0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và nhược điểm của máy rửa bát Hafele HDW-F60EB bạn cần biết

Ngày Đăng: 15:58 30/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Vậy, sản phẩm này có những ưu điểm và nhược điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết nhé.

1. Ưu điểm của máy rửa bát Hafele HDW-F60EB

Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

1.1. Thiết kế độc lập hiện đại và dễ lắp đặt

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB thuộc dòng máy rửa bát độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng dạng thùng gọn gàng. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại. Đặc biệt với kiểu máy này người dùng có thể linh hoạt trong việc lắp đặt. Thân và vỏ máy làm từ thép không gỉ cao cấp sáng bóng, tông màu đen chủ đạo phù hợp với mọi không gian. Bảng điều khiển nằm ở phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB dễ lắp đặt

Khoang máy rộng rãi với các giàn chứa chuyên dụng cho phép rửa được 14 bộ bát đĩa/lần. Ngoài bát đĩa thông thường còn rửa được cả xoong nồi và các vật dụng kích thước lớn khác ở giàn dưới cùng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

1.2. Bảng điều khiển đa dạng chức năng

Bảng điều khiển của máy rửa bát Hafele độc lập nằm phía trước gồm các nút nhấn và một màn hình hiển thị. Các nút nhấn chức năng được thiết kế tối giản, dễ làm quen ngay trong lần đầu tiên. Hafele HDW-F60EB đảm bảo đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng với đa dạng chức năng được tích hợp. 

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB điều khiển đa dạng chức năng

Trong đó có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 3 chức năng bổ sung gồm rửa nửa tải, làm khô tăng cường và tăng tốc độ rửa. Lựa chọn chương trình phù hợp với số lượng và độ bẩn của bát đĩa là cách sử dụng chuẩn để đạt được hiệu quả tốt nhất đồng thời tăng độ bền cho thiết bị.

1.3. Rửa bằng nước nóng và sấy khô hoàn hảo

Ưu điểm khi dùng máy rửa bát Hafele HDW-F60EB so với rửa truyền thống bằng tay là hiệu quả làm sạch và diệt khuẩn cao nhờ công nghệ rửa nước nóng. Mỗi chương trình rửa tiêu chuẩn đều được thiết kế thời gian và mức nhiệt độ nước riêng đảm bảo đem lại kết quả tốt nhất trong từng lần rửa. 

Ngay sau đó bát đĩa sẽ được sấy khô với không khí nóng với khả năng diệt khuẩn cao. Kết thúc chu trình tự động hé cửa giúp vật dụng khô hoàn toàn.

1.4. Hệ thống chống rò rỉ nước an toàn

Sử dụng máy rửa bát Hafele HDW-F60EB hay bất kỳ thiết bị gia dụng nào khác gia đình cũng cần quan tâm đến vấn đề an toàn. Model máy rửa bát Hafele 14 bộ này có hệ thống chống tràn và rò rỉ nước thông minh. Khi phát hiện tình trạng rò rỉ ở đáy, thiết bị sẽ ngay lập tức dừng hoạt động trước khi nước bị tràn ra ngoài, tránh tình trạng lãng phí và đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB hệ thống chống tràn

2. Nhược điểm của máy rửa bát Hafele HDW-F60EB

Hafele HDW-F60EB có 2 nhược điểm sau mà bạn cần phải biết:

2.1. Khó sử dụng đối với người lớn tuổi

Do được trang bị nhiều chức năng (8 chương trình rửa và 3 chức năng bổ sung) cộng thêm bảng điều khiển được thiết kế tối giản, không có chữ chỉ dẫn nên có thể gây khó khăn đối với người lớn tuổi. Nếu như bạn có ý định tặng cho ông bà, bố mẹ thì cần hướng dẫn sử dụng kỹ càng để họ làm quen và dùng đúng cách.

2.2. Không phải dụng cụ nào cũng có thể cho vào máy rửa bát  

Một hạn chế khi dùng máy rửa bát nói chung và máy rửa bát Hafele HDW-F60EB nói riêng là một số đồ vật có chất liệu đặc biệt không thể rửa bằng máy như chén bát khả năng chịu nhiệt kém, gốm sứ,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook