0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Hafele độc lập HDW-F602EB có tốt không?

Ngày Đăng: 17:07 08/10/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá chỉ hơn 11 triệu đồng, máy rửa bát Hafele độc lập HDW-F602EB đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay của những gia đình Việt. Vậy chiếc máy rửa bát này có tốt không và được trang bị những công nghệ gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đánh giá thiết kế và ngoại quan của máy rửa bát Hafele HDW-F602EB

Máy rửa bát Hafele HDW-F602EB được thiết kế để lắp đặt độc lập có nghĩa là bạn có thể lắp đặt ở bất kỳ đâu trong căn bếp của mình. Máy sở hữu tông màu đen sang trọng giúp nâng tầm không gian cho căn bếp của mình. Thân và cửa máy rửa bát được làm bằng thép không gỉ và sơn phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện giúp nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F602EB sở hữu bảng điều khiển dạng nút nhấn và màn hình LED hiển thị thông tin thời gian rửa và các chế độ rửa của máy.

Đánh giá thiết kế và ngoại quan của máy rửa bát Hafele HDW-F602EB

Máy rửa bát Hafele độc lập HDW-F602EB này có thể rửa tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu tương đương với 3-4 bữa ăn của những gia đình Việt. Bên trong khoang rửa của máy có 3 dàn rửa gồm:

  • Dàn trên: Đây là dàn đựng dao kéo và các dụng cụ nhà bếp.
  • Dàn giữa: Dàn này sử dụng để đựng các loại bát, đĩa nhỏ. Khung xương có thể gập xuống.
  • Dàn dưới: Bạn có thể sử dụng dàn rửa này để đựng các loại bát, đĩa lớn hoặc đựng xoong, nồi. Khung xương có thể gập xuống.

2. Những công nghệ nổi bật trên máy rửa bát Hafele 14 bộ HDW-F602EB

Công nghệ Inverter: Máy rửa chén Hafele 14 bộ HDW-F602EB sử dụng động cơ Inverter BLDC có khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội. Động cơ này có thể điều chỉnh tốc độ quay của cánh quạt và bơm nước một cách linh hoạt, giúp máy rửa bát hoạt động hiệu quả hơn mà không lãng phí năng lượng.

Công nghệ sấy tăng cường: Máy rửa bát Hafele 14 bộ HDW-F602EB được trang bị chế độ sấy tăng cường giúp chén đĩa được khô ráo hoàn toàn, không còn bị đọng nước kể cả những vật dụng khó khô như: chai, lọ,… Đồng thời tính năng sấy kết hợp với nước làm bóng giúp tăng vẻ sáng bóng hơn cho chén, đĩa, ly, tách sau khi hoàn tất chu trình rửa.

Những công nghệ nổi bật trên máy rửa bát Hafele 14 bộ HDW-F602EB

Công nghệ rửa nước nóng: Máy rửa bát Hafele giá rẻ HDW-F602EB được ứng dụng công nghệ phun rửa nước nóng, nên sẽ giúp xoá sạch các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ đi mùi hôi khó chịu và diệt khuẩn hiệu quả.

Chức năng rửa nửa tải: Đây là chức năng đặc biệt trên máy rửa bát 14 bộ Hafele HDW-F602EB, như tên gọi chức năng này hỗ trợ rửa với một nửa lượng chén bát so với tổng tải của máy. Chương trình rửa nửa tải có khả năng tiết kiệm nguồn nước, thời gian và năng lượng cho thiết bị, đồng thời vẫn giữ nguyên được hiệu quả vệ sinh chén bát sạch sẽ.

Những công nghệ nổi bật trên máy rửa bát Hafele 14 bộ HDW-F602EB

Đa dạng chương trình rửa: Máy rửa bát giá rẻ Hafele HDW-F602EB được trang bị 8 chương trình rửa gồm: Rửa nhanh, Rửa tiêu chuẩn ( tiết kiệm ), Rửa thường, Rửa mạnh, Rửa tự động, Rửa ly tách dễ vỡ, Rửa 90 phút, Rửa ngâm tráng qua nước lạnh.

Chức năng hẹn giờ: Nhờ vào tính năng hẹn giờ chạy mà người dùng có thể chủ động hơn trong việc sử dụng máy rửa chén, hạn chế tái nhiễm khuẩn. Bạn có thể đặt thời gian hẹn từ 1 – 24 tiếng để chén bát được rửa vào thời điểm thích hợp nhất, phòng khi có việc bận hoặc không muốn để chén bát quá lâu trong máy.

Những công nghệ nổi bật trên máy rửa bát Hafele 14 bộ HDW-F602EB

3. Có nên mua máy rửa bát Hafele độc lập HDW-F602EB không?

Máy rửa bát 14 bộ Hafele HDW-F602EB được trang bị nhiều chế độ rửa khác nhau, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu cụ thể. Công nghệ tiết kiệm năng lượng và nước hiện đại của máy còn giúp giảm thiểu chi phí sinh hoạt hàng tháng. Bên cạnh đó, với công nghệ rửa nước nóng giúp ngăn ngừa vi khuẩn và đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

Có nên mua máy rửa bát Hafele độc lập HDW-F602EB không?

Hơn nữa, chiếc máy rửa bát giá rẻ này có mức giá chỉ khoảng hơn 11 triệu đồng cùng với chế độ bảo hành chính hãng lên tới 3 năm. Do vậy, nếu bạn đang tìm một chiếc máy rửa bát có công suất rửa lớn, tiết kiệm điện năng, thì không nên bỏ qua model này. Tuy máy được sản xuất tại Trung Quốc nhưng có đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng : A+++ ( Châu Âu )

Nếu bạn thấy model này không phù hợp với căn bếp của mình thì hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn, hỗ trợ tìm kiếm chiếc máy rửa bát hay bất kỳ thiết bị nhà bếp nào có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook