0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux giá tốt lại cực chất lượng năm 2024

Ngày Đăng: 16:35 04/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux giá tốt là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình yêu thích công nghệ tiên tiến nhưng tài chính tầm trung. Hãy cùng điểm danh Top 3 máy giặt Electrolux giá tốt lại cực chất lượng năm 2024 để lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Giá:11.150.000₫

Vị trí thứ nhất, máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB sở hữu gam màu trắng tinh tế. Cùng với thiết kế kiểu máy giặt cửa trước giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại. Sản phẩm sẽ dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất khác trong nhà. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB

Chiếc máy giặt này được tích hợp bảng điều khiển nút vặn, phím cảm ứng hiện đại. Đi kèm song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn muốn. Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, giảm vi khuẩn.

Điểm nhấn sản phẩm sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho máy vận hành êm ái, giảm rung lắc, không gây tiếng ồn và kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn. Đồng thời, công nghệ này còn tiết kiệm điện nước, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Máy giặt được tích hợp công nghệ Hygienic Care giúp loại bỏ vi khuẩn có hại cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng lên đến 99.9%. Vì vậy quần áo sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn hơn. Hơn thế, hơi nước còn có công dụng giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB còn được ứng dụng công nghệ Sensor Wash. Với cảm biến AI thông minh giúp máy giặt có khả năng đo độ bẩn trên quần áo, sau giặt đo lượng dư cặn chất giặt tẩy để tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Công nghệ này đảm bảo giặt sạch sâu, giảm đến 80$ cặn chất giặt tẩy và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng mà không phải giặt lại.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Giá:8.550.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux EWF1024P5WB, lựa chọn phù hợp cho các gia đình từ 5 – 7 thành viên nhờ khối lượng giặt 10 kg. Máy có thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế, làm nổi bật không gian nội thất cho gia đình bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực, có độ bền cao, quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Với kiểu máy giặt cửa trước, bảng điều khiển núm xoay, phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị. Kèm với chú thích sử dụng cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt giúp bạn quan sát và điều chỉnh máy giặt dễ dàng hơn. Đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn.

Nổi bật hơn, máy có thể diệt khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng hiệu quả đến 99,9% nhờ công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C giúp làm sạch, loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Hơi nước giúp giảm nhăn, làm mềm vải, giảm phai màu quân áo tốt hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5WB sở hữu công nghệ Ultramix. Lựa chọn phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Nhờ vào cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ, cho chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp giặt sạch ngăn ngừa cặn bột giặt chưa được hòa tan. Ultramix dùng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Electrolux EWF1024P5WB được tích hợp động cơ Inverter tiên tiến. Cho hiệu năng tiết kiệm 50% điện năng so với các dòng máy giặt thông thường. Máy này cũng vận hành êm hơn, ít rung lắc, bền bỉ với thời gian. Máy giặt được hãng bảo hành 10 năm cho phần động cơ nên bạn có thể an tâm sử dụng. Hạn chế bỏ sót quần áo nhờ chức năng thêm quần áo trong khi giặt Add Clothes.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Giá: 10.650.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng, thời thượng nhờ gam màu xám thời thượng. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Khối lượng giặt 9kg phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên.

 máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Sản phẩm sở hữu công nghệ EcoInverter cùng hệ thống truyền động dây Curoa. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Một ưu điểm nổi bật trên máy giặt này đó là được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%. Hygienic care góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn, nhất là trẻ nhỏ, người lớn tuổi.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9042R7SB được trang bị công nghệ Sensor Wash. Cảm biến AI thông minh, máy giặt sẽ đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. Từ kết quả điều chỉnh chu trình giặt xả thích hợp, đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn, không lo bám cặn chất giặt tẩy.

Tiện lợi hơn khi có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Cho người dùng dễ dàng theo dõi, tùy chỉnh các chu trình qua điện thoại. Chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn, không thường xuyên ở nhà. Tính năng Add Clothes cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bỏ quên.

Nội dung trên là Top 3 máy giặt Electrolux giá tốt lại cực chất lượng năm 2024. Mong rằng bạn sẽ tìm mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook