0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên lựa chọn máy giặt Samsung cửa trước cho gia đình?

Ngày Đăng: 16:29 04/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn máy giặt Samsung cửa trước để sử dụng không thì bài viết dưới đây là những lý do thuyết phục bạn: Cùng tìm hiểu nhé.

Máy giặt Samsung cửa trước là gì?

Máy giặt Samsung cửa ngang là một dòng máy giặt hiện đại của thương hiệu Samsung Hàn Quốc. Theo đó, các dòng máy giặt Samsung cửa ngang này đều có chất lượng rất bền bỉ, sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt, các dòng máy giặt này đều được trang bị thêm công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả nên được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn cho gia đình.

máy giặt Samsung cửa trước

Vì sao nên lựa chọn mua máy giặt Samsung cửa ngang cho gia đình?

1. Máy giặt Samsung cửa trước giúp tiết kiệm điện năng tối ưu

Máy giặt Samsung cửa ngang sở hữu công nghệ Digital Inverter hiện đại. Có trang bị nam châm vĩnh cửu giúp hạn chế ma sát khi vận hành, hoạt động êm ái hơn so với những dòng động cơ thông thường sử dụng chổi than. Đặc biệt, Digital Inverter còn có khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả cho gia đình bạn. Giờ đây người dùng sẽ không còn quá lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng nữa.

Máy Giặt Samsung Inverter 8Kg WW80T3020WW/SV

2. Máy giặt Samsung cửa trước có độ bền cao

Với cơ chế giặt sạch thông minh, máy giặt cửa trước của Samsung cho độ bền khi sử dụng rất cao. Với những dòng máy giặt thông thường thời gian bảo hành sẽ là 2 năm. Nhưng máy giặt Samsung lại tặng bạn đến 11 năm bảo hành riêng cho động cơ. Chính vì thế, điều này đã khẳng định được độ bền của máy giặt Samsung cửa ngang.

3. Máy giặt Samsung cửa ngang diệt khuẩn quần áo hiệu quả

Hầu hết các dòng máy giặt Samsung cửa ngang đều được trang bị công nghệ giặt hơi nước nóng giúp diệt khuẩn quần áo mà không cần đến bột giặt. Nước nóng sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn cũng như tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Bên cạnh đó, một số dòng sản phẩm của máy giặt cửa trước Samsung cũng được trang bị công nghệ Air Wash. Có khả năng khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả. Giữ cho áo quần và đồ giặt của gia đình bạn luôn sạch khuẩn, thơm tho sau khi giặt.

Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 9,5Kg Sấy 6Kg WD95T4046CE/SV

4. Máy giặt Samsung cửa ngang có nhiều công nghệ hiện đại

Dòng máy giặt Samsung cửa ngang sẽ giúp công việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là hạn chế vi khuẩn và ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng. Quần áo của bạn sẽ luôn sạch sẽ, thơm tho, gây cảm giác dễ chịu cho người mặc nhờ vào nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ Eco Bubble sẽ tạo ra những bong bóng siêu mịn. Dễ dàng đánh bật vết bẩn trên quần áo hiệu quả. Hơn nữa, công nghệ này còn giặt nước lạnh giúp hạn chế hư mòn sợi vải, bảo vệ màu và chất liệu vải tốt hơn.
  • Chế độ tự động làm sạch lồng giặt sẽ loại bỏ hoàn toàn cặn bám trên lồng giặt. Hỗ trợ tiêu diệt 99,9% vi khuẩn gây mùi khó chịu, mà không cần sử dụng hóa chất. Chế độ này sẽ làm gia tăng khả năng giặt sạch quần áo hơn.
  • Samsung được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam, với hơi nước ở nhiệt độ cao. Máy giặt sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Ngoài ra, hơi nước còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt.
  • Tính năng Smart Check sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng biết được máy giặt của gia đình mình đang mắc phải lỗi gì thông qua điện thoại vô cùng tiện lợi.
  • Đặc biệt, máy còn được trang bị thêm tính năng Addwash. Nhờ đó, bạn có thể cho thêm đồ giặt trong lúc máy đang hoạt động mà không ảnh hưởng gì đến chương trình giặt.
Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Với bài viết trên chắc hẳn bạn đã thấy máy giặt Samsung cửa trước rất đáng để lựa chọn cho gia đình phải không nào? Các dòng máy giặt Samsung này sẽ đem tới cho người dùng nhiều trải nghiệm giặt giũ tốt với độ bền cao, tiết kiệm điện và nhiều công nghệ hiện đại khác.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook