0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tuyệt tác công nghệ – Máy giặt Toshiba 8.5 kg TW-BL95A4V(SS)

Ngày Đăng: 14:46 05/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu Toshiba chắc hẳn đã khá quen thuộc đối với người dùng. Bởi dòng máy giặt này mang đến cho người dùng sự yêu thích và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy giặt Toshiba 8.5kg TW-BL95A4V(SS) nhé.

Thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản

Tuyệt tác công nghệ - Máy giặt Toshiba 8.5 kg TW-BL95A4V(SS)

Chiếc máy giặt Toshiba TW-BL95A4V(SS) được hãng Toshiba mới cho ra mắt với phong cách đậm chất Nhật Bản. Thừa hưởng những kiến trúc tinh tế, tỉ mỉ đem đến cho khách hàng sản phẩm bắt mắt và hài hòa nhất. Các góc máy được thiết kế vuông vắn tạo nên sự khở khoắn và mạnh mẽ cho máy giặt.

Bên cạnh đó các núm vặn cũng được thiết kế xoay tròn chuyển động mượt mà. Cùng bảng điều khiển điện tử có hỗ trợ tiếng Anh-Việt. Giúp khách hàng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Ngoài ra, cánh cửa mở cũng được làm bằng kính cường lực trong suốt. Mang lại tầm quan sát tốt nhất cho người dùng.

Công nghệ giặt hơi nước

Tuyệt tác công nghệ - Máy giặt Toshiba 8.5 kg TW-BL95A4V(SS)

Chiếc máy giặt cửa ngang Toshiba TW-BL95A4V(SS) được tích hợp thêm công nghệ giặt hơi nước. Nước sẽ được đun sôi và làm nóng ở nhiệt độ cao. Sẽ tạo ra hơi nước và đưa và trong lồng giặt. Một phần nước nóng sẽ chảy vào trong khay chứa bột giặt. Nhằm hòa tan hoàn toàn bột giặt bên trong máy. Giúp chúng có thể thấm thấu sâu hơn vào từng sợi vải. Phần hơi nước cũng sẽ bay hơi và len lỏi vào từng bộ quần áo. Giúp giặt sạch và tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn, nấm mốc,…Mang đến những bộ quần áo sạch sẽ và an toàn tuyệt đối cho làn da của trẻ nhỏ.

Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước trên chiếc máy giặt inverter Toshiba TW-BL95A4V(SS) còn giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng nước trong quá trình giặt. Đồng thời hạn chế tối đa tình trạng xoắn rối và nếp nhăn sau khi giặt.

Công nghệ siêu bọt khí Nano

Nếu những dòng máy giặt thông thường bột giặt khi đưa vào trong máy giặt sẽ không được đánh tan trước. Điều này rất dễ lưu lại cặn bột giặt bên trên quần áo và bên trong lồng giặt. Gây dị ứng và kích ứng da cho người dùng. Do đó chiếc máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BL95A4V(SS) được ứng dụng công nghệ đánh tan bột giặt. Bột giặt sau khi được hòa tan với nước nóng sẽ được đánh tan thành các bọt mịn. Các bọt mịn có kích thước siêu nhỏ giúp chúng có thể dễ dàng len lỏi vào từng sợi vải và đánh bật hoàn toàn các vết bẩn cứng đâu một cách hiệu quả nhất.

Không chỉ giúp bạn có thể giặt sạch quần áo mà còn giúp bạn có thể làm mềm sợi vải. Mang đến sự yêu thích và sự hài lòng của khách hàng. Loại bỏ tối đa các nguy cơ tiềm ẩn gây ứng ứng da cho người dùng.

Tuyệt tác công nghệ - Máy giặt Toshiba 8.5 kg TW-BL95A4V(SS)

Công nghệ Origin Inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng

Chiếc máy giặt giá rẻ Toshiba TW-BL95A4V(SS) sử dụng công nghệ Origin Inverter kết hợp với nam chân vĩnh cửu. Giúp chiếc máy giặt có thể giảm thiểu tối đa tình trạng ma sát và mang đến hiệu quả hoạt động tốt nhất. Không gây ra tiếng ồn khó chịu và mang đến sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt công nghệ này còn giúp chiếc máy giặt TW-BL95A4V(SS) có thể tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày cho gia đình bạn.

Hy vọng với những điểm nổi bật của chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BL95A4V(SS) sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy này. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi đến cho chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook