0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter dòng cao cấp đang đươc đánh giá tốt nhất

Ngày Đăng: 12:43 11/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi của con người ngày càng cao và khi lựa chọn bất cứ một sản phẩm đều sẽ cân nhắc rất kỹ lưỡng. Tuy nhiên với 3 chiếc tủ lạnh inverter dòng cao cấp dưới đây chắc hẳn sẽ không gặp phải vấn đề gì trong việc tiếp cận với người dùng bởi chúng hiện đang được đánh giá rất cao.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter EHE5224BA 524 Lít

Giá bán: 20 950 000đ

Chiếc tủ lạnh cao cấp đầu tiên đang được đánh giá cực kỳ tốt, đó là tủ lạnh Electrolux EHE5224BA. Vưới dung tich 524 lít, bạn có thể chứa được khá nhiều thực phẩm ở bên trong. Đây là một chiếc tủ 3 cánh với tông màu xám bạc tinh tế, hai cánh trên có tay cầm được thiết kế nổi hẳn, trong khá mạnh mẽ và đầy sự lôi cuốn.

tủ lạnh inverter

Tủ lạnh Electrolux 3 cánh EHE5224BA đến từ thương hiệu của Thụy Điển và khá nổi tiếng. Tủ có khả năng làm lạnh nhanh, làm đá sau ít phút và có hộp đá xoay tiện lợi. Khi cần người dùng chỉ cần xoay là đá sẽ rơi xuống khay chứa và với hộp kín cũng hạn chế lẫn mùi.

Hơn thế, chiếc tủ lạnh Electrolux inverter này cũng sẽ giúp thực phẩm của bạn được bảo quản tốt hơn. Nhất là với rau củ với ngăn chuyên dùng Fresh Shield sẽ duy trì độ ẩm, độ tươi ngon trong 7 ngày. Với lỗ thoát khí bên trên sẽ cân bằng được hơi ẩm, đảm bảo môi trường lý tưởng nhất.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RS64R5101SL/SV 2 Cánh 660 Lít

Giá bán: 26 500 000đ

Một chiếc tủ lạnh inverter nữa cũng đang được đánh giá cực kỳ tốt, đó là tủ lạnh Samsung 2 cánh RS64R5101SL/SV. Chiếc tủ Side By Side này với bề mặt tối giảm, gam màu xám mạnh mẽ tô điểm cho không gian. Tủ có bề mặt phẳng, tối ưu họa tiết. Bạn sẽ chỉ thấy ấn tượng với ngăn lấy nước và đá bên ngoài.

tủ lạnh inverter

Tủ lạnh Samsung inverter RS64R5101SL/SV cho phép bạn sử dụng ngăn bên ngoài để lấy nước cũng như đá một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với chức năng làm đá tự động, bạn sẽ không phải sử dụng khay hay thực hiện thao tác thủ công như trước.

Ngoài ra, ta cũng phải kể tới tấm chắn nhiệt Metal Cooling ở chiếc tủ lạnh Samsung này. Với thiết kế chạy dọc từ trên xuống dưới sẽ làm lạnh hiệu quả, giữ lạnh lâu hơn ngay cả khi mát điện. Bạn có thể thường xuyên mở tủ mà không lo ảnh hưởng tới việc bảo quản thực phẩm.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-CY558GXV2 3 Cánh 491 Lít

Giá bán: 25 500 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter thứ 3 đang được đánh giá cao, đó là tủ lạnh Panasonic 3 cánh NR-CY558GXV2. Chiếc tủ này có ngăn mát bên trên gồm có hai cánh mở và bên dưới là ngăn đông. Việc thiết kế nhiều cánh sẽ hạn chế tối ưu nhiệt năng thoát ra. Bạn sẽ mở tủ và lấy sản phẩm một cách chính xác và hiệu quả nhất.

tủ lạnh inverter

Bên ngoài, trông chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này khá sáng với tay nắm chìu, tạo sự gọn gàng. Bên trên có màn hình cảm ứng chạy dọc ngay chính giữa. Tay cần có thể phát sáng khi bạn đưa tay cầm và tiện lợi mỗi khi mở. Sản phẩm được bố trí nhiều ngăn và có hộp đa năng trên cánh khá tiện.

Tủ lạnh Panasonic NR-CY558GXV2 khá trú trọng tới việc bảo quản thực phẩm tươi sống và đã trang bị ngăn cấp đông mềm Prime Fresh. Đây là ngăn chuyên dụng giúp bạn giữ tươi lâu hơn, thực phẩm không bị khô và rất tiện lợi mỗi khi chế biến.

Với 3 chiếc tủ lạnh inverter trên chúng đều có những sự đặc biệt, khác biệt so với nhiều sản phẩm trên thị trường. Ngoài khả năng tiết kiệm điện thì người dùng còn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn với nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook