0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có màn hình cảm ứng ngoài đáng mua nhất

Ngày Đăng: 11:01 25/07/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, những chiếc tủ lạnh được trang bị màn hình cảm ứng ngoài vừa mang tới sự độc đáo với tính thẩm mỹ cao, vừa đảm bảo sự tiện nghi thiết thực. Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh được tích hợp màn hình điều khiển ngoài và đáng mua nhất.

1. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256JDS

Giá: 12.650.000₫

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có màn hình cảm ứng ngoài đáng mua nhất

Mẫu sản phẩm đầu tiên phải kể tới đó là tủ lạnh LG GR-B256JDS, model này có bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc vô cùng ấn tượng ngay trên mặt cánh. Đi cùng là một thiết kế hiện đại với phong cách Side By Side giúp người dùng dễ dàng quan sát, đóng mở và lưu trữ thực phẩm hơn.

Không những thế, model này còn có công nghệ Smart Inverter Compressor giúp tiết kiệm điện năng, giảm độ ồn khi vạn hành và đảm bảo tuổi thọ vượt trội. Đi cùng là hệ thống làm lạnh đa chiều lan tỏa hơi lạnh đồng đều giúp hơi lạnh lan tỏa đều trong mọi vị trí, tránh gây hư hỏng và cho hiệu quả bảo quản vượt trội, thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

tủ lạnh LG Side By Side GR-B256JDS còn có hai ngăn rau quả riêng biệt giúp tăng cường không gian dự trữ rau củ, trái cây, giúp việc phân loại và tìm kiếm thực phẩm trở nên dễ dàng, thuận tiện. Độ ẩm trong ngăn luôn được kiểm soát, tránh khô héo, biến chất và duy trì sự tươi ngon vượt thời gian.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 365 Lít R-B375EGV1(GBK)

Giá: 14.500.000₫

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có màn hình cảm ứng ngoài đáng mua nhất

Kế đến là tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) tích hợp màn hình điều khiển chạy ngang với các thông số sắc nét. Đây là mẫu tủ lạnh 2 cánh được thiết kế ngăn mát trên cực kỳ tiện ích giúp người dùng dự trữ hiệu quả mà không phải cúi hay gấp người nhiều, tránh gây đau lưng. Điểm nhấn ở thiết kế đó là phần tay nắm được mạ Crom độc đáo.

Ngoài ra thì model này còn có ngăn lạnh Chill giúp người dùng lưu giữ thịt, cá, trứng, sữa hiệu quả. Đi cùng là ngăn rau củ với công nghệ độc đáo có khả năng giữ ẩm vượt trội. Hay với đệm cửa chống khuẩn sản phẩm sẽ ngăn nấm mốc cực kỳ an toàn cho người dùng. Bộ phận này có sự bám dính tốt sẽ giúp cửa đóng chặt và ngăn hơi lạnh thoát ra hiệu quả.

tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B375EGV1(GBK) còn có cảm biến Eco tự động thay đổi nhiệt độ và công suất, duy trì làm lạnh ở mức phù hợp nhất. Đi cùng là chuông báo cửa mở sẽ ngăn hơi lạnh thất thoát, giúp bạn phát hiện và đưa ra điều chỉnh phù hợp.

3. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 532 Lít SJ-SBX530VG-BK

Giá: 15.350.000₫

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có màn hình cảm ứng ngoài đáng mua nhất

Cuối cùng là tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK với mặt gương đen hiện đại, mang tới sự sang trọng hơn cho không gian bếp. Model này có tay nắm ẩn chạy dọc, phân chia hai ngăn và bên trên cũng có màn hình cảm ứng. Với dung tích lên tới 532 lít vì thế model này sẽ giúp bạn dự trữ tốt hơn, tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể.

Chưa hết, model này có thể giảm nhiệt sâu xuống -24 độ C sẽ giúp việc cấp đông và làm đá diễn ra nhanh hơn. Hay với bộ lọc khử mùi Deodorizer khử mùi mạnh mẽ giúp không gian bên trong luôn được thoát mát và an toàn hơn, bạn có thể yên tâm bảo quản mọi loại thực phẩm khác nhau.

Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK còn trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm được giữ ẩm và sự tươi ngon lâu dài, sử dụng trong 1 tuần mà vẫn đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt có tính năng chuông báo cửa mở sẽ ngăn hơi lạnh thất thoát, bạn có thể phát hiện ngay khi cửa mở quá lâu hoặc chưa đóng kín.

Bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên bởi nó được trang bị nhiều điểm vượt trội, có màn hình cảm ứng ngoài giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn. Đặc biệt những sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu lớn vì thế đảm bảo độ bền, chất lượng và sự uy tín.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook