0

3 chiếc smart tivi sony bán chạy nhất tháng 7/2020

09:58 03/08/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi Sony 43 Inch KD-43X7500H 4K UHD

Sở hữu cho mình với một thiết kế vô cùng hiện địa và trẻ trung chiếc Smart Tivi Sony 43 Inch KD-43X7500H 4K UHD sẽ giúp cho ngôi nhà bạn trở nên tươi đẹp hơn, không những thế với màn hình kích thước 43 inch rất thích hợp đặt tivi ở nhiều vị trí khác nhau mà không chiếm quá nhiều diên tích.

Các công nghệ âm thanh hình ảnh trên tivi như:

– Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Cùng với đó là công nghệ TRILUMINOS Display có khả năng tái tạo dải màu sắc đa dạng và phong phú hơn giúp cho bạn có những khoảnh khắc xem tivi vô cùng chìm đắm.

– Công nghệ tăng cường độ tương phản HDR10 giúp độ tương phản của tivi thêm nổi bật hơn với màu sắc của những chiếc tivi bình thường. Không những thế với loa Bas Reflex Speaker có công suất loa lên đến 20W mang đến âm thanh siêu đã tai rất phù hợp với phim, thể thao và ca nhạc.

Chiếc smart tivi sony 43 inch này còn được tích hợp hệ điều hành Android 9.0 với một kho ứng dụng cho bạn tha hồ tận hưởng.

Hiện tại sản phẩm smart tivi trên đang được chuings tôi bán với mức giá: 11.190.000 ₫

2. Smart Tivi Sony KD-49X8000H 49 Inch 4K UHD

Chiếc Smart Tivi Sony KD-49X8000H 49 Inch 4K UHD có thiết kế vô cùng đơn giản mà cũng không kém phần hiện đại. Cùng với đó là chân đến chứ V úp người cho cảm giác tivi thêm phần chắc chắn cho mọi không gian lắp đặt. Với kích thước màn hình tivi lên đến 49 inch giúp tivi đặt được ở nhiều vị trí như phòng khách, phòng ngủ,…

Chiếc smart tivi này còn sở hữu khác nhiều các công nghệ như:

– Độ phân giải 4K kết hợp cùng công nghệ 4K X-Reality PRO sẽ giúp cho tivi vừa đẹp về mặt hình ảnh , vừa mạnh mẽ về độ sáng và độ tương phản.

– TRILUMINOS Display giúp cho chiếc smart tivi sony 49 inch phân tích và xử lý dữ liệu trong mỗi khung hình giúp màu sắc trở nên tự nhiên và chính xác hơn.

– Công nghệ Dolby vision nâng cao độ tương phản, vùng sáng nổi bật, vùng tối sâu hơn và màu sắc trung thực hơn. Ngoài ra Motionflow™ XR 200 Hz là công nghệ sẽ giữ cho chuyển động nhanh vẫn mượt mà và rõ nét.

– Công nghệ âm thanh Dolby Atmos kết hợp cùng với hệ điều hành Android 9.0 sẽ cho bạn những phút giây giải trí vô cùng thú vị và đã tai cùng với đó là một kho ứng dụng như: Youtube, Netflix, FPT Play, Galaxy Play… cho bạn thoải mái lựa chọn.

Hiện tại sản phẩm smart tivi trên đang được chuings tôi bán với mức giá: 14.150.000 ₫

3. Smart Tivi Sony KD-55X9500G 55 Inch 4K Ultra HD

Với màn hình siêu to siêu khổng lồ lên đến 55 inch cùng với đó là chân đế hình chứ L vô cùng vững chắc sẽ khiến cho chiếc Smart Tivi Sony KD-55X9500G 55 Inch 4K Ultra HD trở nên vô cùng sang trong khi đặt vào những không gian nôi thất khác nhau trong gia đình bạn.

Công nghệ âm thanh hình ảnh trên chiếc tivi này như:

– Độ phân giải 4K siêu sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD kết hợp cùng công nghệ Công nghệ HDR10 sẽ mang đến những khung hình chân thực, rõ nét

– 4K X-Reality PRO giúp cho chiếc smart tivi sony 55 inch nâng cấp chất lượng hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chuẩn với 4k nhất.

– Công nghệ màn hình Full Led Array Dimming giúp những khung hình có chiều sâu hơn. Cùng với đó là công nghệ âm thanh Acoustic Multi-Audio mang đến những phút giây giải trí vô cùng đã tai cho bạn và mọi người xunh quanh.

– Hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt chính xác cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Và thêm vào đó là chức năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng tính năng Google Cast hoặc Screen Mirroring.

Hiện tại sản phẩm smart tivi trên đang được chuings tôi bán với mức giá: 23.300.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua tivi cho gia đình.

Exit mobile version