0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên sở hữu ngay máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg cho gia đình

Ngày Đăng: 23:42 19/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg là dòng sản phẩm mới ra mắt năm 2023 của hãng LG nổi tiếng. Máy giặt nổi bật với thiết kế mới mẻ, công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh giúp nâng cao chất lượng giặt giũ.

Trong nội dung bài viết sau cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu lý do nên sở hữu ngay chiếc máy giặt LG inverter FV1409S4M cho gia đình, đừng bỏ qua bạn nhé.

Thiết kế máy giặt LG inverter FV1409S4M sang trọng, bền bỉ

Lý do đầu tiên nên lựa chọn máy giặt LG FV1409S4M cho gia đình đó là nhờ sở hữu thiết kế. Sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng tone màu xám sang trọng, máy giặt này không chỉ phù hợp với không gian đặt để mà còn tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng.

máy giặt LG FV1409S4M

Sản phẩm có nắp máy giặt sử dụng chất liệu kính cường lực, bền bỉ. Góp phần tăng sự sang trọng cho máy, kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy tiện lợi mà không phải mở cửa máy.

FV1409S4M có lồng giặt được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ. Chất liệu này thường được sử dụng trong các loại máy chế biến thực phẩm, giúp chống lại vi khuẩn đến 99%. Đồng thời tăng hiệu suất giặt sạch, bảo vệ quần áo bền đẹp theo thời gian.

Thiết bị có bảng điều khiển song ngữ Anh, Việt với các phím bấm cảm ứng cho bạn điều chỉnh dễ dàng. Kết hợp cùng núm xoay tiện lợi trong việc lựa chọn chương trình giặt một cách nhanh chóng.

Máy giặt LG FV1409S4M với khả năng giặt giũ lên đến 9 kg cho một lần giặt. Đây là sự lựa chọn phù hợp dành cho gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên.

Máy giặt LG inverter FV1409S4M sở hữu công nghệ hiện đại

Lý do tiếp theo mà bạn nên lựa chọn máy giặt LG cửa trước FV1409S4M cho gia đình đó là nhờ nhiều công nghệ giặt được trang bị.

giặt hơi nước

Sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt AI DD tiên tiến. Sử dụng cảm biến thông minh AI để phát hiện khối lượng, tự cảm nhận độ mềm của sợi vải. Sau đó máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu. Hỗ trợ bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được đánh giá cao về hiệu quả diệt khuẩn nhờ được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Khi hoạt động máy sẽ đun sôi nước, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Quần áo có thể loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng hay các vấn đề về đường hô hấp. Ngoài ra, công nghệ giặt này cũng giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

Máy giặt LG inverter FV1409S4M có nhiều tính năng thông minh

Chiếc máy giặt LG 9kg FV1409S4M đáng mua nhờ nhiều tính năng thông minh được tích hợp.

Sản phẩm được ứng dụng tính năng tự động chẩn đoán lỗi thông minh. Giúp người dùng có thể biết được máy giặt đang mắc phải những lỗi gì, tiện lợi hơn khi báo tình trạng máy để sửa chữa mà không mất nhiều thời gian kiểm tra rồi mới sửa chữa. Tiện ích giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa.

Thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại giúp bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua wifi, tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau, gửi thông báo khi máy gặp sự cố,… Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

máy giặt LG inverter FV1409S4M

Hơn nữa, hãng LG còn tích hợp cho máy giặt tính năng hẹn giờ giặt. Bạn có thể hẹn giờ giặt cho máy tự hoạt động khi đi ra ngoài, đi làm,… Tính năng này sẽ giúp hạn chế mùi hôi nếu để quần áo lâu trong máy giặt nhưng chưa được phơi. Bạn sẽ quản lý tốt được thời gian giặt, phù hợp cho người bận rộn.

Thiết bị này sở hữu tính năng khoá trẻ em tiên tiến, với cơ chế khoá cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động, đảm bảo chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Máy giặt LG inverter FV1409S4M được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ máy làm sạch đi những cặn bẩn, vi khuẩn, mảng bám trên máy giặt. Mang đến chất lượng giặt giũ quần áo tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Ngoài ra, máy giặt này còn có tính năng thêm đồ khi giặt. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, nước xả, nước giặt mà còn thời gian khi không phải giặt thêm lần nữa. Tính năng này giúp bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào khi máy đã hoạt động tiện lợi vô cùng.

Máy giặt LG inverter FV1409S4M tiết kiệm điện năng

Lý do nên sở hữu máy giặt LG FV1409S4M cho gia đình đó chính là nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng. Nhờ được trang bị công nghệ inverter trong vận hành.

Công nghệ Inverter được tích hợp trên máy giặt 9 kg này giúp điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình, hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ hoặc khi làm việc, học tập. Góp phần giảm bớt gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

máy giặt LG FV1409S4M

Giá máy giặt LG FV1409S4M hợp lý

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1409S4M hiện đang có giá bán là 7.950.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm mới 2023 và có nhiều công nghệ, tính năng thông minh.

Sở hữu máy giặt này bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành 2 năm cho máy và 10 năm cho phần động cơ, đảm bảo độ bền đẹp của máy theo thời gian.

Tổng quan, máy giặt LG FV1409S4M không chỉ tiết kiệm điện mà còn mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và trải nghiệm tiện lợi cho người dùng. Trên đây là chia sẻ về lý do nên sở hữu máy giặt LG FV1409S4M cho gia đình, hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn lựa được chiếc máy giặt thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook