0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy giặt cửa trước tốt, bán chạy nhất mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 16:40 26/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt cửa trước là dòng máy giặt đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Tham khảo ngay 3 chiếc máy giặt cửa trước tiết kiệm điện, bán chạy nhất dưới đây nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV 9Kg

Sở hữu thiết kế theo kiểu dáng cửa trước, máy giặt Samsung Inverter 9Kg WW90K44G0YW/SV với màu trắng thanh lịch sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Với khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt Samsung này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 3 – 5 người.

Máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Không chỉ hỗ trợ máy vận hành êm và bền bỉ mà nó còn giúp tiết kiệm tối đa điện, nước trong quá trình giặt giũ. Nhờ có thiết kế cửa phụ Add Door, bạn có thể thêm đồ giặt bỏ sót trong khi giặt vô cùng tiện lợi.

Máy giặt này sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao và phun liên tục vào quần áo. Tính năng giặt hơi nước sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các chất gây dị ứng cho da. Ngoài ra, hơi nước nóng còn giúp cho sợi vải được giãn nở tốt hơn, chống nhăn hiệu quả.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5Kg

Mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, cùng với gam màu đậm cá tính. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5kg sẽ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter của máy giặt còn giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho gia đình bạn.

Sức khoẻ của gia đình sẽ được bảo vệ nhờ công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux EWF9523ADSA sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt quần áo. Nhờ vậy sẽ giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và ngăn ngừa các tác nhân gây kích ứng cho làn da.

Thêm vào đó, tính năng giặt nước nóng của máy còn giúp bột giặt sẽ được hòa tan tốt hơn, giặt sạch quần áo và tiêu diệt vi khuẩn gây hại. Thiết kế độc đáo của lồng giặt Lily của máy giặt Electrolux sẽ gia tăng khả năng cọ sát, giặt sạch quần áo của bạn chỉ trong thời gian ngắn.

3. Máy giặt LG Inverter FV1408S4V 8.5Kg

Thuộc dòng máy giặt cửa trước với thiết kế nhỏ gọn. Máy giặt LG inverter FV1408S4V sở hữu màu xám hiện đại, máy có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Hơn nữa, công nghệ inverter của máy còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ trên mỗi lần giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt LG FV1408S4V còn được tích hợp chế độ giặt hơi nước Steam+. Hơi nước sẽ loại bỏ bụi bẩn, mạt bụi trong khi giặt hiệu quả, quần áo sau khi giặt cũng ít bị nhăn hơn.

Công nghệ 6 Motion DD trên máy giặt LG inverter sẽ mô phỏng chính xác các thao tác giặt tay giúp quần áo được giặt sạch hơn. Đặc biệt là tính năng ADD ITEM cho phép người sử dụng có thể dễ dàng thêm đồ giặt bỏ sót trong khi giặt.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt cửa trước tiết kiệm điện, bán chạy nhất mà bạn nên biết. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook