0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter đẳng cấp hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời nhất

Ngày Đăng: 09:21 10/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh đã không còn xa lạ với người Việt khi đây là một thiết bị vô cùng quan và có mặt trong hầu hết mọi gia đình. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho người dùng 3 mẫu tủ lạnh inverter cực kỳ đẳng cấp và hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

1. Tủ Lạnh LG Inverter Multi Door InstaView 508 Lít LFI50BLMAI

Giá bán: 28 850 000đ

Đầu tiên phải kể tới chiếc tủ lạnh LG LFI50BLMAI với thiết kế 4 cửa sang trọng, hiện đại và mang tới sức hút cực kỳ mạnh mẽ cho không gian bếp. Đặc biệt bên ngoài được bao phủ bởi gam màu đen lịch lãm cùng chất liệu cửa PCM khá bền. Ngoài ra thì model này còn được trang bị nhiều tiện ích khác như:

3 chiếc tủ lạnh inverter đẳng cấp hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời nhất
  • Vòi lấy nước lạnh bên ngoài giúp người dùng giải khát nhanh chóng và nhờ công nghệ UV có thể loại bỏ 99,99% vi khuẩn, tạo nguồn nước sạch an toàn cho người dùng. Đây là một tính năng khá hữu ích được sử dụng rất nhiều trong những ngày thời tiết nóng bức.
  • Hệ thống làm đá SpacePlus tích hợp gọn gàng trên cánh tủ sẽ giúp tăng cường sức chứa trong ngăn đông. Hơn nữa người dùng chỉ việc châm nước vào bình trữ ở ngăn mát là sẽ có đá sử dụng tại mọi thời điểm khi nước từ đây sẽ được đẩy qua ngăn đông để làm đá liên tục.
  • Tủ lạnh LG 4 cánh LFI50BLMAI có tính năng Smart Learner thông minh sẽ tìm hiểu thói quen sử dụng của bạn trong khoảng 3 tuần để tối ưu việt làm mát. Tủ lạnh sẽ tự động tăng cường công suất vào thời gian cao điểm, sử dụng nhiều để đảm bảo mức nhiệt phù hợp giúp thức ăn giữ tối hơn.
  • Công nghệ Door Cooling+ giúp thực phẩm, đặc biệt là đồ uống được trữ tại cánh cửa sẽ được làm lạnh hiệu quả hơn. Ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở thì hiệu quả làm mát vẫn được đảm bảo và phù hợp với nhiều mục đích của bạn.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 6 Cánh 617 Lít R-HW620RV(X)

Giá bán: 61 500 000đ

Tiếp đến là tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) và nếu để so sánh thì trên thị trường hiện tại rất khó có một sản phẩm nào vượt mặt được. Đây là mẫu tủ 6 cánh được thiết kế mặt gương pha lê cực kỳ đẳng cấp. Bên cạnh đó là các ngăn chứa tiêng biệt sử dụng cánh mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn, đi cùng là các tiện ích như:

3 chiếc tủ lạnh inverter đẳng cấp hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời nhất
  • Màn hình cảm ứng chìm tạo sự tinh tế và giúp sản phẩm trở nên có điểm nhấn. Đặc biệt người dùng sẽ thao tác đơn giản, nhanh nhạy ngay trên mặt cánh chỉ với một cái chạm tay. Như vậy bạn sẽ đến với nhu cầu ngay mà không phải mở cửa nhiều.
  • Tấm cách nhiệt chân không VIP giữ lạnh tốt, tránh thoát nhiệt đặc biệt khi mất điện thời gian giữ lạnh có thể lên tới 15 giờ giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn. Công nghệ này với hiệu suất cách nhiệt cực kỳ tối ưu và có thể ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) có ngăn Vacuum Compartment thiết kế hoàn toàn kín khí, chịu được áp suất ở ngưỡng 0.8 atm (áp suất khí quyển). Nhờ máy bơm nhỏ bên trong sẽ làm giảm hàm lượng oxy và đây là nguyên nhận chính khiến thức ăn bị biến chất. Từ đó sẽ lưu giư hương vị, màu sắc và giá trị dinh dưỡng tối ưu.
  • Công nghệ Delicious Freezing giúp thực phẩm được dẫn nhiệt tốt, đảm bảo lưu giữ chất lượng tuyệt vời. Với một khay nhôm lớn khi bạn đặt thức ăn lên trên nó sẽ giúp hạn chế chảy nước, ngăn ngừa phân hủy cấu trúc và quá trình cấp đông nhanh sẽ vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại.

3. Tủ lạnh Samsung Inverter 648 lít Multi Door Bespoke RF59CB66F8S/SV

Giá bán: 32 950 000đ

Một sản phẩm nứa cũng cực kỳ đẳng cấp mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV. Model này sở hữu gam màu trắng be kết hợp cực kỳ độc đáo, mang tới sự tươi mới cho không gian bếp. Đi cùng là chất liệu cửa kính Bespoke bên chắc và cực kỳ sáng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra tủ lạnh còn có nhiều tiện ích khác như:

3 chiếc tủ lạnh inverter đẳng cấp hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời nhất
  • Quầy minibar Beverage Center™ với thiết kế 2 ngăn rộng rãi giúp bạn lưu trữ đồ uống hiệu quả. Đặc biệt bình tự động làm đầy nước đi kèm lõi lọc giúp bạn thỏa sức sáng tạo và pha chế được nhiều loại đồ uống yêu thích. Đi cùng là khay lấy nước không chứa BPA đảm bảo an toàn cho sức khỏe và giúp bạn giải khát nhanh.
  • Dung tích 648 lít giúp người dùng chứa được nhiều thực phẩm hơn, từ đó sẽ không phải đi mua sắm thường xuyên. Đặc biệt bên trong có màn hình điện tử tích hợp đèn LED giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59CB66F8S/SV trang bị công nghệ làm lạnh No Frost giúp hơi lạnh được lưu thông liền mạch, ngăn ngừa đóng tuyết và đảm bảo độ tươi bên trong với mọi lọai thực phẩm. Từ đó sẽ lưu giữ chất lượng tốt hơn và việc chế biến khá đơn giản mà không cần giã đông trước.
  • Quản lí thông minh SmartThings giúp bạn dễ dàng cài đặt trên điện loại và lên danh sạch để kiếm soát tốt lượng thực phẩm bên trong, tránh hết hạn. Đồng thời sẽ nhận được các công thức chế biến hiệu quả hơn dựa trên thức ăn có sẵn.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh inverter trên đều cực kỳ đẳng cấp và rất đáng lựa chọn. Chúng không chỉ gây được ấn tượng mạnh ở thiết kế mà còn được trang bị công nghệ tiên tiến, mang tới tiện nghi vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook