0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội của máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA 8Kg

Ngày Đăng: 07:16 07/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đương nhiên với những ai đang cần một chiếc máy giặt sấy hiện đại, tiết kiệm điện thì chắc chắn máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA này sẽ là lựa chọn không tồi. Hãy cũng xem máy giặt này có những ưu điểm gì?

1. Máy giặt Electrolux EWW8023AEWA được tích hợp chức năng sấy

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8023AEWA mang gam màu trắng thanh lịch, trung tính. Cùng vẻ bề ngoài nhỏ gọn, tinh tế sẽ là một điểm nhấn giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn.

Bên cạnh khối lượng giặt 8kg và máy còn được trang bị chức năng sấy với khối lượng là 5kg. Chiếc máy giặt Electrolux sẽ là một sản phẩm lý tưởng, cho phép người dùng sử dụng 2 tính năng giặt và sấy trên một sản phẩm. Nhờ vậy mà máy giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 3 – 5 người.

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8 Kg Sấy 5 Kg

Chức năng sấy này cực kì tiện lợi khi vào những ngày mưa bão kéo dài, quần áo khô lâu, để lại mùi ẩm khó chịu.

2. Máy giặt Electrolux EWW8023AEWA tích hợp nhiều tiện ích hiện đại

Lồng giặt Lily của chiếc máy giặt sấy Electrolux này có thiết kế vô cùng độc đáo. Với hệ thống lỗ nhỏ tạo ra những dòng nước phun cực mạnh, kết hợp với thanh đỡ có hình dạng chiếc lá giúp nâng niu quần áo. Lồng giặt này không chỉ đánh bật vết bẩn nhanh chóng mà còn giữ cho quần áo của bạn được sạch sẽ và bền đẹp lâu hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8Kg Sấy 5Kg

Hơn nữa, máy còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp quần áo ít nhăn hơn sau khi giặt.

Nhờ công nghệ Oko Mix mà bột giặt được hòa tan nhanh chóng hơn trước khi đưa vào lồng giặt. Công nghệ này giúp cho quần áo sau khi giặt không bị dính xà phòng mà còn tăng khả năng giặt sạch quần áo.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8Kg Sấy 5Kg

Đặc biệt với tính năng Add Cloths, máy giặt sẽ cho phép bạn tạm dừng máy đang hoạt động trong 10 – 15 phút để có thể thêm đồ giặt vào một cách tiện lợi.

3. Máy giặt Electrolux EWW8023AEWA tiết kiệm điện hiệu quả

Là một chiếc máy giặt sấy sử dụng công nghệ Inverter. Electrolux EWW8023AEWA không chỉ nâng cao khả năng tiết kiệm điện, nước cho gia đình bạn mà nó còn đảm bảo việc hoạt động ổn định, êm ái và bền bỉ. Hơn nữa còn góp phần nâng cao tuổi thọ cho máy với thời gian.

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8 Kg Sấy 5 Kg

Ngoài những tính năng nổi bật trên, máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA 8kg còn có rất nhiều tiện ích hiện đại như khóa trẻ em, hẹn giờ giặt xong,… sẽ mang đến sự thoải mái, yên tâm cho người sử dụng. Với nhiều chương trình giặt đa dạng cùng chương trình sấy thuận tiện. Có thể nói đây là một sản phẩm hữu ích giúp cho cuộc sống của gia đình 3 – 5 người trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.

Điện Máy Thiên Phú hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook