0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn lắp đặt máy rửa bát Hafele HDW-F60EB chi tiết nhất

Ngày Đăng: 11:38 19/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB độc lập là một trong những sản phẩm được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Ngoài quan tâm đến công năng, giá cả và cách sử dụng thì cách lắp đặt cũng là vấn đề mà nhiều người đang tìm kiếm. Trong bài viết này Thiên Phú sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt Hafele HDW-F60EB chi tiết nhất.

1. Lựa chọn vị trí lắp đặt máy rửa bát Hafele HDW-F60EB

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB là máy rửa bát độc lập nên việc lựa chọn vị trí lắp đặt sẽ linh hoạt hơn máy rửa bát âm tủ. Vị trí đầu tiên mà bạn nên xem xét là đặt cạnh tủ bếp hoặc lắp chìm vào khoang tủ. Đây là hai vị trí thuận tiện trong quá trình sử dụng do thiết kế hầu hết các căn bếp hiện nay đều có bồn rửa và kệ xếp bát ngay ở đó. Bạn sẽ không phải đi lại nhiều, xếp bát vào hay lấy bát ra đều tiện.

Lựa chọn vị trí lắp đặt máy rửa bát Hafele HDW-F60EB

Đối với căn chung cư có diện tích khiêm tốn, bạn có thể đặt ngoài ban công cùng với máy giặt để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo gần nguồn cấp nước và tiện cho máy thoát nước, xả nước.

Ngoài ra bạn cần phải lưu ý một số điều quan trọng khi lựa chọn vị trí lắp đặt máy rửa bát độc lập là bề mặt đặt máy phải cứng, có thể chịu tải thiết bị. Đặt sản phẩm cách các mép đồ vật khác ít nhất 1cm để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

2. Chuẩn bị trước khi lắp đặt máy rửa bát Hafele HDW-F60EB

Ngay khi mua/ nhận máy về bạn không nên lắp đặt ngay mà nên kiểm tra lại một lần nữa toàn bộ sản phẩm xem có hư hỏng hay thiếu linh kiện, phụ kiện không. Trước khi lắp cũng cần dành một chút thời gian đọc tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm để biết được cấu tạo máy cũng như một số lưu ý quan trọng khi lắp đặt, xây dựng một quy trình lắp đặt khoa học.

Chuẩn bị trước khi lắp đặt máy rửa bát Hafele HDW-F60EB

Chuẩn bị các linh kiện, phụ kiện như ống nối, van chia nước, ống thoát nước và các dụng cụ cần thiết khác để việc lắp đặt diễn ra thuận tiện hơn. Nếu như lắp đặt máy rửa bát Hafele HDW-F60EB theo kiểu chìm vào tủ, bạn cần chuẩn bị khoang tủ có kích thước phù hợp để đảm bảo thẩm mỹ và sự ổn định khi máy vận hành.

Cuối cùng là ngắt hết nguồn điện khi lắp đặt để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

3. Các bước lắp đặt Hafele HDW-F60EB chi tiết

Sau đây là các bước lắp đặt máy rửa bát Hafele độc lập:

  • Bước 1: Đặt máy rửa bát Hafele HDW-F60EB độc lập vào vị trí đã chuẩn bị trước đó. Lưu ý bề mặt phải phẳng, không nghiêng và không gồ ghề.
  • Bước 2: Kết nối trực tiếp ống dẫn nước với vòi cấp nước, áp suất nước tối thiểu là 0.03MPa và tối đa là 1MPa. Các mối nối phải chắc chắn để tránh tình trạng rò rỉ khi máy vận hành.
  • Bước 3: Kết nối đường ống thoát nước với đường kính tối thiểu 4cm, nối trực tiếp với lỗ thoát nước hoặc đầu xả của bồn rửa và không được dài quá 4m.
  • Bước 4: Nối dây tiếp đất cho máy rửa chén Hafele HDW-F60EB để hạn chế nguy cơ về rò rỉ điện, tránh bị giật điện khi sử dụng. Sau khi nối xong hãy dùng bộ đo điện để kiểm tra xem có dòng điện chạy qua dây đất hay không.
  • Bước 5: Kết nối nguồn điện cho máy rửa bát, đảm bảo công suất và hiệu điện thế phù hợp với thông số kỹ thuật của thiết bị.
Các bước lắp đặt máy rửa bát Hafele HDW-F60EB chi tiết

Cuối cùng, sau khi lắp đặt máy rửa bát Hafele 14 bộ bạn hãy kiểm tra lại đường ống nước có bị hở không, dây điện đã cắm sát ổ chưa, máy đã cân bằng chưa và khởi động thử các nút chức năng xem đã hoạt động bình thường chưa. Tất cả đã ổn thì có thể bắt đầu cho bát đĩa bẩn vào và sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook