0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp tiết kiệm điện và mang lại nhiều tiện ích

Ngày Đăng: 14:29 10/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tại thị trường Việt thì những mẫu tủ lạnh 2 cánh vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu được nhiều người cân nhắc. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 model có khả năng tiết kiệm điện rất cao và mang tới những tiện ích vượt trội mà bạn nên cân nhắc.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 459 Lít LTD46SVMA

Giá tham khảo: 12.150.000₫

Trước tiên phải kể tới mẫu tủ lạnh LG LTD46SVMA với công suất tiêu thụ khoảng ~ 1.22 kW/ngày. Model này được tích hợp công nghệ Smart inverter mang tới hiệu suất vượt trội và giúp nâng cao độ bền bỉ cũng như tuổi thọ của máy nén sau khoảng 8 năm. Hơn nữa sản phẩm có thiết kế bắt mắt với gam màu bạc tinh tế cùng tay nắm âm mạ Crom sáng bóng.

Một vài tiện ích ở tủ lạnh LG 2 cánh LTD46SVMA

Lấy nước bên ngoài: Người dùng sẽ có nước lạnh sử dụng sau khoảng 3 giây và sử dụng với thao tác khá đơn giản khi chỉ việc đưa cốc tới vị trí và ấn gạt. Là một nước có khí hậu tương đối nóng như Việt Nam thì đây sẽ là tính năng rất cần thiết khi nó giúp người dùng giải nhiệt hiệu quả và cực kỳ nhanh chóng.

Công nghệ LinearCooling: Tủ lạnh LG giá rẻ LTD46SVMA sẽ giúp thực phẩm được lưu giữ hiệu quả với thời gian lâu dài. Công nghệ LinearCooling sẽ làm giảm biến động nhiệt, duy trì ổn định và đảm bảo cân bằng so với mức cài đặt. Như vậy thức ăn sẽ duy trì được sự tươi ngon, ngăn ngừa mất nước và hạn chế khô héo.

Hệ thống làm đá SpacePlus: Được thiết kế dạng đứng bám trên cánh cửa sẽ giúp tối ưu diện tích bên trong và tạo đá viên sạch sẽ, an toàn, tiện lợi cho người dùng. Không cần châm nước vào khay để làm thủ công như trước, bạn sẽ có đá sử dụng bất cứ khi nào cần mà không phải tốt nhiều thời gian.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp tiết kiệm điện và mang lại nhiều tiện ích

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít BESPOKE RT31CB56248A/SV

Giá tham khảo: 8.850.000₫

Mẫu tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV sẽ là sản phẩm tiếp theo cần phải nhắc tới. Model này có công suất tiêu thụ khá thấy nhờ công nghệ Digital inverter điều chỉnh máy nén ở 7 cấp độ linh hoạt. Đi cùng là chế độ SmartThings AI Energy sẽ nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức vài đặt và bạn sẽ nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm khá hữu hiệu. Hơn nữa thì tủ lạnh còn gây ấn tượng với sự kết hợp độc đáo giữa gam màu trắng và xanh Navy.

Một vài tiện ích ở tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV

SmartThings Home Care: Đảm bảo cho người dùng chăm sóc tủ lạnh hiệu quả hơn khi có thể phát hiện các sự cố là lỗi cực kỳ đơn giản, nhanh chóng. Ngay cả khi đến hạn thay thế bộ lọc thì bạn cũng nắm bắt được và sẽ được đề xuất về một số phương án xử lý phù hợp với các lỗi đang gặp.

Chế độ Power Cool: Khi kích hoạt chế độ Power Cool, tủ lạnh Samsung inverter RT31CB56248A/SV sẽ tăng cường công suất mạnh mẽ, thổi hơi lạnh nhiều hơn và giúp nhiệt độ giảm sâu. Như vậy thực phẩm sẽ dẫn nhiệt tốt hơn, đảm bảo làm lạnh nhanh hơn nhất là với các loại đồ uống như nước ngọt hay bia.

Công nghệ SpaceMax™: Giúp nâng cao sức chứa và tăng thêm được khoảng 20 lít để người dùng chứa tốt hơn hẳn các sản phẩm cùng kích cỡ. Công nghệ này sẽ tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp thành mỏng nhưng vẫn đảm bảo ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập, mang tới hiệu quả giữ lạnh cao và giảm điện hao phí.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp tiết kiệm điện và mang lại nhiều tiện ích

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 240 Lít HRTN5255MFUVN

Giá tham khảo: 6.650.000₫

Với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 330 kWh/năm thì tủ lạnh Hitachi HRTN5255MFUVN sẽ là lựa chọn tiếp theo bạn nên cân nhắc. Model này có hiệu quả tiết kiệm điện rất cao khi được tích hợp công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco giúp điều chỉnh công suất tự động dựa trên thói quen người dùng. Đặc biệt là thiết kế nhỏ gọn cực kỳ bắt mắt và phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Một vài tiện ích ở tủ lạnh Hitachi HRTN5255MFUVN

Bộ lọc Triple Power: Đảm bảo ngăn ngừa mùi hôi, tanh khó chịu do thực phẩm gây ra, tránh lây nhiễm chéo và lưu giữ hương vị tốt hơn. Đồng thời bộ lọc có thể đánh bật tới 99,9% vi khuẩn và nhiều tác nhân gây hại khác, mang tới không gian lưu giữ an toàn hơn. Đặc biệt khi bạn mở cửa để lưu trữ thực phẩm sẽ không còn cảm thấy khó chịu.

Ngăn chuyển đổi: Tủ lạnh Hitachi inverter HRTN5255MFUVN được trang bị ngăn chuyển đổi thông minh giúp bạn lưu trữ thịt/sữa hoặc rau củ ở điều kiện tối ưu. Với mức nhiệt lý tưởng vì thế thức ăn sẽ được lưu giữ tốt hơn và bạn đương nhiên có thêm một ngăn chứa cực kỳ hiệu quả cho nhiều loại thực phẩm yêu thích.

Khay đá di động: Được thiết kế tiện gọn và có thể tháo rời dễ dàng bất cứ khi nào cần sẽ giúp bạn có thêm không gian cấp đông lạnh cho những dịp lễ, tết. Đặc biệt bạn sẽ làm được nhiều mẻ liên tiếp khi đợi cho đá trên khay đông cứng sau đó xoắn nhẹ là đá sẽ rơi xuống hộp chứa an toàn.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp tiết kiệm điện và mang lại nhiều tiện ích

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh inverter trên đều mang tới hiệu quả tiết kiệm điện cao giúp mọi gia đình yên tâm sử dụng lâu dài. Hơn nữa chúng còn sở hữu rất nhiều tiện ích vượt trội vì thế giúp người dùng có được hiệu quả cao hơn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook