0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tháp giặt sấy LG inverter WT2517NHEG giải pháp thông minh, tiện lợi cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 11:09 21/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp giặt sấy LG inverter WT2517NHEG là chiếc máy giặt sấy tích hợp, đem lại mọi tiện ích cho gia đình bạn khi lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu những đặc điểm, tính năng hiện đại của chiếc tháp giặt sấy LG qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian sống

Tháp giặt sấy LG WT2517NHEG sở hữu thiết kế kiểu cách, sang trọng tuyệt đối. Máy có thiết kế lồng ngang, máy giặt đặt ở dưới và máy sấy được đặt ở bên trên nhờ vào thiết kế tài tình này sẽ giúp tối ưu hóa được không gian hơn.

Tháp giặt sấy LG inverter WT2517NHEG giải pháp thông minh, tiện lợi cho mọi gia đình

Tổng chiều cao chỉ 1,890 milimet, thấp hơn đáng kể so với hai thiết bị giặt và sấy thông thường xếp chồng lên nhau. Điều này giúp người dùng dễ dàng chuyển quần áo từ máy giặt sang máy sấy mà không phải khom lưng quá nhiều.

Ngoài ra, thiết kế kết hợp máy giặt và máy sấy giúp giảm chiều cao tổng thể của tháp giặt sấy khoảng 87mm so với lắp đặt chồng hai thiết bị riêng lẻ. Thiết kế đồng nhất và tiết kiệm diện tích của LG WashTower cũng là điểm nhấn tinh tế cho không gian sống hiện đại.

Những sản phẩm của LG luôn được chú trọng về mặt thiết kế đem lại cho người sử dụng những sự trải nghiệm tuyệt vời trong không gian gia đình mình.

Bảng điều khiển tiện lợi, dễ sử dụng

LG WashTower sở hữu bộ điều khiển trung tâm độc đáo, được thiết kế ngay tầm mắt người dùng, giúp dễ dàng cài đặt và thao tác. Hơn nữa, bảng điều khiển được bố trí nằm ở vị trí chính giữa, phù hợp phần lớn của chiều cao người Việt hiện nay. Nó còn được thiết kế sử dụng chung cho cả máy giặt và máy sấy, giúp bạn sử dụng thuận tiện.

Tháp giặt sấy LG inverter WT2517NHEG giải pháp thông minh, tiện lợi cho mọi gia đình

Bảng điều khiển của tháp giặt sấy LG giá rẻ WT2517NHEG sử dụng song ngữ Anh – Việt và được thiết kế dạng cảm ứng, có màn hình Led hiển thị, giúp bạn dễ dàng quan sát và thao tác.

Tiết kiệm điện năng cho mỗi lần sử dụng

Máy giặt sấy LG WT2517NHEG trang bị công nghệ Dual Inverter có khả năng điều khiển tốc độ máy nén theo chu trình hoạt động của tháp giặt sấy LG, từ đó mở rộng dải tốc độ lưu thông từ chậm cho đến nhanh một cách linh hoạt mà không cần phải bật – tắt liên tục. Vì thế, động cơ máy giặt có độ bền cao và cho hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể

Tháp giặt sấy LG inverter WT2517NHEG sử dụng máy nén biến tần inverter sẽ mở rộng dải tốc độ lưu thông từ rất nhanh đến chậm mà không cần bật và tắt. Từ đó sẽ hỗ trợ quá trình sấy quần áo được nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Động cơ truyền động trực tiếp biến tần mang đến sức mạnh cho máy giặt siêu đáng tin cậy và thực sự yên tĩnh đồng thời cung cấp hiệu suất lâu dài với bảo hành 10 năm cho động cơ. Yên tâm với DUAL Inverter Heat Pump™ tiết kiệm điện, được bảo hành 10 năm.

Kết hợp cùng các tiện ích, chu trình giặt sấy hiện đại:

Tháp giặt sấy LG inverter WT2517NHEG giải pháp thông minh, tiện lợi cho mọi gia đình
  • Chế độ Auto Sense AI DD™: Công nghệ này sẽ xác đinh kiểu mẫu của quần áo, từ đó đề xuất chế độ giặt sấy phù hợp. Nhờ đó, công nghệ này sẽ tối ưu hóa chương trình giặt để mang lại hiệu quả cao nhất, đồng thời bảo vệ sợi vải và độ bền màu vốn có của quần áo.
  • TurboWash™ 360: Công nghệ này cung cấp lượng nước đủ và đều cho từng khối lượng đồ giặt, tối ưu hóa việc sử dụng chất giặt xả và rút ngắn thời gian giặt sấy.
  • Hệ thống truyền động trực tiếp trí tuệ nhân tạo AI DD™: AI DD™ tự động điều chỉnh chu trình giặt tùy theo chất liệu vải, đảm bảo quần áo được giặt sạch hiệu quả mà vẫn bảo vệ sợi vải.
  • Smart Pairing™: Tính năng này đồng bộ hóa máy giặt và máy sấy, cho phép người dùng hoàn thành một chu trình giặt sấy hoàn chỉnh chỉ trong 1 giờ.
  • Chăm sóc dị ứng Allergy Care: Có khả năng loại bỏ 99.9% những mạt bụi bám trên quần áo với hơi nước nhiệt độ cao; giúp diệt khuẩn tối ưu để bảo vệ dàn la của gia đình bạn.
  • Điều khiển từ qua: Bạn có thể điều khiển chiếc tháp giặt sấy LG này chỉ cần thông qua ứng dụng LG ThinQ™. Bạn sẽ dễ dàng sử dụng, nắm được các chỉ số điện năng tiêu thụ và sử dụng nhiều tính năng thông minh khác của máy giặt sấy.
  • Bình ngưng tự động làm sạch: Bình ngưng tự động làm sạch dễ dàng được bảo trì và có thể tự vệ sinh mà bạn không cần phải thao tác theo cách thủ công.

Cùng chế độ giặt và sấy nhanh chóng sẽ giúp bạn hoàn thành việc giặt sấy chỉ trong 1 giờ đồng hồ, để sử dụng chế độ này hiệu quả thì bạn nên chọn đồ dễ khô, đồ ngủ…

Có thể thấy, nhờ vào chiếc tháp giặt sấy LG này mà gia đình bạn sẽ được giải quyết việc giặt sấy một cách hiệu quả nhất. Bạn không còn phải bận tâm về việc giặt sấy quần áo hàng ngày nữa, tháp giặt sấy LG WT2517NHEG sẽ thay thế bạn công việc đó. Thời gian đó bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày dài bên gia đình và những ngươi thân yêu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook