0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp bạn cải thiện tối ưu tiền điện

Ngày Đăng: 10:08 27/07/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn tủ lạnh thì điện năng tiêu thụ sẽ là một vấn đề mà người dùng luôn quan tâm. Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có thể giúp bạn cải thiện tối ưu tiền điện và mang lại được nhiều tiện ích thiết thực khác.

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter 403 Lít R-FVX480PGV9(GBK) 2 Cánh

Giá: 12.500.000₫

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ inverter kết hợp với cảm biến nhiệt Eco. Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) điều chỉnh máy nén tự động, làm lạnh lý tưởng, duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái, tăng độ bền và có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.08 kW/ngày. Ngoài ram odel này còn có một số điểm nổi bật khác như:

  • Hệ thống làm lạnh kép giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn, ngăn mùi luân chuyển qua lại nhờ khí lạnh thổi độc lập. Hơi lạnh đưa vào với hai luồng khí khác nhau, duy trì sự tươi ngon.
  • Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power loại 7 thành phần mùi, diệt sạch 99% vi khuẩn. Từ đó sẽ mang lại sự an toàn cho người dùng, khi bạn mở tủ sẽ không còn cảm thấy khó chịu.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(GBK) có đệm cửa chống khuẩn, có thể ngăn nấm mốc, đảm bảo kết dính tốt giúp hơi lạnh không bị thất thoát từ đó sẽ ngăn điện hao phí.
  • Ngăn chuyển đổi thông minh giúp bạn điều chỉnh dễ dàng ở 3 cấp độ. Đảm bảo tốt việc làm lạnh, làm mát và cấp đông mềm, tùy theo thực phẩm mà bạn sẽ đưa ra điều chỉnh cho phù hợp.
3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp bạn cải thiện tối ưu tiền điện

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 442 Lít SJ-SBX440V-DS

Giá: 12.850.000₫

Sản phẩm tiếp theo phải kể tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS với khả năng tiết kiệm điện cao nhờ có công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Exrta Eco điều chỉnh máy nén linh hoạt. Đảm bảo độ êm ái, bền bỉ, duy trì làm lạnh lý tưởng và giúp bạn tiết kiệm lên tới 45% điện năng mỗi tháng. Đi cùng là một số điểm nổi bạ khác như:

  • Chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện và thay đổi kịp thời. Đảm bảo giữ lạnh ổn định và máy không phải làm việc nhiều đề bù lượng nhiệt đã mất.
  • Chế độ express freezing cấp đông nhanh ở mức -24 độ C phù hợp với nhiều mục đích, đặc biệt bạn muốn có đá sử dụng ngay hoặc cấp đông nhanh hơn.
  • Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX440V-DS tiện ích nữa là bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc trên bề mặt giúp việc quan sát và điều chỉnh nhanh hơn.
  • Sử dụng gam màu xám tinh tế với 2 cửa mở sang hai bên tiện lợi và người dùng có thể bao quát toàn bộ không gian bên trong một cách hiệu quả nhất, không phải cúi hay gấp người nhiều.
3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp bạn cải thiện tối ưu tiền điện

3. Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 395 Lít GN-B392DS

Giá: 9.450.000₫

Một sản phẩm nữa cũng có thể giúp bạn cải thiện tối ưu hóa đơn tiền điện, đó là tủ lạnh LG GN-B392DS. Model này có dung tích lên tới 395 lít và hàng tháng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng 36% điện năng khi có công nghệ Smart Inverter với khả năng tự động điều chỉnh vòng quay. Đi cùng là một số điểm nổi bật khác như:

  • Thiết kế tối giản với mặt phẳng, đường nét vuông vắn cùng với tay nắm ẩn được chạy cắt ngang và mạ crom sáng bóng tạo điểm nhấn mạnh mẽ, có thể giúp phòng bếp nổi bật hơn.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều mang hơi lạnh từ nhiều cửa thoát hơi lan tỏa đến mọi vị trí trong tủ, đảm bảo giữ lạnh vượt trội. Thực phẩm sẽ duy trì được độ tươi, tránh gây biến chất.
  • Tủ lạnh LG giá rẻ GN-B392DS có khay kéo trợ lực Pull-Out Tray dễ dàng lấy thực phẩm nằm sâu bên trong. Đảm bảo khả năng chịu lực cao, bạn yên tâm dự trữ bất cứ thực phẩm ưa thích.
  • Ngăn rau quả Fresh Zone giúp hơi ẩm thoát ra từ thực phẩm được ngưng tụ lại trên lưới mắt cáo, có thể cân bằng độ ẩm, không quá khô và cũng không bị đọng nước, giữ rau quả không bị khô héo.
3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp bạn cải thiện tối ưu tiền điện

Nhìn chung cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đây đều có hiệu quả tiết kiệm điện cao giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Không những cậy chúng còn sở hữu nhiều điểm vượt bậc khác, hứa hẹn nhiều tiện ích thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook