0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ tiết kiệm điện năng vượt trội, bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 09:58 14/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vừa có giá thành rẻ lại có khả năng tiết kiệm tốt, đó là điều mà người dùng luôn mong muốn khi lựa chọn những chiếc tủ lạnh. Bởi vậy 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ sau đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời mà bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-M21VUZ1(UKK) 2 Cánh 171 Lít

Giá bán: 4 850 000đ

Với giá thành chỉ khoảng 4 850 000đ thì chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-M21VUZ1(UKK) sẽ là sản phẩm đầu tiên bạn nên tham khảo. Chiếc tủ lạnh giá rẻ này với dung tích khá nhỏ chỉ 171 lít cùng với công nghệ inverter sẽ không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Bởi vậy bạn có thể an tâm về hiệu quả tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Toshiba GR-M21VUZ1(UKK) với nhiều tính năng vượt trội như:

tủ lạnh giá rẻ
  • Chế độ Eco giúp tiết kiệm điện tối ưu thì chế độ này cũng là sự bổ sung cần thiết, nó sẽ tăng nhiệt, giảm công suất ở mức thích hợp nhất.
  • Chiếc tủ lạnh Toshiba này giúp bạn bảo quản thịt cá hiệu quả mà không cần giã đông mới ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone.
  • Công nghệ làm lạnh gián tiếp thông qua quạt thổi sẽ hạn chế tình trạng đóng tuyết, giúp thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo an toàn.
  • Công nghệ bảo quản Cool Air Warp System giúp thực phẩm làm lạnh nhanh hơn, đều hơn và hiệu quả hơn khi bạn chứa nhiều đồ.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 167 Lít NR-BA189PAVN 2 Cánh

Giá bán: 5 350 000đ

Chiếc tủ lạnh giá rẻ thứ 2 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Panasonic NR-BA189PAVN. Sản phẩm này đến từ một thương hiệu tầm cỡ với mức giá chỉ hơn 5 triệu và sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt. Tủ với gam màu xanh nổi bật, cùng tay cầm chìm phía trước vô cùng ấn tượng.

Thiết kế cổ điển với dung tích nhỏ 167 lít, các tính năng nổi bật như:

tủ lạnh giá rẻ
  • Cảm biến Econavi giúp điều chỉnh công suất phù hợp với lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường cùng số lần bạn mở tủ từ đó giảm thiểu điện năng.
  • Tủ lạnh Panasonic inverter này với công nghệ Panorama độc quyền làm lạnh tối ưu giúp thực phẩm được tươi ngon, trọn hương vị.
  • Công nghệ Ag Clean với các tinh thể bạc sẽ khử mùi tủ, mang tới không gian thoáng mát và hạn chế vi khuẩn hình thành.
  • Khả năng giữ ẩm hiệu quả giúp rau, củ luôn được tươi ngon như lúc ban đầu, đảm bảo giá trị dinh dưỡng, các vitamin thiết yếu.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X251E-DS 2 Cánh 241 Lít

Giá bán: 5 450 000đ

Cuối cùng phải kể tới chiếc tủ lạnh Sharp inverter SJ-X251E-DS khi sản phẩm này chỉ tiêu thụ khoảng 0.67 kW/ngày. Về khả năng chứa, chiếc tủ lạnh giá rẻ này có phần tối ưu hơn so với hai sản phẩm trên. Trong khi đó giá thành cũng không quá cao và cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ ở vẻ ngoài.

Thiết kế gọn gàng, tinh tế, ưu điểm nổi bật như:

tủ lạnh giá rẻ
  • Chiếc tủ lạnh Sharp này cũng có công nghệ inverter cùng chế độ Extra Eco giúp giảm thiểu điện năng khá đáng kể cho bạn.
  • Khả năng giữa ẩm, cân bằng độ ẩm khá hiệu quả giúp cho rau, củ được giữ tốt hơn, bạn có thể sử dụng sau nhiều ngày.
  • Ngăn chuyển đổi linh hoạt giúp thực phẩm được duy trì ở trạng thái lý tưởng và phù hợp với nhiều loại đồ dùng khác nhau.
  • Các phân tử Ag+Cu giúp kháng khuẩn, làm sạch không gian bên trong tủ, đảm bảo sự thoáng mát mỗi khi bạn mở tủ lấy đồ.

Tuy đến từ các thương hiệu khác nhau nhưng cả 3 chiếc tủ trên đều có khả năng tiết kiệm điện khá tốt và giá thành lại không quá cao. Cả Panasonic, Toshiba hay Sharp thì đều là những cái tên khá nổi và đến từ Nhật với nhiều công nghệ hàng đầu thế giới. Bởi vậy bạn sẽ không phải lo lắng khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook