẩn trên bề mặt khá tinh tế.
Các thông số chạy ngang, hiển thị rõ nét mà bạn chỉ cần chạm nhẹ tay là có thể thay đổi nhiệt độ hay lựa chọn chế độ mong muốn. Đến với nhu cầu nhanh hơn và mang tới trải nghiệm tuyệt hơn.

Tủ lạnh Hitachi với chuông báo cửa mở

Khi cửa mở quá lâu hay bạn lấy thực phẩm mà chưa đóng kín, chiếc tủ này sẽ ngay lật tức phát ra âm thanh cảnh báo. Như vậy sẽ hạn chế việc rò rỉ khí lạnh khá hiệu quả, góp phàn tiết kiệm năng lượng.
Chuông báo cửa mở là một tính năng khá nổi bật ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG560PGV8X(GBK). Nó sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện và kịp điều chỉnh khi phát hiện sự cố và tính năng này có thể tắt bở khi bạn cần mở tủ lâu để trữ thực phẩm.

5 tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) mà ít ai biết
Chuông báo cửa mở an toàn

Ngăn trữ chuyển đổi trong khoảng 1 – 5 độ C

Để nâng cao hiệu quả dự trữ, phù hợp với nhiều thực phẩm hơn, chiếc tủ này đã trang bị ngăn chuyển đổi đa năng. Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh ở mức nhiệt trong khoảng từ 1 tới 5 độ C.
Điều chỉnh nhiệt độ 1 độ C để bảo quản thịt cá, sữa, làm mát thức uống hoặc 5 độ C để bảo quản trái cây, rau quả tiện lợi. Tạo thêm một không gian trữ an toàn và hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) tự động làm đá

Ở một số sản phẩm, khi lấy đá sử dụng, bạn sẽ phải đổ nước vào khay để làm các mẻ tiếp theo. Điều này sẽ khiến nước có thể bị đổ ra ngoài vừa mất thời gian mà không được tiện lợi.
Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV8X(GBK) giải quyết bằng cách trang bị tính năng làm tự động. Tủ sẽ bơm nước tại bình trữ ở ngăn mát lên ngăn đông, quá trình làm đá tự động khép kín khá an toàn, hiệu quả.

5 tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) mà ít ai biết
Làm đá tự động

Không đóng tuyết giúp thực phẩm an toàn hơn

Trước sự thay đổi bởi thời tiết, nhiệt độ hay nhiều vấn đề khác, thực phẩm được dự trữ bên trong chiếc tủ này vẫn sẽ đảm bảo an toàn. Bảo quản không lo đóng tuyết, đông cứng, ảnh hưởng tới chất lượng.
Luồng khí lạnh thổi gián tiếp sẽ lan tỏa hơi lạnh đều hơn, phân bố nhờ hai quạt độc lập. Thành tủ không bị kết băng, điều này sẽ giúp bạn không phải vệ sinh và khả năng làm lạnh đảm bảo, giảm điện hao phí.

Đó là 5 tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK) mà ít người biết. Sản phẩm khá độc đáo và có dung tích lên tới 450 lít giúp bạn dự trữ được nhiều hơn. Lựa chọn này sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao, mang tới vẻ đẹp tuyệt đối cho căn bếp.
Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook