0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trong phân khúc giá rẻ thu hút người dùng

Ngày Đăng: 15:03 14/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp được vai trò hết sức quan trọng đối với cuộc sống của người Việt. Thiết bị này gần như không thể thiếu và dưới đây sẽ là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh thuộc phân khúc giá rẻ hiện đang rất thu hút người dùng ở thời điểm này.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít RT31CG5424S9/SV

Trước tiên phải kể tới mẫu tủ lạnh Samsung RT31CG5424S9/SV với giá hơn 7 triệu. Model này sở hữu thiết kê vuông vắn, gọn gàng với tay nắm âm hai bên hông và đường nét vuông vắn hiện đại. Đi cùng là gam màu xám trung tính khá thu hút và dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất. Bên cạnh đó ta phải kể tới một vài tính năng hiện đại như:

  • Ngăn Optimal Fresh+ giúp lưu trữ thịt, cá và các lại thực phẩm sống hiệu quả mà khi chế biến bạn sẽ không cần giã đông trước. Đặc biệt với thiết kế kín vì thế ngăn chứa sẽ hạn chế mùi xâm nhập và lưu giữ tươi ngon gấp 2 lần với thời gian lên tới 14 ngày. Với 4 chế độ linh hoạt, bạn sẽ thay đổi hiệu quả, đảm bảo phù hợp với thực phẩm.
  • Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT31CG5424S9/SV sở hữu công nghệ SpaceMax™ giúp tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp mỏ mỏng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh tối ưu. Đồng thời nó có thể hạn chế nhiệt từ bên ngoài xâm nhập và nâng cao sức chứa thêm khoảng 20 lít so với bình thường.
  • Máy nén Digital Inverter có khả năng điều chỉnh linh hoạt ở 7 cấp độ, đảm bảo phù hợp với thực phẩm dự trữ. Hơn nữa nó sẽ giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây tiếng ồn và hàng tháng sẽ giúp bạn tiết kiệm được từ 25 tới 31%, mang lại sự yên tâm khi sử dụng.

2. Tủ lạnh LG Inverter 314 lít LTD31BLM

Tiếp đến sẽ là tủ lạnh LG LTD31BLM với giá khoảng hơn 9 triệu và model này sở hữu gam màu đen lịch lãm. Đi cùng là tay nắm chìm Pocket Handle được thiết kế lõ vô cùng tinh tế, mang tới sự gọn gàng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và giúp bạn có thể đóng mở một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra thì sản phẩm còn sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội như:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trong phân khúc giá rẻ thu hút người dùng
  • Bộ lọc khử mùi than hoạt tính Deodorizer mang lại sự an toàn cho thực phẩm, tạo không gian chứa sạch sẽ và tránh xa các tác nhân gây hại khác. Đặc biệt mùi hôi của thực phẩm sẽ được loại bỏ, tránh lây nhiễm chéo và lưu giữ hương vị tốt hơn. Đồng thời khi mở cửa, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu như trước.
  • Tủ lạnh LG giá rẻ LTD31BLM sở hữu công nghệ DoorCooling+ làm lạnh từ cánh cửa tủ. Với trang bị này thì ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở, thực phẩm được lưu trữ tại đây sẽ đảm bảo lượng nhiệt cần thiết để duy trì làm lạnh tối ưu.
  • Khay lấy nước tiện lợi ngay ở bên ngoài cánh và giúp bạn thao tác vô cùng đơn giản, mang lại hiệu quả vượt trội. Chỉ cần châm nước vào bình trữ bên trong và khi có nhu cầu, bạn sẽ đưa cốc tới vị trí khay bên ngoài sau đó ấn gạt Như vậy chỉ sau khoảng 3 giây và với thao tác đơn giản là đã có ngay nước lạnh sử dụng.

3. Tủ lạnh Hitachi Inverter 260 lít HRTN5275MFUVN

Một sản phẩm nữa cùng nằm trong phân khúc giá rẻ đang được lựa chọn nhiều đó là tủ lạnh Hitachi HRTN5275MFUVN. Model này sở hữu gam màu sang trọng cùng tay nắm âm tiệng gọn, dễ đóng mở. Đi cùng là chất liệu cửa thép bền chắc, không gỉ với khả năng chịu được va đập mạnh, dễ lau chùi. Tính năng nổi bật có thể kể:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trong phân khúc giá rẻ thu hút người dùng
  • Bộ lọc Triple Power loại bỏ vi khuẩn đến 99%, hơn nữa nó sẽ khử mùi do thực phẩm gây ra, mang lại một không gian sạch sẽ, an toàn để bạn yên tâm chứa bất cứ thực phẩm yêu thích nào. Đặc biệt các loại hải sản, thực phẩm khô và nhiều đồ dùng dễ gây mùi, bạn sẽ không phải quá lo lắng khi ảnh hưởng đến hương vị.
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRTN5275MFUVN trang bị ngăn chuyển đổi thông minh giúp bạn lưu trữ thịt/cá và có thể chuyển sang rau củ tiện lợi. Như vậy bạn sẽ có được không gian lưu trữ vô cùng thích hợp với thời gian lâu dài và đảm bảo thức ăn duy trì được các giá trị cốt lõi.
  • Cảm biến Eco có trên cả 2 ngăn với khả năng điều chỉnh công suất tự động, đảm bảo nhiệt độ thích hợp dựa trên từng điều kiện. Từ đó sẽ đảm bảo mức nhiệt lý tưởng để thức ăn bảo quản hiệu quả đồng thời sẽ ngăn ngừa hao phí điện từ 10 tới 15%.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều rất thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại. Chúng không chỉ có giá cả hấp dẫn mà còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp bạn sử dụng hiệu quả, đáp ứng tốt hơn nhu cầu mà bạn cần.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook