0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm mua máy rửa bát Hafele giá rẻ phù hợp nhu cầu của gia đình

Ngày Đăng: 11:46 11/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele thì không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt và được bán nhiều ở các đại lý, đơn vị điện máy,… Tuy nhiên để mua được sản phẩm giá rẻ và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì không phải ai cũng biết. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 kinh nghiệm lựa chọn một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo.

1. Mua máy rửa bát Hafele theo số lượng thành viên gia đình

Đây không chỉ là kinh nghiệm mua máy rửa bát Hafele mà bạn có thể áp dụng khi mua các thiết bị gia dụng khác vì số lượng thành viên trong gia đình sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu và tần suất sử dụng. Ví dụ gia đình đông sẽ phải rửa nhiều bát đĩa hơn.

Đối với gia đình 2-3 thành viên hoặc người sống độc thân, vợ chồng mới cưới thì nên chọn các loại máy rửa bát mini dung tích nhỏ để không lãng phí.

Mua máy rửa bát Hafele theo số lượng thành viên gia đình

Đối với gia đình từ 4-5 thành viên trở lên, nhu cầu sử dụng lớn hơn nên sắm các loại máy dung tích lớn để đáp ứng. Hiện tại máy rửa bát Hafele 15 bộ đang là loại có dung tích lớn nhất với khả năng rửa được từ 3-6 bữa ăn của người Việt, bao gồm cả bát đĩa, phụ kiện lẫn xoong nồi kích thước lớn. Nếu như lượng bát đĩa trong mỗi bữa ăn không đủ, bạn có thể gom nhiều bữa lại rửa một lần. Ngoài ra Hafele còn có các loại máy rửa bát 12, 14 bộ cho bạn thoải mái lựa chọn.

2. Chọn kiểu máy và kích thước phù hợp với thiết kế không gian bếp

Khi mua máy rửa chén Hafele, bạn cũng nên xem xét thiết kế và diện tích không gian bếp của gia đình để lựa chọn kiểu máy phù hợp. Hafele có các loại máy rửa bát độc lập, máy rửa bát bán âm và âm toàn phần với kích thước đa dạng.

Máy rửa bát Hafele độc lập có kiểu dáng hình chữ nhật đứng độc lập và bảng điều khiển nằm ở phía trước. Loại này có thể đặt độc lập ở bất cứ vị trí nào trong nhà hoặc lắp âm vào tủ để tiết kiệm không gian, việc lắp đặt cũng khá đơn giản.

Máy rửa bát Hafele thiết kế phù hợp

Máy rửa bát Hafele âm tủ được thiết kế lắp chìm vào tủ bếp. Trong đó loại bán âm có bảng điều khiển nằm phía trước và âm toàn phần có bảng điều khiển ẩn trên mép cửa. Máy âm tủ phù hợp với các căn bếp diện tích khiêm tốn hoặc người yêu thích sự gọn gàng, thời thượng. Tuy nhiên lại khá kén không gian bếp và bạn phải đo kích thước sản phẩm cũng như tủ bếp thật kỹ để thuận tiện khi lắp đặt.

3. Chọn máy rửa bát Hafele với các tính năng đi kèm

Mỗi model Hafele sẽ có các tính năng đi kèm và tùy vào sở thích, nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn model phù hợp. Thông thường máy có từ 6 chương trình rửa và khoảng 1-2 chương trình bổ sung là đã đáp ứng được nhu cầu. Muốn cao cấp hơn thì chọn loại có 8 chương trình rửa và 4-6 chương trình bổ sung. Các chương trình bổ sung thường thấy ở Hafele là rửa nửa tải, sấy tăng cường, tăng tốc độ rửa,…

4. Chọn model có độ ồn thấp

Độ ồn cũng ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm sử dụng của người dùng. Khi mua máy rửa bát Hafele bạn nên chọn loại có độ ồn dưới 44dB là đã êm rồi. Muốn êm và yên tĩnh hơn thì chọn loại có độ ồn dưới 42dB. Mức độ này tương đương với không gian trong thư viện nên hoàn toàn không gây khó chịu hay ảnh hưởng tới sinh hoạt khác của các thành viên trong gia đình.

mua máy rửa bát Hafele độ ồn thấp

5. Mua máy rửa bát Hafele tại tổng kho được giá rẻ hơn 

Cuối cùng, một kinh nghiệm mà bạn nên bỏ túi khi mua máy Hafele đó chính là mua tại các tổng kho và tổng kho Điện máy Thiên Phú là một trong số đó. Tạo đây nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm chính hãng 100%, đặc biệt bán với giá rẻ hơn trên thị trường vài triệu đồng. Ngoài ra Thiên Phú còn thường xuyên có chương trình khuyến mại vào các dịp đặc biệt giúp bạn mua được máy chất lượng với giá bình dân.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook