0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy hút mùi Electrolux EFT6510K phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động?

Ngày Đăng: 14:16 05/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Electrolux EFT6510K là một trong những model đang được nhiều người quan tâm và bán chạy nhất thời điểm hiện tại. Tuy chất lượng và hiện đại đến mấy nhưng trong quá trình hoạt động máy cũng không thể tránh khỏi các lỗi xảy ra, một trong số đó có thể gặp tình trạng phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động. Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân của trường hợp này để biết cách xử lý nhé!

1. Vì sao máy hút mùi Electrolux EFT6510K phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động?

Nếu như máy hút mùi Electrolux treo tường EFT6510K nhà bạn phát ra tiếng ồn lớn hơn bình thường gây khó chịu cho cả gia đình thì có thể do một số nguyên nhân sau.

1.1. Ống thoát khí của máy hút mùi Electrolux EFT6510K quá nhỏ

Ống thoát khí là bộ phận có chức năng dẫn khí thoát ra ngoài và nếu dùng những loại ống thoát khí quá nhỏ, hẹp hay bị gấp khúc thì lượng khí sẽ bị dồn nén lại, làm mô tơ trong máy bị nén khí, hút vào mà không thoát ra được làm cho máy hút mùi Electrolux EFT6510K kêu rất to. Trường hợp nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến cháy máy.

1.2.  Lắp đặt máy hút mùi EFT6510K sai vị trí

Trong khâu lắp đặt chiếc máy hút mùi treo tường này phải tuân theo nguyên tắc và lắp đặt chú ý vì nó sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của máy cũng như độ bền của thiết bị. Nếu như lắp đặt máy sai vị trí hoặc lắp chưa vừa vặn thì máy không có điểm tựa vững chắc. Khi khởi động cánh quạt sẽ kêu làm thân máy rung lên hoặc va bào tường, vào tủ gây những tiếng lộc cộc lớn, nếu để lâu sẽ làm xước máy, móp méo,…. Vì vậy bạn phải chỉnh lại máy hút mùi Electrolux EFT6510K sao cho cân bằng và vững chắc.

Vì sao máy hút mùi Electrolux EFT6510K phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động?

1.3. Có vật thể lạ bên trong máy hút mùi Electrolux EFT6510K

Nghe thì có vẻ khó xảy ra nhưng đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến máy phát ra tiếng ồn khi hoạt động. Nhiều người nghi ngờ chất lượng của máy hút mùi Electrolux EFT6510K có vấn đề nhưng đừng vội kết luận mà hãy tháo máy ra kiểm tra xem có vật gì lạ lọt vào bên trong. Nếu vật thể cứng có thể cản trở hoạt động của cánh quạt hoặc khiến cho cánh quạt bị gãy.

Vì sao máy hút mùi Electrolux EFT6510K phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động?

1.4. Mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Nguyên nhân này cũng không phải hiếm nên các bạn hãy cẩn thận khi mua hàng. Nhiều người vì tiết kiệm tiền mà chọn mua hàng giá rẻ, mua lại hàng cũ hoặc hàng kém chất lượng với động cơ yếu, lắp ráp lỏng lẻo, các linh kiện không đảm bảo nên máy làm việc không hiệu quả mà lại xuất hiện tiếng ồn lớn. Sản phẩm máy hút mùi Electrolux 60cm EFT6510K là sản phẩm có giá bình dân, phù hợp với gia đình có thu nhập trung bình nên đừng vì tiết kiệm một chút tiền mà “tiền mất tật mang”.

1.5. Dùng máy hút mùi Electrolux EFT6510Kở tốc độ hút mùi lớn

Máy hút mùi Electrolux EFT6510K có công suất lớn nhất đạt 520m3/h với 3 tốc độ hút khác nhau cho người dùng lựa chọn. Việc lựa chọn tốc độ hút mùi phù hợp cũng khá quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến lượng điện năng tiêu thụ và tiếng ồn của máy, tốc độ càng lớn thì tiếng kêu càng to. Nếu bạn thường xuyên bật máy ở chế độ hút cao nhất thì máy cũng sẽ khá ồn.

Vì sao máy hút mùi Electrolux EFT6510K phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động?

2. Địa chỉ mua máy hút mùi Electrolux EFT6510K chính hãng giá rẻ

Để hạn chế tối đa nhất những trường hợp lỗi không mong muốn trong quá trình sử dụng, tốt nhất bạn nên lựa chọn nơi mua uy tín. Nếu bạn còn chưa biết mua ở đâu thì hãy đến Điện máy Thiên Phú vì tại đây máy hút mùi Electrolux EFT6510K đảm bảo chính hãng 100%, có bảo hành đầy đủ và đặc biệt được bán với mức giá tại kho siêu rẻ. 

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay showroom của Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được máy hút mùi Electrolux EFT6510K chất lượng giá rẻ!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook