0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo mọi gia đình

Ngày Đăng: 11:33 28/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn nỗi lo lắng nhất của người dùng khi sử dụng tủ lạnh đó là vấn đề điện năng bởi thiết bị này phải làm việc thường xuyên vì thế tiêu hao một nguồn năng lượng khá lớn. Tuy nhiên 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới đây có thể khắc phục khá tốt vấn đề này và giải quyết được nỗi lo mà mọi gia đình đang gặp.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 307 Lít RB30N4190BU/SV

3 tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo mọi gia đình
RB30N4190BU/SV

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.04 kW/ngày chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV chắc hẳn sẽ khiến người dùng khá yên tâm khi sử dụng. Đây là mẫu tủ 2 cánh được thiết kế ngăn mát trên khá ấn tượng, mang tới nhiều tiện nghi giúp người dùng không phải khom, cúi người nhiều khi cất trữ.

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV

Nổi bật nhất phải kể tới làm đá tự động khi người dùng chỉ việc châm nước vào bình trữ trong ngăn mát. Nước sẽ tự bơm xuống ngăn đông để làm đá, tối ưu thao tác và sử dụng hiệu quả ở mọi thời điểm.

Bên cạnh đó là tính năng lấy nước ngoài, giúp việc giải khát diễn ra nhanh chóng mà không phải mở cửa nhiều lần. Cần gạt thông minh giúp bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó ấn là nước lạnh sẽ chảy ra.

Hơn nữa, tủ lạnh Samsung inverter RB30N4190BU/SV còn có công nghệ làm lạnh vòm giúp thực phẩm giữ ẩm, làm lạnh hiệu quả. All-Around Cooling tạo hơi lạnh đi theo hướng vòng cung đều đặn, luân chuyển mọi vị trí.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 520 Lít SJ-XP570PG-BK 2 Cánh

3 tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo mọi gia đình
Chuông báo cửa mở

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày với dung tích lên tới 520 lít, tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện cực kỳ tuyệt vời. Bên cạnh đó là khả năng dự trữ tốt hơn và với mặt gương đen, chiếc tủ này sẽ làm nổi bật căn phòng bếp, tạo sự hài hòa dù đặt ở bất cứ đâu.

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK

Nổi bật với bảng cảm ứng ngoài, chiếc tủ này sẽ giúp người dùng điều khiển nhanh hơn. Các thông số hiển thị ngang, thiết kế chìm vô cùng tinh tế, bạn chỉ cần chạm nhẹ là đến ngay với nhu cầu.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling tạo hai luồng khí lạnh hoạt động độc lập cho từng ngăn. Duy trì sự ổn định và có thể ngăn mùi luân chuyển qua lạnh gây ảnh hưởng tới hương vị thực phẩm.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP570PG-BK còn có chuông báo cửa mở làm giảm hơi lạnh thoát ra ngoài. Chế độ express freezing giúp việc cấp đông và làm đá diễn ra nhanh hơn khi hạ nhiệt xuống -24 độ C.

3. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 573 Lít R-SX800GPGV0(GBK) 2 Cánh

3 tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo mọi gia đình
Lấy nước bên ngoài

Nếu có điều kiện một chút, bạn hãy lựa ngay mẫu tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK). Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện tốt, model này còn mang tới nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt vẻ ngoài đẳng cấp với mặt gương đen tràn viền cùng tay nắm mạ Crom khá ấn tượng.

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Đó là tính năng lấy nước và đá ngay tại ngoài cửa và người dùng chỉ cần lựa chọn chế độ sau đó đưa cốc và gạt cần. Ngoài cánh còn có bảng cảm ứng sẽ giúp bạn quan sát và điều chỉnh nhanh hơn.

Hai ngăn rau quả vô cùng tiện ích sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều và có thể phân loại dễ dàng. Hệ thống làm đá tự động tích hợp trên cánh tủ giúp bạn không phải mất thao tác làm đá thủ đông như trước.

Hơn thế, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) còn có tấm cách nhiệt VIP, đảm bảo giữ lạnh lâu tới 15 giờ. Công nghệ inverter + hệ thống làm lạnh kép giúp tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ lý tưởng.

Nhìn chung cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh này đều có thể giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện cực kỳ vượt trội. Bên cạnh đó còn là nhiều lợi ích khác, đáp ứng mọi mặt với những điểm độc đáo riêng và bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook