0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7SC 10kg mới nhất 2024

Ngày Đăng: 10:13 21/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh và thiết kế sang trọng, máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7SC 10kg hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất.

Ở nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7SC 10kg để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với gia đình nhé.

Đánh giá thiết kế máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7SC

Máy giặt Electrolux EWF1043R7SC sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại. Với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ mang tông màu xám đen thời thượng. Thiết kế mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp nâng cao ver đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7SC

Sản phẩm được trang bị có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, dạng núm xoay dễ dàng sử dụng cùng với đó là màn hình LED hiển thị các thông tin như thời gian giặt, chương trình giặt và các chế độ khác. Người dùng có thể làm quen và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

Khối lượng giặt 10kg, chiếc máy giặt Electrolux EWF1043R7SC này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Hoặc những gia đình có ít người nhưng có nhu cầu giặt giũ cao, có thói quen để dồn quần áo để giặt một lần, tiết kiệm điện nước.

Máy giặt Electrolux này có nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực bền bỉ. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy mà không phải mở cửa máy.

EWF1043R7SC có lồng giặt được làm từ thép không gỉ, giảm thiểu gỉ sét. Lồng giặt có thiết kế đặc biệt giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ, hạn chế hư hỏng, sờn rách sợi vải trong quá trình giặt.

Đánh giá công nghệ trên máy giặt Electrolux EWF1043R7SC

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7SC được tích hợp công nghệ hiện đại như:

Máy giặt này được trang bị công nghệ cảm biến AI SensorWash thông minh. Tự động phát hiện các vết bẩn và điều chỉnh thời lượng chu trình giặt phù hợp. Công nghệ này có thể loại bỏ tới 53 vết bẩn cúng đầu khác nhau. Đồng thời cảm biến sau giặt sẽ đo lượng dư cặn chất giặt tẩy để tăng số lần xả để giặt sạch hoàn toàn, giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%.

công nghệ

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Load Sensor hiện đại. Có khả năng cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết. Công nghệ này giúp tối ưu hóa lượng giặt cũng như giúp việc giặt sạch diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt nhất.

Không chỉ giúp tối đa hiệu quả giặt giũ nhờ khả năng hòa tan bột giặt hoàn toàn mà công nghệ UltraMix trên máy giặt còn giúp giảm tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo. Từ đó người dùng sẽ không còn bị ngứa ngáy, dị ứng hay nổi mẩn do quần áo dính cặn bột giặt. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Nổi bật hơn, máy giặt được trang bị công nghệ Hygienic Care. Có khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây bệnh cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo bảo vệ sức khỏe toàn diện và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Đánh giá khả năng tiết kiệm diện của máy giặt Electrolux EWF1043R7SC

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1043R7SC có khối lượng giặt lớn nên người dùng khá lo lắng về khả năng tiết kiệm điện. Vì thế hãng đã áp dụng cho máy giặt công nghệ Ecoinverter hiện đại.

máy giặt Electrolux EWF1043R7SC

Với công nghệ EcoInverter, máy giặt này có thể điều khiển vòng quay của động co để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù họp nhất. Với khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào, do vậy hạn chế tiếng ồn gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên gia đình bạn.

Sản phẩm với trang bị công nghệ EcoInverter còn giúp tiết kiệm lên tới 30 – 35% lượng điện năng tiêu thụ nên bạn sẽ không phải lo lắng về tiền điện tăng cao mỗi tháng.

Đánh giá tính năng trên máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7SC

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1043R7SC được tích hợp tích hợp những tính năng thông minh như:

Điều khiển từ xa: Dù bạn không có ở nhà nhưng vẫn có thể điều khiển máy giặt Electrolux một cách dễ dàng thông qua thông qua ứng dụng Electrolux Life. Một tính năng rất đáng để quan tâm nếu bạn là một người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

Thêm đồ giặt: Nếu vô tình giặt sót quần áo thì bạn hoàn toàn có thể thêm quần áo vào máy trong khoảng 10 – 15 phút đầu của chu trình giặt. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Tính năng VapourRefresh: Máy giặt này nhanh chóng phục hồi quần áo và làm phẳng nếp nhăn trong chưa đầy 30 giây. Quần áo của nhà bạn sẽ trở nên mới hơn, ít nếp nhăn sơn so với sấy khô bằng không khí thông thường.

tính năng

Khóa trẻ em: Khi kích hoạt máy sẽ khoá cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Người lớn sẽ an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Hẹn giờ giặt kết thúc: Tính năng này cho phép bạn cài đặt thời gian cho máy tự hoạt động theo nhu cầu và lịch trình cá nhân. Bạn sẽ quản lý tốt thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn.

Kết luận:

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đjai, thiết kế sang trọng, máy giặt Electrolux 10kg EWF1043R7SC là một sự lựa chọn ấn tượng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị giặt giũ đẳng cấp. Sản phẩm này không chỉ mang đến chất lượng giặt giũ tốt nhất mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh, tiện lợi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cao cấp, có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình, thì máy giặt Electrolux EWF1043R7SC chính là lựa chọn hoàn hảo. Đây thực sự là một sản phẩm xứng tầm, mang đến trải nghiệm giặt giũ tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook