0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh Toshiba 2 cánh inverter giá rẻ được nhiều người chọn lựa

Ngày Đăng: 09:50 23/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu muốn sở hữu ngay một chiếc, hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh Toshiba 2 cánh inverter giá rẻ được nhiều người chọn lựa trong bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé!

1. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG36VUBZ(XB1) 2 Cánh 305 Lít

Giá bán: 8.650.000 ₫

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG36VUBZ(XB1) 2 Cánh 305 Lít mang kiểu dáng ngăn đá trên truyền thống, cổ điển, kết hợp với cửa tủ mặt gương cùng gam màu nâu, tinh tế, phong cách, tủ lạnh sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh 2 cửa dành cho gia đình 3 – 4 người thì chiếc tủ lạnh Toshiba 305 lít này chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Là một chiếc tủ lạnh Inverter, tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ mang lại khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, không gây tiếng động ồn ào, khó chịu cho bạn. Đồng thời với công nghệ Inverter, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí điện hàng tháng.

Công nghệ làm lạnh tuần hòan trên tủ lạnh GR-AG36VUBZ sẽ giúp thực phẩm của bạn tươi ngon lâu hơn, duy trì đều hơn độ lạnh nhờ các luồng khí lạnh tuần hòan liên tục xung quanh tủ lạnh, giúp làm lạnh tối ưu hơn ngay cả khi tủ đã chứa đầy dung tích cho phép.

Tủ lạnh GR-AG36VUBZ tích hợp bộ lọc sinh học gốc Sulfur-Nitrogen, kết hợp với tinh thể bạc Ag+ cho khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu, giúp thực phẩm không bị lẫn mùi và lây nhiễm vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

2. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ 2 Cánh 409 Lít

Giá bán: 11.850.000 ₫

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ 2 Cánh 409 Lít ở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp với tông màu đen huyền bí, thiết kế các cạnh vuông vức, cứng cáp, hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn.

Chiếc tủ lạnh ngăn đá trên GR-AG46VPDZ này sẽ cho bạn thêm nhiều không gian hơn để có thể bảo quản thực phẩm thoải mái và nhiều hơn với dung tích tổng của tủ tới 409 lít, nếu gia đình bạn có từ 3 – 4 thành viên bạn có thể lựa chọn sản phẩm này.

Với công nghệ Inverter tiết kiệm điện, bạn không những yên tâm về việc giảm thiểu chi phí điện hàng tháng cho gia đình mà nó còn giúp cho tủ lạnh Toshiba được vận hành êm hơn, nhiệt độ đều và ổn định.

Với hệ thống làm lạnh vòng cung này, tủ lạnh sẽ tự động điều phối các luồng khí lạnh thổi mạnh và di chuyển hình vòng cung, giúp làm lạnh đồng đều hơn cho thực phẩm bên trong tủ, ngay cả khi tủ lạnh đã chứa đầy.

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG46VPDZ này được tích hợp bộ khử mùi LED Hybrid gồm hai bộ xúc tác quang khác nhau với hai đèn LED, giúp khử mùi hiệu quả, lưu giữ hương vị tự nhiên của thực phẩm, đồng thời giữ được độ tươi ngon trọn vẹn của rau quả.

3. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) 555 Lít

Giá bán: 15.790.000 ₫

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) 555 Lít là dòng tủ lạnh ngăn đá trên quen thuộc, có trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài khá hiện đại. Tủ mặt gương soi sáng rõ, phối hợp bắt mắt, tạo sự hài hòa và tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Sở hữu dung tích 555 lít, mẫu tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA (GG) đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của những hộ gia đình có trên 5 thành viên với dung tích ngăn đá chiếm khoảng 163 lít và ngăn lạnh chiếm dung tích khoảng 392 lít.

Công nghệ Dual Inverter tiên tiến sử dụng đồng thời máy nén & quạt Inverter giúp tử lạnh vận hành tối ưu, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra còn tiết kiệm điện năng, giảm tối đa tiếng ồn nhưng vẫn duy trì độ lạnh ổn định cho tủ lạnh Toshiba.

Giờ đây thịt cá bảo quản trong tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) của bạn sẽ được dễ dàng hơn với ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh, ngăn đông mềm sẽ không làm thịt cá đóng băng như ngăn đá, có thể lấy ra chế biến ngay mà không cần rã đông, với nhiệt độ đông mềm – 3 độ C giúp thịt cá giữ nguyên được dưỡng chất và hương vị ban đầu.

Hệ thống các khay ngăn sử dụng chất liệu kính chịu lực, được thiết kế trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhận ra vết bẩn để vệ sinh, lau chùi. Đồng thời, các ngăn kính này cho phép bạn thay đổi vị trí dễ dàng để bạn có thể tùy biến sắp xếp thực phẩm trong tủ.

Hy vọng những mẫu tủ lạnh Toshiba giá rẻ kể trên sẽ là nhưng gợi ý hữu ích cho bạn khi cần mua sắm tủ lạnh cho gia đình mình mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook