0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh Multi Door được đánh giá cao ở thời điểm hiệu tại

Ngày Đăng: 23:37 14/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng và chúng gần như có mặt trong hầu hết mọi gia đình. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh Multi Door đang được đánh giá cao và khá thu hút người dùng.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 4 cánh InstaView 530 Lít LFB53BLMI

Trước tiên phải kể tới chiếc tủ lạnh LG LFB53BLMI với thiết kế hiện đại, đặc biệt là mặt kính InstaView giúp tăng diện tích mặt cánh, đảm bảo cho bạn quan sát bên trong hiệu quả hơn. Chỉ cần gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên mặt cánh là đèn sẽ phát sáng, như vậy bạn có thể quan sát thấy rõ và không phải mở cửa lâu khi sử dụng.

Hơn nữa sản phẩm còn được trang bị tính năng kết nối wifi giúp bạn điều chỉnh hiệu quả thông qua ứng dụng LG ThinQ™. Như vậy bạn sẽ không phải thao tác trực tiếp mà dễ dàng cài đặt dù ở bất cứ đâu thông qua SmartPhone. Đi cùng là khả năng chuẩn đoán lỗi giúp bạn phát hiện sự cố, khắc phục dễ dàng.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG giá rẻ LFB53BLMI còn trang bị công nghệ Door Cooling giúp hơi lạnh thoát ra từ các lỗi thông hơi tại vị trí cửa. Như vậy thực phẩm tại đây sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, từ đó sẽ lưu giữ hương vị, giá trị dinh dưỡng. Đặc biệt là các loại đồ uống được làm lạnh nhanh để bạn giải khát hiệu quả.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn sở hữu ngăn bảo quản tươi ngon Big Fresh Zone. Với độ ẩm lý tưởng bạn sẽ bảo quản các loại rau củ quả tốt hơn mà không lo khô héo, biến chất. Đi cùng là các kệ có thể gấp lại vô cùng tiện và điều chỉnh được theo độ cao, đảm bảo thích hợp với mọi loại thực phẩm.

3 chiếc tủ lạnh Multi Door được đánh giá cao ở thời điểm hiệu tại

2. Tủ lạnh Hitachi Inverter 466 lít Multi Door HR4N7522DSDXVN

Tiếp theo là tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN dung tích 466 lít và model này sở hữu gam màu đen nhám khỏe khoắn, kiểu dáng thon gọn. Đặc biệt trên mặt cánh có màn hình điện tử thông minh được thiết kế mỏng gọn giúp bạn quan sát hiệu quả và thay đổi nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm.

Đặc biệt model này đã được trang bị hệ thống làm lạnh vòng cung giúp thực phẩm không bị đóng tuyết, đảm bảo lưu thông và làm lạnh đều hơn. Bên cạnh đó phải kể tới là đèn LED chống chói giúp người dùng quan sát khá hiệu quả toàn bộ bên trong, khi lấy thực phẩm khá dễ dàng và nhanh chóng.

Hơn nữa tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7522DSDXVN còn trang bị ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone. Tùy vào thực phẩm dự trữ mà bạn sẽ thay đổi nhiệt thích hợp để cho thức ăn luôn giữ được chất lượng tốt nhất. Đặc biệt là phải kể tới chế độ đông mềm giúp lưu giữ thịt, cá cực kỳ lý tưởng mà không bị đóng đá.

Không những vậy, model này đã thiết kế tấm ốp kim loại được sử dụng cho mặt sau giúp tăng sự sang trọng và đảm bảo hiệu quả giữ lạnh tối ưu. Đi cùng là các hộc chứa bên trong ngăn đông được thiết kế riêng biệt giúp ngăn mùi xâm nhập và thích hợp để dự trữ thực phẩm đông lạnh lâu dài.

3 chiếc tủ lạnh Multi Door được đánh giá cao ở thời điểm hiệu tại

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 649 Lít RF59C700ES9/SV

Sản phẩm nữa cũng được đánh giá rất cao mà ta phải kể, đó là tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV. Model này sở hữu mặt thép tràn viền với gam màu xám trung tính trông cực kỳ hiện đại. Đặc biệt là dung tích cực khủng lên tới 649 lít cung cấp cho bạn một không gian chứa vô cùng rộng.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn sở hữu máy làm đá tự động giúp người dùng giảm thiểu thao tác khi không phải châm nước vào khay như trước kia mà vẫn có đá sử dụng tại mọi thời điểm. Đặc biệt phải kể tới chế độ Power Freeze giúp tăng hiệu quả cấp đông và rút ngắn thời gian làm đá xuống khoảng 12%.

Ở tủ lạnh Samsung Multi Door RF59C700ES9/SV còn sở hữu tính năng kết nối wifi và SmartThings. Cùng với đó là chế độ SmartThings AI Energy sẽ phân tích thói quen sử dụng của bạn dựa trên công nghệ AI, đưa ra nhắc nhở khi lượng điện đã vượt quá mức cài đặt và gợi ý một số mẹo sử dụng tiết kiệm năng lượng.

Ngoài ra thì sản phẩm còn trang bị công nghệ All-around Cooling giúp nhiệt độ luôn duy trì chính xác và được kiểm soát chặt chẽ. Đảm bảo thực phẩm lâu hư hỏng và luôn duy trì được sự tươi ngon và chất lượng cao giúp kéo dài thời gian sử dụng đáng kể.

3 chiếc tủ lạnh Multi Door được đánh giá cao ở thời điểm hiệu tại

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh Multi Door trên đều sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau. Không chỉ mang tới sự hiện đại cho không gian nội thất, chúng còn sở hữu công nghệ tiên tiến giúp nâng cao sự tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook