0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh inverter tiết kiệm điện tốt mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 13:03 31/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn tủ lạnh thì khả năng tiết kiệm điện có lẽ là một vấn đề rất được quan tâm bởi nó ảnh hưởng không nhỏ tới thu chi và ngân sách của mỗi gia đình. Chính bởi điều này trong bài viết dưới đây dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 model tủ lạnh inverter có hiệu quả cực tốt mà bạn nên tham khảo.

1. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK

3 model tủ lạnh inverter tiết kiệm điện tốt mà bạn nên biết

Sản phẩm đầu tiên có khả năng tiết kiệm điện tốt mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK. Model này được trang bị công nghệ J-Tech inverter kết hợp với chế độ Eco vì thế sẽ giúp giảm điện tiêu thụ từ 20 tới 36% mỗi tháng. Bên cạnh đó là nhiều điểm nổi bật khác như:

  • Thiết kế Side By Side với 2 cửa mở song song, tiện lợi và mang lại vẻ đẹp đầy hấp dẫn. Đi cùng là chất liệu cửa kính sáng bóng giúp bạn dễ dàng lau chùi cùng gam màu đen mạnh mẽ sẽ tăng sự hấp dẫn đáng kể cho căn phòng.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp luân chuyển khí đều hơn tới các vị trí bên trong và đảm bảo cho thức ăn được làm lạnh tốt, duy trì sự tươi ngon vốn có. Đặc biệt sẽ kéo dài thời gian sử dụng lên tới 7 ngày mà không biến chất.
  • Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440VG-BK có tính năng chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện kịp thời, đảm bảo nhiệt độ duy trì ổn định hơn. Từ đó máy nén sẽ không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt đã mất và ngăn điện hao phí.

Giá: 12.050.000₫

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 443 Lít R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh

3 model tủ lạnh inverter tiết kiệm điện tốt mà bạn nên biết

Tiếp đến là tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) và sản phẩm này có khả năng tiết kiệm điện cao nhờ có công nghệ inverter. Đi cùng là cảm biến nhiệt Eco tự điều chỉnh công suất tối ưu dựa trên thói quen sử dụng của bạn. Đảm bảo làm lạnh phù hợp, chính xác và góp phần giảm điện hao phí đáng kể khi công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.1 kW/ngày.

  • Thiết kế mặt kính sang trọng với gam màu đen lịch lãm cùng hai cửa mở quen thuộc, mang lại sự gần gũi và giúp bạn sử dụng tiện lợi hơn. Đặc biệt tay nắm âm hai bên hông cánh vô cùng gọn, không gây vướng khi dịch chuyển.
  • Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone giúp bạn điều chỉnh hiệu quả ở 4 chế độ linh hoạt. Đảm bảo nhiệt độ lý tưởng để thức ăn giữ được sự tươi ngon vốn có và đặc biệt là chế độ đông mềm -3 độ C phù hợp dành cho các loại thực phẩm sống.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK) còn có tính năng làm đá tự động giúp bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ là sẽ có đá sử dụng hiệu quả bất cứ khi nào cần. Không phải thao tác nhiều như trước kia và hạn chế nước đổ ra ngoài ngăn đông.

Giá: 15.250.000₫

3. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256BL

3 model tủ lạnh inverter tiết kiệm điện tốt mà bạn nên biết

Với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.39 kW/ngày vì thế tủ lạnh LG GR-B256BL cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả, mang lại sự yên tâm nhất định cho người dùng. Nhờ có công nghệ Smảt inverter điều chỉnh máy nén linh hoạt giúp gia tăng tuổi thọ và độ bền vượt thời gian. Đi cùng là một số tính năng nổi bật như:

  • Màn hình cảm ứng ngoài được thiết kế mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh giúp tăng vẻ đẹp cho sản phẩm. Đi cùng là sự tiện lợi cao khi bạn sẽ quan sát dễ dàng, nhanh chóng và thay đổi chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ nhàng.
  • Công nghệ làm lạnh Multi Air Flow giúp thức ăn được bảo quản tối ưu, lâu hư hỏng và bạn sẽ dự trữ ở mọi vị trí bên trong đều hiệu quả. Đảm bảo việc dẫn nhiệt tốt hơn và giúp thức ăn có được độ tươi cần thiết để kéo dài thời gian sử dụng.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh GR-B256BL với bộ lọc than hoạt tính giúp đánh bay mùi thức ăn hiệu quả, tạo không gian sạch sẽ, an toàn. Khi mở cửa bạn sẽ không cảm thấy khó chịu và có thể yên tâm dự trữ bất cứ loại thức ăn yêu thích.

Giá: 12.150.000₫

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều có khả năng tiết kiệm điện cao giúp bạn yên tâm sử dụng. Hơn nữa chúng còn gây chú ý mạnh ở thiết kế cùng nhiều công nghệ vượt bậc, mang lại tiện ích thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook