0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg giá 8 triệu mà sở hữu loạt trang bị cực ấn tượng

Ngày Đăng: 23:56 03/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá hơn 8 triệu đồng chỉ tương đương với một chiếc máy giặt LG hiện nay nhưng bạn đã có thể sở hữu cho gia đình máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg với đầy đủ các tính năng giặt cần thiết. Vậy hãy cùng kiểm chứng thực hư chất lượng của sản phẩm này ngay sau đây.

1. Giá bán máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg

Tuy là thương hiệu lâu đời nhưng các sản phẩm của LG có giá bán tương đối phải chăng, phù hợp với phần lớn thu nhập của người Việt. Giá bán máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg là 8.450.000 đồng. Mức giá này đã giảm đi nhiều so với thời điểm mới ra mắt. Giá bán này có thể thay đổi theo từng thời điểm nhưng không chênh lệch quá nhiều.

 máy giặt LG FV1409S4M 9kg

Đây là mức giá có thể nói là là hợp lý bởi trên thị trường hiện nay giá máy giặt 9kg thường từ trên 9 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này có đi kèm với chất lượng kém hay không, cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong phần sau.

2. Loạt tính năng ấn tượng của máy giặt LG FV1409S4M

Mặc dù nằm trong phân khúc giá bán tầm trung nhưng máy giặt LG inverter FV1409S4M lại được nhà sản xuất đưa tới hàng loạt các trang bị ấn tượng gồm:

Thân thiện với người dùng Việt Nam

Bảng điều khiển của model máy giặt LG FV1409S4M này sử dụng chú thích các chức năng bằng song ngữ Anh – Việt hoàn toàn nên rất thân thiện với người dùng Việt Nam. Vì thế các thành viên trong gia đình bạn sẽ dễ dàng sử dụng hơn, nhất là những người cao tuổi khi sử dụng máy.

Thiết kế máy giặt sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Máy giặt LG FV1409S4M sở hữu thiết kế là máy giặt cửa trước hiện đại. Cùng với tone màu xám thời thượng, không chỉ phù hợp với không gian đặt để, mà màu sắc máy còn giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

 máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg?

Sản phẩm có nắp máy giặt sử dụng chất liệu kính cường lực, bền bỉ, tăng sự sang trọng cho máy. Nắp máy cách nhiệt tốt, hạn chế bỏng rát do vô tình chạm vào nắp máy khi đang sử dụng chu trình giặt nhiệt độ cao. Với cửa kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt và quần áo bên trong

Lồng giặt của máy giặt được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ. Chất liệu này giúp chống lại vi khuẩn đến 99%, sử dụng trong các loại máy chế biến thực phẩm. Lồng giặt này giúp hạn chế vi khuẩn sinh sôi, tăng độ bền cho máy.

Bảng điều khiển song ngữ với các phím bấm cảm ứng. Đi cùng núm xoay và màn hình Led hiển thị tiện lợi trong việc lựa chọn chương trình giặt một cách nhanh chóng.

Máy giặt LG cửa trước FV1409S4M này với khả năng giặt giũ lên đến 9kg. Sự lựa chọn phù hợp với gia đình có khoảng 4 – 6 người. Hoặc gia đình có đông thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt LG FV1409S4M được hãng áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật như:

công nghệ AI DD

Chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ giặt AI DD. Góp phần bảo vệ tốt cho sợi vải tốt hơn đến 18%, không lo giãn và mất dáng. Nhờ khả năng phát hiện khối lượng, tự cảm nhận độ mềm của sợi vải. Sau đó máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu. Vì thế việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Sản phẩm này dành cho gia đình có làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn nhờ sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam. Giúp quần áo có thể loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng có trong sợi vải. Ngoài ra, công nghệ giặt này cũng giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter

Mẫu máy giặt LG cửa ngang FV1409S4M được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Do đó bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Công nghệ Inverter được tích hợp trên máy giặt này giúp điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng tháng hoạt động phù hợp nhất. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình, hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

máy giặt lg FV1409S4M

Động cơ của máy được bảo hành lên đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm về chất lượng, độ bền của máy.

Nhiều tính năng thông minh

Ngoài công nghệ, máy giặt LG FV1409S4M được tích hợp những tính năng nổi bật như:

Tính năng chẩn đoán lỗi: Giúp người dùng có thể biết được máy giặt đang mắc phải những lỗi gì. Từ đó đưa ra giải pháp sửa chữa mà không mất nhiều thời gian kiểm tra rồi và sửa chữa.

Điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Cho bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua wifi. Đồng thời tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau, gửi thông báo khi máy gặp sự cố.

Hẹn giờ giặt: bạn có thể hẹn giờ giặt khi đi ra ngoài, đi làm,… Tính năng này sẽ giúp hạn chế mùi hôi nếu để quần áo lâu trong máy giặt. Quần áo sẽ được giặt và kết thúc khi bạn trở về, trả lại những chiếc quàn áo thơm tho.

Khoá trẻ em: giúp khoá cửa máy giặt, bảng điều khiển để đảm bảo an toàn cho trẻ. Tránh những trường hợp nguy hiểm, cho chu trình giặt xuyên suốt.

máy giặt LH inverter FV1409S4M

Vệ sinh lồng giặt: hỗ trợ làm sạch cặn bẩn, vi khuẩn, mảng bám trong lồng giặt. Tính năng này giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

Thêm đồ khi giặt: giúp tiết kiệm thời gian, nước xả, nước giặt. Máy sẽ cho phép bạn thêm đồ, nước giặt, xả ngay khi máy đang hoạt động mà không cần phải giặt thêm 1 mẻ quần áo nữa. Tính năng này giúp tiết kiệm điện, nước và thời gian giặt đáng kể.

4. Ai nên mua máy giặt LG FV1409S4M

Từ các đánh giá máy giặt LG FV1409S4M 9kg trên đây có thể thấy rằng với mức giá hợp lý, cùng loạt tính năng nổi bật được trang bị thì đây vẫn là lựa chọn khá ổn trong phân khúc giá bán.

Với khối lượng giặt 9kg và thiết kế cửa trước nhỏ gọn, không chiếm diện tích sử dụng nên máy giặt LG inverter FV1409S4M sẽ rất phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người. Không chỉ vậy, chỉ cần tốn 8,5 triệu đồng là đã sở hữu được một chiếc máy giặt chất lượng nên đây hứa hẹn cũng là sự lựa chọn vô cùng hợp lý, đáng cân nhắc dành cho gia đình.

Trên đây là những chia sẻ về máy giặt LG inverter FV1409S4M. HI vọng những chia sử trên sẽ giúp bạn chọn mua máy giặt phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook