0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh đang đánh giá tốt ở thời điểm hiệu tại

Ngày Đăng: 15:58 03/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn có mặt trong mọi gia đình và chúng là một trong các thiết bị quan trọng được sử dụng nhiều. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ gới thiệu tới bạn 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh hiện đang được đánh giá rất tốt.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FXP600VG-MR 4 Cánh

Giá tham khảo: 21.500.000₫

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh đang đánh giá tốt ở thời điểm hiệu tại
Cấp đông nhanh

Đầu tiên phải kể tới chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 525 lít khi model này được sản xuất tại Thái Lan, sử dụng nhiều công nghệ Nhật hiện đại. Có khá nhiều điểm nổi bật ở sản phẩm như:

  • Mặt gương đỏ lịch lãm vừa đảm bảo tính thẫm mỹ cao, vừa giúp người dùng dễ dàng lau chùi khi có bụi bám và đảm bảo sự mới mẻ vượt thời gian.
  • Bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế chìm vô cùng tinh tế mà bạn sẽ khá dễ quan sát và đưa ra điều chỉnh. Các thông số chìm hiển thị chạy dọc vô cùng ấn tượng.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-MR có công nghệ Plasmacluster ion độc quyền sử dụng các ion âm và dương có thể khử mùi, kháng khuẩn vượt trội.
  • Chế độ Express Freezing khi kích hoạt sẽ giảm nhiệt sâu xuống -24 độ C nhờ công suất mạnh mẽ. Hơi lạnh tăng cường trong ngăn và nó cũng giúp đẩy nhanh quá trình làm đá.
  • Ngăn đông mềm Extra Cool Plus với mức nhiệt lý tưởng -1.5 độ C giúp bảo quản thực phẩm sống hiệu quả và giúp bạn tiết kiệm thời gian giã đông khi cần nấu nướng.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640PGV1(GCK) 4 Cánh

Giá tham khảo: 27.150.000₫

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh đang đánh giá tốt ở thời điểm hiệu tại
Dung tích 569 lít

Một sản phẩm nữa cũng được đánh giá rất tốt ở thời điểm này đó là model tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK). Chiếc tủ đến từ một thương hiệu nổi tiếng và có nhiều điểm nổi bật:

  • Bề mặt gương nguyên khối thiết kế phẳng phiu vô cùng ấn tượng và có những đường góc cạnh được xử lý tinh tế. Tay nắm ẩn chạy cắt ngang giúp bạn dễ sử dụng.
  • Lưu trữ linh hoạt với ngăn chuyển đổi đa năng giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn ở điều kiện nhiệt độ lý tưởng. Sử dụng cánh mở độc lập sẽ giảm hơi lạnh thất thoát.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640PGV1(GCK) có chế độ Quick Cooling tăng cường hơi lạnh trong ngăn mát giúp làm lạnh nhanh hơn khoảng 29% so với bình thường.
  • Tự động làm đá giúp tối ưu thời gian và giảm thao tác khá đáng kể, người dùng chỉ cần châm nước vào bình trữ bên trong ngăn mát sau đó sử dụng đá.
  • Đệm cửa có độ bám dính cực tốt sẽ ngăn được hơi lạnh thất thoát, tránh hao phí điện năng đáng kể. Đồng thời được xử lý chuống khuẩn, ngăn nấm mốc khá an toàn.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 4 Cánh Multidoor RF60A91R177/SV 599 Lít

Giá tham khảo: 64.500.000₫

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh đang đánh giá tốt ở thời điểm hiệu tại
Công nghệ Digital inverter

Thứ 3 là tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV 599 Lít một sản phẩm cao cấp, hứa hẹn nhiều tiện ích mang lại cho người dùng. Đặc biệt khả năng trữ cực tốt giúp bạn tiết kiệm thời giam mua sắm.

  • Thiết kế âm tường giúp không gian gọn gàng, đầy sức hấp dẫn và có mặt kính sáng bóng, kết hợp với màu tráng và xanh Navy vô cùng mới mẻ, độc đáo.
  • Mô-đun linh hoạt giúp người dùng có thể kết hợp dễ dàng với một hay nhiều sản phẩm khác cùng dòng Bespoke. Giúp bạn có nhiều không gian trữ hơn mà không phải thay thế sản phẩm cũ.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV sử dụng công nghệ Triple Cooling tạo ra 3 luồng khí lạnh độc lập giúp cho độ ẩm và nhiệt độ ổn định hơn.
  • Ngăn linh hoạt Cool Select +™ cho phép người dùng điều chỉnh trong khoảng từ -23 độ C đến 4 độ C. Đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ, điều chỉnh ở 5 mức độ khác nhau.
  • Công nghệ Metal Cooling giúp hơi lạnh được giữ lâu hơn khi mất điện, ngăn thất thoát đồng thời có thể phục hồi nhanh sau mỗi lần đóng mở cửa.

Hiện tại thì 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh trên đều đang được đánh giá rất tốt và chúng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Với những đặc điệt khác nhau, nhất là ở giá cả vì thế bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook