0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg được nhiều người ưa chuộng?

Ngày Đăng: 10:47 02/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB là một trong những dòng máy giặt bán chạy của Electrolux. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết này nhé.

Thông số kỹ thuật của máy giặt Electrolux EWF9024BDWB

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg
  • Hãng: Electrolux
  • Năm ra mắt: 2019
  • Nơi sản xuất: Thái Lan
  • Inverter: Có
  • Loại máy giặt: Cửa trước, lồng ngang
  • Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp qua dây Curoa
  • Khối lượng giặt: 9Kg
  • Số người sử dụng: Gia đình có 3 – 5 người
  • Chương trình giặt: 15 chương trình
  • Kích thước, khối lượng máy: Cao 85 cm, ngang 60 cm, sâu 67 cm, nặng 71.2 kg
  • Tốc độ vắt tối đa: 1200 vòng/phút
  • Hiệu suất sử dụng điện: 15.2 Wh/kg
  • Chất liệu nắp máy: Kính chịu lực
  • Bảng điều khiển: Có cả tiếng Anh và tiếng Việt, màn hình hiển thị
  • Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ

Những tính năng nổi bật trên máy giặt Electrolux EWF9024BDWB:

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB có thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 96kg thuộc kiểu máy giặt cửa trước hiện đjai, mang phong cách đẳng cấp châu Âu. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu gam màu trắng thanh lịch, bắt mắt, chắc chắn sẽ làm cho không gian nội thất nhà bạn trở nên hiện đại và bắt mắt hơn.

Máy Giặt Electrolux EWF9024BDWB 9 Kg

Hơn nữa, máy giặt Electrolux này còn có khối lượng giặt dến 9kg quần áo. Đây là một trong những sự lựa chọn phù hợp với những hộ gia đình có từ 3 – 5 người sử dụng.

Các tính năng hiện đại trên máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter này sở hữu công nghệ Inverter hiện đại. Đem đến khả năng giặt sạch tối ưu nhưng vẫn tiết kiệm điện nước hiệu quả. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái hơn.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux EWF9024BDWB còn được tích hợp công nghệ giăt Vapour Care hiện đại. Với nhiệt độ giặt có thể lên đến 70 độ C, máy sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân dị ứng bám trên đồ giặt. Không chỉ thế, công nghệ này còn giúp giảm nếp nhăn trên quần áo hiệu quả.

Máy Giặt Electrolux EWF9024BDWB 9 Kg

Thêm một điểm đáng chú ý của máy giặt này đó là công nghệ Oko Mix. Nhờ vậy mà bột giặt sẽ được hòa tan hoàn toàn sau đó mới đưa vào lồng giặt. Công nghệ này giúp cho quần áo của bạn hạn chế được tình trạng dính xà phòng sau khi giặt tiện lợi.

Hạn chế bỏ sót quần áo ngoài máy ngay cả khi máy đã hoạt động. Tính năng thêm đồ giặt sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc thêm quần áo.

Đặc biệt, máy giặt còn có chức năng khóa an toàn vô cùng tiện lợi. Giúp cho bạn kiểm soát được sự nghịch ngợm của trẻ em. Tránh tình trạng trẻ mở cửa máy trong khi máy đang hoạt động. Nhờ đó gia đình có trẻ nhỏ sẽ an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Máy Giặt Electrolux EWF9024BDWB 9 Kg

Máy giặt này sẽ được vệ sinh định kỳ, nhằm tránh hạn chế vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ lâu ngày trên lồng giặt. Chỉ với một thao tác đơn giản, bạn có thể sử dụng chức năng tự vệ sinh lồng giặt. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí vệ sinh máy cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, máy giặt này còn có thể cài đặt thời gian cho máy tự hoạt động theo số giờ mà người dùng mong muốn. Nhờ có tính năng này, bạn sẽ không cần phải tốn thời gian chờ để nhấn nút nút hoạt động máy.

Máy Giặt Electrolux EWF9024BDWB 9 Kg

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWB giá bao nhiêu?

Hiện nay máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024BDWB đang có mức giá rẻ nhất là 9.000.000 đồng. Đây là một mức giá khá phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều hộ gia đình Việt. Bởi máy có mức giá phải chăng, đi cũng khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Chính vì thế, nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên và đang có nhu cầu mua máy giặt mới thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết lý do tại sao dòng sản phẩm này lại được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng? Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook