0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter có thiết kế độc đáo đáng để bạn lựa chọn

Ngày Đăng: 11:35 27/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cũng giống như nhiều thiết bị khác, thiết kế ở tủ lạnh ở một điểm quan trọng có thể làm nổi bật không gian bếp, ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới tính thẫm mỹ của căn phòng. Bạn có thể tham khảo 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây khi chúng sở hữu vẻ ngoài khá độc đáo, rất đáng để bạn lựa chọn.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 604 Lít SJ-XP660PG-SL 2 Cánh

3 mẫu tủ lạnh inverter có thiết kế độc đáo đáng để bạn lựa chọn
Chuông báo cửa mở

Mẫu sản phẩm đầu tiên bạn nên lựa chọn, đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL 604 lít. Chiếc tủ này độc đáo với mặt gương xám, đường nét hiện đại có tay cầm ấn tượng. Đặc biệt trên mặt cánh còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hết sức tiện lợi. Thông số chìm trên mặt cánh khá hoàn hảo, tối ưu thao tác giúp bạn điều chỉnh nhanh chóng. Ngoài ra, model này còn có các tính năng nổi bật như:

  • Chuông báo cửa mở giúp người dùng phát hiện ngay để đưa ra điều chỉnh tránh làm hơi lạnh thoát nhiều gây tốn điện và ảnh hưởng tới việc làm lạnh.
  • Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL có công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion khi kích hoạt sẽ phóng các ion nhằm diệt khuẩn và khử mùi mạnh mẽ.
  • Ngăn Extra Cool Fresh Room duy trì nhiệt lý tưởng -1.5 độ C giúp cấp đông mềm hiệu quả, thuận tiện khi chế biến mà không cần mất thời gian giã đông.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RB33T307029/SV 339 Lít

3 mẫu tủ lạnh inverter có thiết kế độc đáo đáng để bạn lựa chọn
Công nghệ No Frost

Cũng sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, tủ lạnh Samsung RB33T307029/SV với 2 cửa mở tiện lợi. Ngăn mát trên, ngăn đá phía dưới giúp bạn không phải cúi nhiều khi cất trữ. Đặc biệt là mặt kính cao cấp với sự kết hợp màu sắc độc đáo, tay nắm linh hoạt có thể bố trí hiệu quả. Thiết kế tủ âm tường sẽ giúp căn bếp trở nên gọn gàng, hiện đại vô cùng. Một số tính năng nổi bật ở sản phẩm ta có thê kể tới như:

  • Mô – Đun linh hoạt cho phép người dùng kết hợp thêm với nhiều sản phẩm khác thuộc dòng Bespoke từ đó sẽ làm tăng dung tích dự trữ bên trong.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB33T307029/SV có chế độ Power Cool/Power Freeze giúp việc làm lạnh và cấp đông diễn ra trong thời gian cực kỳ ngắn.
  • Ngăn đông linh hoạt với thiết kế riêng biệt giúp tránh mùi lây nhiễm và việc sắp xếp hiệu quả. Hộc tủ trượt mở tối đa ngay khi cửa chỉ mở 90 độ.

3. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 573 Lít R-SX800GPGV0(GBK) 2 Cánh

3 mẫu tủ lạnh inverter có thiết kế độc đáo đáng để bạn lựa chọn
Cảm biến Eco và công nghệ inverter

Lựa chọn thứ 3 là tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) với dung tích 573 lít và model này độc đáo với mặt gương đen, thiết kế không khung viền. Tay nắm mạ Crom hiện đại bên trên có bảng điều khiển với các thông số hiển thị sắc nét. Sản phẩm còn thiết kế khay lấy nước và đá bên ngoài cửa sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách nhanh chóng. Nhiều tính năng nổi bật bên trong sản phẩm có thể kể tới như:

  • Làm đá tự động giúp tối ưu thao tác và người dùng chỉ việc sử dụng tại mọi thời điểm, không cần châm nước vào khay để làm thủ công như trước.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) có tấm cách nhiệt chân không VIP giúp giữ lạnh lâu tới 15 giờ, nhiệt độ bên trong luôn đảm bảo ổn định.
  • Hai ngăn trữ rau quả với khả năng giữ ẩm vượt trội, bạn sẽ phân loại và sắp xếp hiệu quả, tránh gây dập nát. Đảm bảo độ tươi và các giá trị dinh dưỡng trong 7 ngày.

Đây đều là những chiếc tủ lạnh inverter sở hữu vẻ ngoài cực kỳ độc đáo, đầy cuốn hút và rất đáng để lựa chọn. Bên cạnh đó chúng còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook