0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên mua máy hút mùi Electrolux EFC735SAR trong năm 2024

Ngày Đăng: 13:53 29/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nấu nướng trong một căn bếp sạch sẽ, thoáng mát, không ám mùi thức ăn? Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR chính là “vũ khí bí mật” giúp bạn biến ước mơ đó thành hiện thực và dưới đây là 5 lý do mà bạn nên mua sản phẩm này trong năm 2024.

1. Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR thiết kế sang trọng

Lý do đầu tiên mà bạn nên mua máy hút mùi Electrolux EFC735SAR là thiết kế và kiểu dáng của nó. Model này được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và hiện đại. Kiểu dáng chữ T ngược quen thuộc nhưng tạo cảm giác cao cấp với các đường nét tinh tế, vuông vắn. Tông màu đen – xám bạc với kích thước chiều ngang khoảng 70cm phù hợp với mọi không gian bếp. Kiểu máy này có thể lắp đặt gắn tường hoặc treo trần độc lập nếu nhà có đảo bếp, vừa nâng cấp nội thất bếp của gia đình vừa là thiết bị giúp thanh lọc không khí.

Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR thiết kế sang trọng

2. Chất liệu khung vỏ và lưới lọc cao cấp

Máy hút mùi gắn tường Electrolux EFC735SAR được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Đặc biệt phần chất liệu được chú trọng khi toàn bộ khung vỏ được làm thép không gỉ kết hợp phần kính đen sáng bóng. Đây là loại chất liệu có độ bền cao và an toàn trong quá trình sử dụng, không nứt vỡ hoặc tạo ra chất độc hại khi tiếp xúc với không khí nóng trong môi trường nấu nướng.

Ngoài ra các tấm lưới lọc của EFC735SAR cũng được làm dày dặn từ 5 lớp nhôm. Do đó khả năng lọc và giữ lại dầu mỡ của sản phẩm này rất tốt, ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hỏng động cơ linh kiện. Lưới lọc nhôm cũng dễ vệ sinh, đơn giản là cho vào máy rửa bát hoặc dùng baking soda.

Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR chất liệu cao cấp

3. Bảng điều khiển cảm ứng sử dụng đơn giản

Ưu điểm nổi bật mà bạn có thể thấy ngay khi nhìn vào thiết kế của máy hút mùi Electrolux 70cm là máy được trang bị điều khiển cảm ứng thay vì điều khiển nút nhấn truyền thống. Điều khiển cảm ứng có nhiều lợi ích như giúp thiết bị nhìn sang trọng hơn, đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng và lau chùi cũng dễ dàng.

Với các nút cảm ứng siêu nhạy, các thao tác khởi động hay vận hành máy cũng đơn giản và nhanh chóng khi chỉ cần một chạm là thiết lập được tốc độ hút mong muốn. Các nút chức năng đều được thể hiện bằng ký hiệu, thiết kế tối giản nên dễ làm quen ngay trong lần đầu tiên, phù hợp với mọi đối tượng. Muốn sử dụng chỉ cần chạm vào nút nguồn để mở máy sau đó chạm vào tốc độ phù hợp là được. Model này có tổng cộng 3 tốc độ hút theo thứ tự thấp – trung bình – cao.

Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR điều khiển cảm ứng

4. Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR khử mùi hiệu quả

Lý do quan trọng để bạn mua máy hút mùi Electrolux EFC735SAR là hiệu quả hút khử mùi của sản phẩm này được đánh giá cao. Đặc biệt máy hoạt động mạnh mẽ với công suất đạt 800m3/h, làm việc hiệu quả trong cả không gian rộng và gia đình đông người với nhu cầu nấu nướng lớn. 

Hai chế độ hút khử là khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính và hút đẩy ra ngoài qua đường ống thoát đều mang lại hiệu quả cao. Tùy vào kiến trúc bếp mà bạn có thể chọn sử dụng chế độ thích hợp. Thiết bị nhanh chóng loại bỏ khói mùi, bụi bẩn đồng thời trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình.

5. Giá máy hút mùi Electrolux EFC735SAR bình dân

Cuối cùng, máy hút mùi gắn tường Electrolux EFC735SAR có giá thành rất bình dân. Tại Điện máy Thiên Phú bạn có thể mua được giá tại kho rẻ hơn so với trên thị trường. Chỉ cần bỏ ra khoảng 5 triệu là bạn đã sở hữu được sản phẩm chất lượng cao cấp này. Máy chính hãng và mới 100%, được bảo hành 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook