0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh giúp bảo quản tốt, tiết kiệm điện hiệu quả

Ngày Đăng: 09:55 22/12/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ lạnh 4 cánh có khả năng tiết kiệm điện cao, bảo quản tuyệt vời thì hãy cân nhắc tới 3 sản phẩm ngay sau đây. Lý do bởi chúng đều sở hữu nhiều điểm vượt trội và đáp ứng rất tốt những vấn đề này.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010B4/SV

Giá: 17.950.000₫

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh giúp bảo quản tốt, tiết kiệm điện hiệu quả
Màn hình cảm ứng điều khiển bên ngoài

Đầu tiên sẽ là tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV với công nghệ Twin Cooling Plus và nhiều công nghệ khác sẽ giúp bạn bảo quản hiệu quả. Làm lạnh nhanh, đều và duy trì sự ổn định cao, duy trì sự tươi ngon, tránh đóng tuyết và sử dụng hiệu quả hơn.

Chiếc tủ này có công suất tiêu thụ chỉ ~ 1.26 kW/ngày giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo tốn điện. Công nghệ Digital inverter sẽ điều chỉnh làm lạnh theo 7 cấp độ khác nhau, đảm bảo sự phù hợp và giúp máy có độ bền cao hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010B4/SV còn có công nghệ làm lạnh Power Cool, công nghệ làm đá nhanh Power Freeze. Hay Tiện tích khi có khay lấy nước lạnh bên ngoài giúp người dùng giải khát tuyệt vời. Đặc biệt model này sở hữu thiết kế khá gọn gàng, bắt mắt và nổi bật với gam màu đen nhám, bề mặt thép không gỉ có độ bền cao và không lưu dấu vân tay.

2. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-RD 605 Lít

Giá: 21.350.000₫

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh giúp bảo quản tốt, tiết kiệm điện hiệu quả
Thiết kế mặt gương sang trọng

Được ứng dụng công nghệ Hybrid Cooling, vì thế tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-RD cũng sẽ giúp thực phẩm được giữ ẩm, duy trì sự tươi ngon vượt trội. Tiện ích hơn khi có ngăn Extra Cool Fresh Room bảo quản thực phẩm sống tươi ngon trong ngày ở mức -1.5 độ C.

Là một sản phẩm tiết kiệm điện khi công suất tiêu thụ chỉ có ~ 1.32 kW/ngày nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco. Ngoài ra thì tủ lạnh còn có bộ lọc với các phân tử Ag+Cu Nano giúp loại mùi hôi và diệt sạch vi khuẩn vượt trội.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD để lại ấn tượng mạnh ở thiết kế khi sở hữu mặt gương đỏ độc đáo. Tất cả sẽ mang tới cho không gian nội thất nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Đặc biệt thì modle này còn có khả năng làm đá nhanh chóng, có chuông báo khi quên đóng cửa giúp ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài cùng khay đá xoay gồm hai hộp trữ khá lý tưởng.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít R-FW690PGV7X(GBK) 4 Cánh

Giá: 26.150.000₫

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh giúp bảo quản tốt, tiết kiệm điện hiệu quả
Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Bảo quản thực phẩm nhờ công nghệ Dual Fan Cooling cùng ngăn chuyển đổi thông minh Selectable Zone và một số tính năng khác, đó là tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK). Model này sẽ duy trì sự tươi ngon và giúp bạn sử dụng lâu dài mà không lo hư hỏng.

Với ứng dụng công nghệ inverter kết hợp với cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn. Nhiệt độ bên trong tủ luôn được giữ phù hợp và có thể tự điều chỉnh dựa trên một số yếu tốt. Model này có công suất tiêu thụ điện chỉ khoảng ~ 1.23 kW/ngày.

Hơn nữa tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBK) còn sở hữu mặt gương đen sang trọng, bên ngoài có khay lấy nước tiện lợi. Đặc biệt phải kể tới bảng điều khiển cảm ứng thông minh được thiết kế ẩn, hiển thị chạy ngang ấn tượng giúp bạn đưa ra thay đổi nhanh chóng chỉ với những cái chạm tay nhẹ nhàng. Model này còn có đệm cửa chống nấm mốc có thể ngăn vi khuẩn và mang tới sự an toàn cao.

Có thể thấy cả 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh này khá ấn tượng khi không chỉ có khả năng bảo quản thực phẩm tốt hay dừng lại ở việc tiết kiệm điện mà còn mang tới rất nhiều điểm vượt trội khác. Bạn sẽ có hiệu quả sử dụng cao, đảm bảo tiện ích thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook