0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của tủ lạnh Samsung Side By Side 3 Cánh Inveter

Ngày Đăng: 02:52 20/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kiểu dáng tủ lạnh và thiết kế sang trọng tiện ích

Thiết kế kiểu dáng:

Tủ lạnh Samsung Inverter với mang màu đen phong cách mang cảm giác mới lại cho dáng tủ lạnh side by side thì cùng tông màu xám đậm hài hòa với tổng thể nội thất căn bếp mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Khi cần có những món ăn yêu thích mà dự trữ nhiều hơn với thiết kế 3 cửa mở rộng để lấy thức ăn ngon của mình

Dung tích từ khoảng 400 lít – 600 lít phù hợp cho gia đình trên 5 người:

Khi sử dụng dung tích tủ lạnh samsung side by side sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình có trên 5 thành viên sử dụng. Với đồ nhiều thì cách sắp xếp cũng phải hơp lý nhưng không cần lo đã có công nghệ Spacemax sẽ tạo thêm nhiều hơn không gian hơn cho bạn để bảo quản thực phẩm cho gia đình mình.

Hộc lấy nước bên ngoài tiện dụng giúp tránh mất nhiệt tủ lạnh:

Sự tiện ích của vòi nước bên ngoài vừa dễ dàng lấy nước và vệ sinh tiện lợi mà không lo bị tràn ra ngoài. Hơn nữa tủ lạnh samsung còn có bình nước bên trong chứa đủ lượng nước cho bạn có thể dùng mà thiết kế trên cao cũng tránh trẻ con ngịch để tràn nước ra ngoài

2. Các công nghệ sử dụng trên tủ lạnh

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, giúp tủ lạnh vận hành êm ái

Nhờ vào công nghệ Inverter hiện đại, chiếc tủ lạnh Samsung inverter giúp cho người tiêu dùng ngày càng ít trả tiền điện hóa đơn hàng tháng. Hơn nữa vận hành cách trơn tru thì mang lại sự bên bỉ cho máy móc. Ngoài ra khi vận hành ổn định thì khí lạnh được tràn đều hơn nên bảo quản tốt hơn và hơn nữa được bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén nên bạn hòan toàn an tâm về sản phẩm

Công nghệ làm lạnh vòm bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu dài

Trong công nghệ truyền thống tủ lạnh samsung 1 dàn lạnh thì khí lạnh không được đều thì nay hãng đã áp dụng công nghệ làm lạnh vòm cho khí lạnh đều lan tỏa khắp khoang trong tủ lạnh samsung bởi công nghệ này sẽ làm cho hơi lạnh thổi ra từ các cửa thoát khí luân chuyển hình vòng cung, phân bố đồng đều khắp tủ lạnh duy trì ổn định nhiệt độ trong tủ lạnh samsung, giữ cho độ ẩm luôn được tối ưu bảo quản thực phẩm được tươi ngon lâu hơn.

Bảo quản thực phẩm tươi sạch với bộ lọc than hoạt tính

Bộ lọc này sẽ giúp giữ tủ lạnh side by side Samsung inverter luôn sạch sẽ, vệ sinh. Không khí sau khi luân chuyển qua màng lọc than hoạt tính sẽ được khử mùi liên tục, kèm theo đó là lưới kháng khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả.

Ngăn Flexzone 4 chế độ chuyển đổi linh hoạt

Ngăn đa năng Flexzone trên chiếc tủ lạnh samsung Inverter này có thể linh hoạt chuyển đổi sang nhiều chế độ nhiệt độ theo từng nhu cầu sử dụng nhờ vào công nghệ những dàn lạnh độc lập như:

+ Chế độ làm mát: Cho phép bạn bảo quản thêm thực phẩm ở ngăn mát nhiều hơn.

+ Chế độ ướp lạnh: Giúp bạn tận hưởng những loại thức uống mát lạnh, sảng khoái nhanh chóng.

+ Chế độ đông mềm: Với chế độ này các loại thịt, cá tươi sống sẽ được bảo quản tươi ngon dài ngày mà không cần phải rã đông.

+ Chế độ đông lạnh: Nếu như bạn đang cần sử dụng thêm không gian ngăn đông để bảo quản thực phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook