0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách chọn mua máy rửa bát Hafele cho gia đình 6 người

Ngày Đăng: 10:50 29/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với gia đình đông người từ 6 thành viên trở lên thì việc sắm một chiếc máy rửa bát là điều cần thiết giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Nếu như bạn đang quan tâm đến dòng máy rửa bát Hafele nhập khẩu Châu Âu thì hãy đọc ngay bài viết sau để được tư vấn nên chọn sản phẩm như thế nào.

1. Máy rửa bát Hafele cho gia đình 6 người

Dưới đây là 2 lưu ý khi chọn máy Hafele cho nhà đông người mà bạn nên biết.

1.1. Chọn máy rửa bát dung tích lớn

Gia đình 6 thành viên thì lượng bát đĩa, vật dụng bẩn sau mỗi bữa ăn không phải là ít. Nếu rửa bằng tay thì ít nhất cũng tốn vài chục phút, hơn nữa lại gây hư tổn da tay. Một chiếc máy rửa bát Hafele dung tích lớn sẽ là vị cứu tinh cho các bà nội trợ trong trường hợp này.

Hiện tại Hafele là một trong những dòng máy có dung tích lớn nhất với phân khúc máy rửa bát Hafele 15 bộ. Máy có công suất lớn, rửa được 15 bộ đồ ăn Châu Âu trong một lần, tức tương đương với 3-5 bữa ăn của một gia đình Việt thông thường. Khoang máy rộng rãi gồm 3 giàn chứa khác nhau và một giỏ đựng thìa, đũa,… cho phép rửa được nhiều vật dụng hơn.

Máy rửa bát Hafele cho gia đình 6 người

Giàn trên cùng bạn có thể xếp các phụ kiện bếp như dao kéo, giàn giữa dành cho bát đĩa, cốc chén bình thường và giàn cuối dành cho vật dụng kích thước lớn, bẩn nhiều như xoong, nồi. Tóm lại là thiết bị có thể rửa được hầu hết các đồ dùng trong nhà bếp, dung tích lớn nên bạn hoàn toàn có thể gom bát đĩa cả ngày lại rồi rửa một lần vào buổi tối để tiết kiệm điện nước. Đặc biệt loại máy rửa bát 15 bộ còn phù hợp với cả gia đình thường xuyên có tiệc, cỗ, lễ,…

1.2. Chọn kiểu máy theo thiết kế không gian bếp

Sau khi đã lựa chọn được máy có công suất và dung tích phù hợp, bạn sẽ chọn kiểu máy theo sở thích hoặc thiết kế không gian bếp. Cụ thể đối với dòng dung tích lớn Hafele có hai loại là máy rửa bát âm tủ và độc lập.

Hafele âm tủ thiết kế lắp chìm vào tủ bếp với ưu điểm tiết kiệm không gian, tối ưu diện tích. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn bếp không quá rộng rãi hoặc đối với người yêu thích sự gọn gàng, thời thượng.

Máy rửa bát Hafele âm tủ

Hafele độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật có thể đặt độc lập ở bất cứ vị trí nào. Thiết kế máy theo phong cách Châu Âu hiện đại, tông màu chủ đạo là xám trắng hoặc đen phù hợp với mọi kiểu nội thất.

2. Một số model máy rửa bát Hafele 15 bộ chất lượng

Sau đây là top 3 chiếc máy rửa chén Hafele 15 bộ dành cho gia đình 6 người cực kỳ chất lượng.

2.1. Máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ

Sản phẩm thuộc dòng máy rửa bát độc lập với bảng điều khiển dạng nút nhấn và màn hình led hiển thị nằm ở phía trước. Hafele HDW-F60C được tích hợp 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 5 chương trình đặc biệt gồm Energy Save, Half Load, Extra Fast, Extra Silent, Tablet. giúp người dùng có thể rửa sạch mọi loại vết bẩn trên bát đĩa.

2.2. Máy rửa bát Hafele HDW-F60F 15 bộ

Cùng là máy rửa bát độc lập nhưng Hafele HDW-F60F cao cấp hơn với thiết kế điều khiển cảm ứng chạm và trượt cùng tông màu đen sang trọng. Sản phẩm có 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình đặc biệt gồm Half Load, Energy Save, Fast/silent, Tablet.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60F 15 bộ

2.3. Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D 15 bộ

Máy rửa bát 15 bộ HDW-FI60D thiết kế âm tủ lắp chìm hoàn toàn vào tủ bếp dành cho người yêu thích sự gọn gàng và hiện đại. Model này cũng có 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 5 chương trình đặc biệt gồm tiết kiệm năng lượng, rửa nửa tải, tăng tốc độ rửa, rửa yên lặng và chế độ viên rửa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook