0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điện máy Thiên Phú – Tổng kho thiết bị bếp Hafele chất lượng, giá tốt

Ngày Đăng: 14:00 23/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hafele là thương hiệu thiết bị bếp cao cấp đến từ Đức, được ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và thiết kế sang trọng, hiện đại. Điện máy Thiên Phú tự hào là tổng kho thiết bị bếp Hafele uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các sản phẩm Hafele chính hãng gồm bếp từ, máy hút mùi và máy rửa bát với mức giá cạnh tranh nhất.

1. Thiết bị bếp Hafele – Bếp từ

Nấu nướng là nhu cầu cần thiết của mọi gia đình và nếu bạn đang muốn nâng cấp không gian bếp chuẩn Âu với thiết bị bếp Hafele thì hãy tham khảo ngay dòng sản phẩm bếp từ. Bếp từ Hafele tại Thiên Phú có nhiều mẫu mã đa dạng, trong đó chủ yếu là hai loại bếp từ đôi và bếp từ 3 vùng nấu.

Thiết bị bếp Hafele - Bếp từ

Bếp từ Hafele thuộc dòng âm bàn với chất liệu kính nhôm thủy tinh Schott Ceran màu đen sáng bóng sang trọng. Đây là loại kính siêu bền, khả năng chịu lực và chống sốc nhiệt cao đồng thời không sinh ra chất độc hại khi sử dụng. Model nào cũng sẽ được trang bị bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng thao tác và cài đặt một cách mượt mà. 

Thiết bị bếp từ Hafele có ưu điểm là gia nhiệt nhanh chóng với Booster, tự nhận diện vùng nấu và tập trung công suất giúp gia tăng nhiệt một cách nhanh chóng. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị các tính năng an toàn như tự động ngắt khi quá tải, khóa trẻ em, cảnh bảo nhiệt,…

Bếp từ đôi Hafele giá bán từ 10 – 15 triệu, bếp từ 3 vùng nấu giá từ 14 – 16 triệu đồng.

2. Thiết bị bếp Hafele – Máy hút mùi

Trong quá trình nấu nướng, khói mùi từ thức ăn bay lên ám vào không khí, quần áo và vật dụng là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình, nhất là các căn hộ chung cư thường không có không gian bếp riêng. Lúc này đầu tư thiết bị bếp Hafele với một chiếc máy hút mùi sẽ giúp bạn giải quyết tất cả.

Thiết bị bếp Hafele - Máy hút mùi

Máy hút mùi Hafele tại tổng kho Điện máy Thiên Phú có đủ các loại từ máy hút mùi âm tủ, kính cong và độc lập. Trong đó máy hút mùi Hafele âm tủ là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi thiết kế hiện đại, lắp đặt gọn gàng phù hợp với mọi căn bếp. Thiết bị hút mùi Hafele chủ yếu được làm từ inox không gỉ với tông màu chủ đạo là xám bạc hoặc đen. Công suất máy dao động từ 440m3/h – 900m3/h cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào diện tích bếp. Mỗi model đều có từ 3 tốc độ hút cho phép điều chỉnh trong quá trình sử dụng.

Thiết bị hút mùi Hafele không những chất lượng mà giá thành còn rất bình dân, chỉ từ 4 triệu đồng là bạn đã sở hữu được một sản phẩm.

3. Thiết bị bếp Hafele – Máy rửa bát

Nấu nướng, hút mùi và ăn uống xong rồi thì máy rửa bát chính là thiết bị bếp Hafele mà bạn nên đầu tư tiếp theo. Máy rửa bát Hafele tại tổng kho buôn Thiên Phú chủ yếu là các model dung tích lớn với khả năng rửa từ 12 bộ – 15 bộ, phù hợp cho gia đình đông người. 

Thiết bị bếp Hafele - Máy rửa bát

Về thiết kế sản phẩm có các loại máy rửa bát độc lập, máy rửa bát bán âm và âm toàn phần. Trong đó máy độc lập có thể linh hoạt trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt. Máy âm tủ chỉ có thể lắp âm vào tủ bếp nhưng có ưu điểm là tiết kiệm không gian, giúp bạn nâng cấp không gian bếp mà không tạo cảm giác chật chội. Giá máy rửa bát Hafele dung tích lớn dao động từ 10-20 triệu tùy model.

Tất cả các thiết bị bếp Hafele tại Thiên Phú đều cam kết chính hãng 100% và có bảo hành đầy đủ từ 24 tháng. Đặc biệt giá bán trên là giá tại kho, không qua trung gian và rẻ hơn trên thị trường đến vài triệu đồng nên mua hàng ở đây chính là một lợi thế lớn giúp bạn tiết kiệm ngân sách.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook