0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm nổi bật trên tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 11:43 15/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) thuộc dòng tủ Side By Side khá cao cấp của Hitachi. Model này có rất nhiều điểm nổi bật vì thế chắc chắn sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên hiện đại, đẳng cấp hơn cùng những tiện nghi thiết thực.

Có dung tích lớn tới 590 lít, bên trong chia thành nhiều ngăn vì thế khả năng dự trữ sẽ rất cao. Cả gia đình bạn có thể thỏa sức bảo quản bất cứ mặt hàng thực phẩm nào mong muốn. Đặc biệt với những gia đình đông người thì có thể cân nhắc.

5 điểm nổi bật trên tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)

1. Trang bị ngăn rau quả với cánh mở độc lập

Thiết kế tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) là 3 cánh, tiện lợi hơn hẳn một số mẫu tủ thông thường. Ngăn rau quả rộng rãi, có 3 ngăn với một cánh mở độc lập. Như vậy sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng chính xác hơn, hạn chế mở hoàn toàn khiến hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều.

5 điểm nổi bật trên tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có thể bạn chưa biết
Hai ngăn rau củ riêng biệt

Ngăn trữ với công nghệ đặc biệt, thổi hơi lạnh giá tiếp giúp bạn chế khô hép, giữ ẩm tối ưu. Sau thời gian dài vẫn đảm bảo độ mọng nước, xấp xỉ ngưỡng ban đầu tới 90%. Thiết kế ngăn rau quả hoàn toàn riêng biệt giúp dễ dàng phân loại.

2. Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) giữ lạnh lâu

Có thể giữ lạnh tới 15 giờ mỗi khi mất điện, tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) giúp thực phẩm luôn được an toàn, hạn chế thay đổi môi trường. Nhiệt độ bên trong được ổn định và tạo sự cách biệt với bên ngoài thông qua tấm cách nhiệt chân không VIP.

5 điểm nổi bật trên tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có thể bạn chưa biết
Công nghệ cách nhiệt chân không

3. Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) làm đá tự động

Tính năng này mang tới rất nhiều tiện lợi cho người dùng bởi bạn sẽ không phải can thiệp quá nhiều vào công đoạn làm đá. Đơn giản khi chỉ việc đổ nước vào bình trữ bên trong ngăn mát, nước ở đây sẽ được bơm lên ngăn đông và làm đá tự động. Quá trình diễn ra tuần hoàn cho tới khi hết nước trong bình trữ.

4. Làm lạnh hiệu quả nhờ công nghệ Dual Fan Cooling

Để thực phẩm được bảo quản tốt hơn ta phải kể tới công nghệ Dual Fan Cooling trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK). Đây là một điểm nổi bật khi công nghệ này tối ưu hơn so với việc sử dụng một dàn lạnh làm mát.

5 điểm nổi bật trên tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có thể bạn chưa biết
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Hai luồng khí độc lập cho ngăn đông và ngăn mát giúp giữ ẩm, giữ tươi lâu bền và cho phép bạn tùy chỉnh theo mong muốn. Đảm bảo hơi lạnh ổn định và tránh luân chuyển từ ngăn này qua ngăn khác mang theo mùi.

5. Bảo quản tối ưu nhờ ngăn chân không Vacuum

Có thể bạn chưa biết, khi hàm lượng không khí được giảm thiểu ở mức phù hợp thì thực phẩm sẽ kéo đai thời gian lưu trữ. Đảm bảo các hàm lượng dưỡng chất, giá trị thiết yếu vốn có và ngăn chân không Vacuum sẽ duy trì áp suất lý tưởng như vậy.

5 điểm nổi bật trên tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có thể bạn chưa biết
Bảo quản với ngăn chân không

Ngăn chân không trong tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) sẽ hạn chế tình trạng oxy hóa nhờ máy hút tách không khí. Mang tới hiệu quả bảo quản tối ưu nhất, thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài.

Đó là 5 điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có thể bạn chưa biết. Với ưu thế vượt trội hơn hẳn so với nhiều model thông thường, hiệu quả sử dụng, lưu trữ sẽ cao hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook