0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux hiện đại đáng mua cho gia đình năm 2024

Ngày Đăng: 11:21 21/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định sắm máy giặt cho gia đình mình thì những sản phẩm từ thương hiệu Electrolux là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Tham khảo ngay Top 3 máy giặt Electrolux hiện đại đáng mua cho gia đình năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Dẫn đầu danh sách là chiếc máy giặt Electrolux cửa trước 9kg EWF9042Q7WB có thiết kế sang trọng, hiện đại, với khối lượng giặt 9kg phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên hoặc gia đình có nhu cầu giặt giũ nhiều. Bảng điều khiển song ngữ kèm núm xoay và màn hình hiển thị giúp các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

 máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Electrolux EWF9042Q7WB sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại. Có thể điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, đáp ứng khối lượng giặt, tăng năng suất, cải thiện độ êm ái, bền bỉ. Thêm nữa, công nghệ này giúp bạn tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB được tích hợp công nghệ Sensor Wash. Với cảm biến AI thông minh có khả năng đo độ bẩn trên quần áo, tự động điều chỉnh chương trình giặt xả phù hợp đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu mà không cần ngâm giặt trước. Hơn nữa, công nghệ UltraMix giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn. Nhờ đó, quần áo được giặt sạch sâu mà không bị cặn hóa chất giặt tẩy.

Công nghệ HygienicCare được tích hợp vào máy giặt EWF9042Q7WB hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn có hại cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng. Cho quần áo sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn, nhất là trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm. Nhờ sử dụng hơi nước để nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong sợi vải.

Khả năng kết nối Wifi nên người dùng có thể tự điều khiển máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB này từ xa bằng điện thoại thông minh. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức thiết lập, phù hợp cho những ai bận rộn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1023P5SC

Đứng ở vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux EWF1023P5SC có kiểu dáng cửa trước cùng tông màu xám đen tinh tế, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Với bảng điều khiển song ngữ dạng núm xoay chọn chương trình giặt cùng với đó là màn hình LED hiển thị các thông tin rõ ràng, cho bạn dễ dàng sử dụng.

máy giăt electrolux EWF1023P5SC

EWF1023P5SC sử dụng động cơ Eco Inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành. Đồng thời còn nâng cao hiệu quả giặt tẩy, giúp tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ với thời gian. Đặc biệt với chính sách bảo hành lên tới 10 năm cho động cơ sẽ mang đến sự an tâm cho khách hàng về độ bền của máy.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ UltraMix hiện đại. Khi kích hoạt chất giặt tẩy và chất làm mềm vải được hòa tan hoàn toàn và sẵn sàng phát huy đầy đủ tác dụng trước khi đi vào lồng giặt. Vì thế quần áo của bạn được giặt sạch mà không dính vết cặn chất giặt tẩy. Ultramix sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux inverter EWF1023P5SC còn có công nghệ giặt nhanh FullWash 45. Với khả năng giặt tối đa tải trọng nhờ sử dụng các vòi phun nước mạnh mẽ kết hợp với chuyển động lốc xoáy đặc biệt ở nhiệt độ thấp 30°C giúp cho áo quần được giặt sạch tối ưu chỉ trong khoảng thời gian 45 phút.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB có kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng trang nhã, hoà hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Trang bị bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay với chú thích song ngữ Anh – Việt thân thiện, cho bạn dễ dàng thao tác, tùy chỉnh linh hoạt, chính xác. EWF1024D3WB có khối lượng giặt tối đa 10 kg, phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có từ 5 – 7 người.

máy giặt Electrolux EWF1024D3WB 10kg

Nổi bật hơn, máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Vào thời điểm kết thúc chu trình giặt, công nghệ này sẽ tạo và phun hơi nước ở nhiệt độ 40°C vào lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng cho quần áo sạch sẽ. Hơn thế, mức nhiệt ở 40°C tác động nhẹ nhàng lên sợi vải, không làm hư tổn chất liệu và tiết kiệm điện. Việc giặt giũ bằng hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux của ngang EWF1024D3WB còn cho hiệu quả giặt sạch tốt hơn với công nghệ giặt nước nóng. Khi giặt nước nóng sẽ giúp quét sạch các vết bẩn khó làm sạch, hạn chế phai màu quần áo, tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Máy giặt giá rẻ này còn đem đến hiệu quả tiết kiệm điện năng ấn tượng với công nghệ EcoInverter. Cho thiết bị hoạt động êm ái, trơn tru, giảm rung lắc, tiết kiệm điện đến hơn 50% so với các dòng sản phẩm thông thường Máy đạt nhãn năng lượng 5 sao cho hiệu suất sử dụng điện là 21.6 Wh/kg.

Bên cạnh công nghệ, máy giặt còn có tính năng khoá trẻ em giúp vô hiệu hoá bảng điều khiển, tránh trẻ nghịch phá. Tính năng thêm đồ trong khi giặt cho bạn tạm dừng máy và bỏ thêm đồ vào trong ngay cả khi máy đã chạy đến 15 phút, tiết kiệm thời gian giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux hiện đại đáng mua cho gia đình năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook